ข่าวสาร Bitcoin

จัดหนักมากก!!! นักลงทุนชาวนอร์เวย์ ขายหุ้นทั้งหมดเพื่อซื้อ Bitcoin

นักลงทุนกำลังเจรจาต่อรองโอกาสที่จะใช้ประโยชน์จากโมเมนตั้มในขณะที่ราคาน้ำมันมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น นักลงทุนชาวนอร์เวย์ Kristoffer Hansen  เขาขายหุ้นทั้งหมดของเขาและซื้อ bitcoin การตัดสินใจครั้งนี้ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหนังสือพิมพ์แห่งชาติ Dagens Næringsliv ในวันศุกร์

 สวีเดนพบปริมาณการซื้อขายตราสารหนี้เป็น MP Sundin เข้าร่วม Bitcoin Exchange BTCX

หนังสือพิมพ์กล่าวว่า Hansen ได้ติดตาม cryptocurrencies เป็นเวลาหลายปีก่อนที่จะวางทุกอย่างไว้ในนั้นสิ่ง “ที่ปรึกษาด้านไอที / ที่ปรึกษา Kristoffer Hansen จากเมือง Trondheim ได้ดำเนินการตามสกุลเงินดิจิตอลเป็นเวลา 5 ปีและคิดว่าเราไม่ได้อยู่ใกล้ด้านบน “บทความกล่าวว่าเขาพูดว่า” ฉันจะขายหุ้นทั้งหมดและซื้อ Bitcoin ทิ้งไว้ “

รูปแบบการหมุนสัดส่วนของนักลงทุนประเภทนี้ดูเหมือนจะมีรูปร่างที่น่าเกรงขามเนื่องจากตัวบ่งชี้ราคาสำหรับ bitcoin ยังคงชี้ไปทางที่สูงขึ้น ตลาดดูเหมือนจะเป็นสัญญาณสำหรับเดินเกมรุก

ทองดิจิตอล: สภาพการซื้อขายของ Bitcoin

“ทองคำดิจิตอลบูมอีกครั้ง” เป็นวิธีที่เป็นรูปธรรมมากที่สุดในการอธิบายสภาพแวดล้อมปัจจุบัน การซื้อขายของ Bitcoin ปรากฏขึ้นและได้รับการแรงผลักดันมากขึ้นจากนักลงทุนและบุคคลที่ต้องการนำมาใช้ อย่างไรก็ตามไม่มีใครสามารถคาดการณ์ลักษณะที่แท้จริงของตลาดได้ ผู้มีส่วนได้เสียทั่วโลกกำลังเริ่มจับตาดู bitcoin ด้วยความหิวกระหาย

เรื่องนี้เกิดขึ้นมาช่วงหนึ่งหลังจากที่ญี่ปุ่นเริ่มยอมรับ Bitcoin เป็นสกุลเงินภายในประเทศ มอสโกไทม์ ได้นำเสนอด้านที่สวยงามของ bitcoin ในฉบับล่าสุดซึ่งระบุว่าประเทศของตนอาจมุ่งหน้าไปยังแนวทางการใช้งาน crypto อย่างแท้จริง ธนาคารรัสเซียมี instigated ที่พูดคุยเกี่ยวกับกรณีการใช้ cryptocurrency และกฎระเบียบภายในประเทศ

นายธนาคารรัสเซียได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมว่า cryptocurrency ควรได้รับการรับรองสำหรับการไหลเวียน ข้อความนี้มาจาก German Gref ซึ่งเป็นหัวหน้า Sberbank ของรัสเซีย Gref กล่าวว่าจำเป็นต้องมีการสนทนาที่ซื่อสัตย์และเข้าใจได้ง่ายเกี่ยวกับ cryptocurrencies เพราะความพยายามที่จะห้ามมันมีเพียงปัญหาที่เกิดขึ้นในอดีต

หากประเทศพร้อมธุรกิจและบุคคลทั่วไปยังคงมีการตอบรับที่ดีในการใช้งาน Bitcoin en masse จะทำให้นักลงทุนรายอื่น ๆ เช่น Hansen สามารถสร้างโอกาสในการทำธุรกิจที่คล้ายกันได้

คุณเห็นนักลงทุนรายอื่น ๆ เลิกกิจการเพื่อหาเงินซื้อ bitcoin หรือไม่? แบ่งปันความคิดของคุณด้านล่าง!

ขอบคุณที่มา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Solve : *
5 + 8 =