ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins ข่าวสาร Bitcoin ราคาและการวิเคราะห์

แนวโน้มตลาดคริปโต การเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin และผลกระทบต่อตลาด Altcoins

มูลค่ารวมของตลาด cryptocurrency ทั้งหมดได้เกินกว่า 1ล้านล้านเหรียญสหรัฐหลังจากการจัดตั้งล่าสุดของ bitcoin เกี่ยวกับความกังวลเรื่องของราคาใหม่ ควบคู่กับการเพิ่มมูลค่าอย่างมากในตลาด cryptocurrency  การรวมมูลค่าตลาดทุนโดยรวมของ Cryptocurrency ได้ผ่านพ้นไปแล้วเช่น บริษัท ฟอร์ดและเดลต้าแอร์ไลน์
ความสำเร็จของตลาด cryptocurrency ที่มีมูลค่าถึง 1ล้านล้านเหรียญเป็นผลจากการเติบโตที่น่าประทับใจของ bitcoin ในเอเชียในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาโดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดของ bitcoin คิดเป็นประมาณ 45% ของตลาด cryptocurrency ทั้งหมด นับตั้งแต่ต้นปีพ. ศ. 2560 ราคาของ bitcoinได้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวทำให้มีค่าใช้จ่ายสูงตลอดเวลาที่มากกว่า $ 2900USD ใน Bitstamp

ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมาราคาของ Bitcoin มีการเติบโตเฉลี่ย 0.3% ต่อวันโดยในปัจจุบันมีมูลค่าการซื้อขายมากกว่า 450,000 ล้านเหรียญสหรัฐทำให้ Bitcoin มีขนาดเทียบเท่ากับ Tesla ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าการซื้อขายอยู่ที่ 500,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ด้วยแนวโน้มที่ Bitcoin จะสามารถดูดซับเงินทุนจากตลาดใหม่ได้อย่างต่อเนื่องแนวโน้มดังกล่าวอาจยังคงเพิ่มขึ้นในระยะยาว และยังคงมีนักลงทุนเข้ามาทำกำไรอย่างต่อนื่องมากขึ้น โดยราคาของ bitcoin ได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 1000% ตั้งแต่ปี 2015

การเข้าสู่ตลาด cryptocurrency ของธนาคารหลัก 12 แห่ง เช่น ธนาคาร Commonwealth Bank of Australia (หมวกตลาดมูลค่า 105 พันล้านเหรียญ), Royal Bank of Canada (100 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ) และทำให้ตลาดของ cryptocurrency มีขนาดเทียบเคียงกับ McDonalds ที่ปัจจุบันมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 125 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยการรวมตัวกันของราคาตลาดทั้งหมดนี้ได้ทะลุผ่าน บริษัท ใหญ่ ๆ เช่นฟอร์ดและเดลต้าแอร์ไลน์

แล้วจะส่งผลกระทบต่อส่วนแบ่งของ Altcoins
แม้ว่าความเชื่อมั่นของตลาดทั่วตลาด altcoin ในปัจจุบันจะมีการปรับตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ก็อาจจะต้องจบลง,ผลกำไรที่มากเกินไปที่เห็นได้จาก altcoins จำนวนมากมีแนวโน้มที่จะไม่ยั่งยืนในระยะยาวซึ่งชี้ให้เห็นว่าการหดตัวของส่วนแบ่งตลาดของหุ้นในตลาดโดยรวมของ altcoins อาจไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ถ้าเป็นเช่นนั้นคำถามเดียวคือเมื่อไหร่?
แม้ว่าการเติบโตที่สูงมากขึ้นของ cryptocurrency ในปัจจุบัน การฟื้นตัวของปริมาณการซื้อขายของจีนในช่วงหลัง หลังจากการดำเนินงานตามปกติของเงินฝากและการถอนเงินอาจทำให้การเติบโตของมูลค่าหลักทรัพย์ในตลาดเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้
altcoins จะสามารถรักษาส่วนแบ่ง 50% ในมูลค่าตลาดรวมของเอกสารลับทั้งหมดได้หรือไม่? Bitcoin จะประกอบด้วยอีกกว่าครึ่งหนึ่งของตลาด cryptocurrency ทั้งหมดหรือไม่? แบ่งปันความคิดของคุณด้านล่าง!