ข่าวสาร Bitcoin

ผ่างงง!!!!ท่องเที่ยวออนไลน์รายใหญ่ญี่ปุ่นจะเริ่มชำระเป็น Bitcoin ในโรงแรมกว่า 1400 แห่ง ในฤดูร้อนนี้

Bitcoin Bitpoint ได้ร่วมมือกับตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์รายใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น Evolable Asia เพื่อนำเสนอบริการชำระเงินและแลกเปลี่ยนบริการ bitcoin แก่โรงแรมกว่า 1,400 แห่งในประเทศญี่ปุ่นในฤดูร้อนนี้

 บริษัท Bitpoint ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของ Remixpoint ซึ่งเป็น บริษัท จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เมื่อเดือนที่ผ่านมาได้ร่วมมือกับพีชเอวิเอชั่นและประกาศว่าจะนำเงินไปชำระค่าสินค้ามากกว่า 100,000 ร้านในญี่ปุ่น สัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัท ได้ปฏิบัติตามสัญญาและยืนยันว่าที่พักกว่า 1,400 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่นจะเริ่มรับ Bitcoin เร็ว ๆ นี้ เป็นไปได้โดยผ่านการเป็นพันธมิตรกับ Evolable Asia ซึ่งเป็น บริษัท ท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น
According to Bitpoint:
“จุดมุ่งหมายคือการช่วยให้ลูกค้าสามารถแลกเหรียญกับเงินเยนของญี่ปุ่นได้ที่โรงแรมขนาดเล็กทั่วประเทศญี่ปุ่นรวมถึงที่ร้านค้า Airtrip Exchange กว่า 1400 แห่งใน Evolable Asia Group บริการนี้จะเริ่มในฤดูร้อนนี้”
บริษัท Bitcoin สามารถแลกเป็นสกุลเงินเยนและใช้เป็นค่าที่พักสำหรับลูกค้าในแต่ละที่พัก
ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น
Evolable Asia จัดการขายตั๋วออนไลน์สำหรับเว็บไซต์ต่างๆ “ถ้าคุณเคยจองเที่ยวบินหรือแพคเกจวันหยุดในญี่ปุ่นมีโอกาสที่ดีที่คุณจะทำผ่าน Evolable Asia แม้ว่าคุณจะไม่รู้ตัวก็ตาม” ในเอเชียกล่าวนอกเหนือจากพอร์ทัลการท่องเที่ยวออนไลน์ของตัวเอง การท่องเที่ยวในประเทศต่างๆกว่า 600 แห่งใช้เทคโนโลยีในโรงแรมเพื่อขับเคลื่อนการค้นหาเที่ยวบินโรงแรมและการท่องเที่ยวโดยละเอียด
บริษัท เงินทุนเพื่อการลงทุนอิสระ บริษัท ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่นให้การวิเคราะห์ บริษัท ญี่ปุ่นที่มีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในเดือนมีนาคม บริษัท ได้เผยแพร่รายงานเกี่ยวกับ Evolable Asia ระบุว่า:
“Evolable Asia Corp. เป็น บริษัท การท่องเที่ยวออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น (OTA) ในแง่ของจำนวนตั๋วสายการบินภายในประเทศที่ได้รับการจัดการ เป็นเพียง OTA ที่ได้ลงนามข้อตกลงกับกลุ่มสายการบินภายในประเทศทั้งหมด”
Evolable Asia ได้กลายเป็น บริษัท ที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2016 และได้เปิดสำนักงานใหญ่ใน Silicon Valley ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียวและเมืองโฮจิมินห์
Evolable Asia ร่วมมือกับสายการบิน บริษัท รถไฟและที่พักเพื่อให้บริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ในบรรดาพันธมิตรของ บริษัท ได้แก่ สายการบิน All Nippon Airways (ANA) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น บริษัท พีชเอวิเอชั่นเจแปนแอร์ไลน์ (JAL) และ บริษัท อีสเทิร์นรถไฟประเทศญี่ปุ่น
บริษัท ให้บริการแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวแบบเคลื่อนที่แบบบูรณาการที่เรียกว่า Airtrip สำหรับ iOS และ Android ในเดือนกุมภาพันธ์ บริษัท ได้เข้าทำธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและได้เปิดตัว บริษัท สาขาที่เรียกว่า Airtrip Exchange
วัตถุประสงค์ของการแลกเปลี่ยนบริการคือเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวต่างประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ธนาคารไม่ได้เปิด ต่อจากนั้นทาง บริษัท แอร์พอร์ตได้ร่วมมือกับ บริษัท ชั้นนำด้านวิสาหกิจโทรคมนาคมรายใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น (Vision Inc. ) ซึ่งเปิดให้บริการในบูธ 2 แห่งในเดือนเมษายนและอีก 3 แห่งในวันที่ 1 มิถุนายนปัจจุบันมีการแลกเปลี่ยนเงินตรา 12 สกุลเงินหลัก แต่จะมีการเพิ่มการแลกเปลี่ยน bitcoin อีกครั้งด้วยเช่นกัน Evolable Asia ประกาศ
คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Evolable Asia นำเงินไปชำระค่าบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศไปยังสถานที่ที่พักกว่า1400 แห่ง ทั่วประเทศญี่ปุ่น? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง
ขอบคุณที่มา