Reviews Altcoin

ไม่รู้จริงระวัง เงิบบบ!!! ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผันผวนของ Cryptocurrencies

Bitcoin เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาใต่ระดับสูงสุดที่ 2,700 เหรียญต่อหน่วยก่อนที่จะลดละดับลงมาและสูญเสียเกือบ 30 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าใน 48 ชั่วโมง พร้อมกับ cryptocurrencies ตัวอื่น ๆ อีกมากมายเช่น Ethereum, Litecoin, Dash, Ripple และ Monero

สถานการณ์นี้เป็นธรรมชาติทำให้เรานึกถึงช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2556 เมื่อราคา Bitcoin พุ่งขึ้นจาก 130 เหรียญเป็นมากกว่า 1,100 เหรียญ หลังจากการบูมครั้งนี้เราได้เห็นการลดลงอย่างต่อเนื่อง และยาวนานถึงราคาต่อหน่วย 200 เหรียญสหรัฐตามด้วยระยะเวลาที่เพิ่มขึ้นอีกครั้งอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

ระหว่างปี 2013 และ ปี2017 คือ Blockchain และ cryptocurrencies ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างกว้างขวางมากขึ้น ทำให้ราคาพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จากทฤษฎีและเอกสารเพื่อพิสูจน์แนวคิดการใช้งานในโลกแห่งความจริงและการลงทุนที่สำคัญ อย่างไรก็ตามผู้ที่เข้าใจเทคโนโลยีพื้นฐานพร้อมที่จะสนับสนุน

ความเข้าใจไม่เพียงพอของตลาด

นักลงทุนต่างพาเงินทุนเข้าสู่ตลาดโดยคาดว่าความต้องการของผู้บริโภคจะส่งผลต่อการเติบโตในอนาคตของ Cryptocurrencies โดยไม่มีการวิเคราะห์ซึ่งทำให้สินทรัพย์ประเภทนี้มีความผันผวนมากขึ้น

David Z. Morris ผู้ร่วมให้นิตยสาร Fortune อธิบายว่า:

“เพียงแค่มองดูว่าราคาของสัญญาณของ cryptocurrency ต่างติดตามกันและกัน โดยไม่คำนึงถึงความเป็นจริงที่แตกต่างกันอยู่บ่อยๆบน Bitcoin เป็นรูปแบบแรกและขั้นพื้นฐานที่ดีสุดของ cryptocurrency ที่มีการยอมรับและมีเสถียรภาพมาก แต่มีคุณสมบัติค่อนข้างน้อย Ethereum เป็นระบบ “อัจฉริยะ” ที่มีประสิทธิภาพซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางสำหรับการสร้างแอพพลิเคชันแบ่งปันข้อมูลที่ซับซ้อน เป็นโซลูชันที่จัดทำโดยเอกชนซึ่งส่วนใหญ่เน้นการโอนเงินระหว่างธนาคาร ถึงกระนั้นแผนภูมิสามแท่งในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมามีความคล้ายคลึงกันอย่างน่าทึ่ง “

การเข้าถึงเสถียรภาพทางการตลาด

ตามที่โรเบิร์ต Sams, ที่ปรึกษาด้านเศรษฐศาสตร์ cryptocurrency, กล่าวถึงความผันผวนของ Bitcoin เทียบกับดอลลาร์ในการแลกเปลี่ยน Bitcoin ประมาณ 5-7 ครั้งความผันผวนของการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแบบดั้งเดิม เมื่อกล่าวถึงเสถียรภาพของตลาดอาจจะมาถึงเมื่อมีการเคลื่อนย้ายตลาดจากนักลงทุนที่แสวงหาผลกำไรก็ให้เกิดความผันผวนมากของราคาทำให้ผู้บริโภคที่ใช้ cryptocurrencies เดือดร้อน

ขอบคุณที่มา