ข่าวสาร Altcoins

มาแล้ว..ทิศทาง Ethereum!!! การวิเคราะห์ราคา 30 พฤษภาคม – 8 มิถุนายน

ราคา Ethereum ยังคงเติบโตในระยะยาว เป้าหมายของแนวโน้มในปัจจุบันคืออะไร?

USDT\ETH

การเติบโตในระยะยาวยังคงดำเนินต่อไป

หลังจากเมื่อสิ้นเดือนพฤษภาคมจากมุมมองด้านเทคนิคคุณสามารถพูดได้ว่าเป้าหมายการแก้ไขสำหรับแนวโน้มในระยะยาวทั้งหมดได้สำเร็จแล้ว จุดต้องการของราคาอยู่ที่ 170 ดอลลาร์ นั่นคือจุดที่กำหนดแนวโน้มในอนาคต

การเติบโตของอุปสงค์

ความจริงที่ว่าราคาลดลงเกือบร้อยละ 50 แต่ความต้องการยังคงเพิ่มขึ้น ดังนั้นความต้องการยังอยู่ที่ 170 เหรียญทำให้ราคา Ethereum มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นในระยะยาว หลังจากที่ผู้ขายปรากฏที่จุดสูงสุดของแนวโน้มในราคาที่ 200 ถึง 220 เหรียญ Ethereum มีฐานอยู่ในระดับใหม่ที่ 210 เหรียญเป้าหมายเชิงกลยุทธ์นั้นมีความสำคัญ ด้วยเหตุนี้หากราคา Ethereum ปรับตัวใหม่โดยการใต่ขึ้นไปที่ 240 เหรียญเป็นจุดสูงสุดและมีจุดต่ำสุดอยู่ที่ 210 เหรียญ มีความเป็นไปได้หากความต้องการเพิ่มขึ้นในระดับดังกล่าวแนวโน้มขาขึ้นจะยังคงดำเนินต่อไป

สถานการณ์ราคายังมีการตกลงบ้าง หากความต้องการที่ $ 210 ไม่สูงและอุปทานยังคงเพิ่มขึ้นราคาจะดิ่งลงมากขึ้นโดยไม่อาจหลีกเลี้ยงได้  แต่เป้าหมายที่น้อยที่สุดของการดิ่งลงดังกล่าวจะอยู่ใกล้บริเวณแนวต้านระยะยาวที่ 160 เหรียญ

USDT\ETC

ความผันผวนที่จะเกิดขึ้น?

ราคา Ethereum Classic อยู่ในช่วงระหว่าง 15 ถึง 20 เหรียญหลังจากนั้นได้ร่วงลงมา ความจริงที่ว่าเหรียญได้รับการซื้อขายมากขึ้นในช่วงระยะเวลาหนึ่งแล้วก็เป็นปกติ  หากราคาของ ETC เพิ่มขึ้นก็จะมีโอกาสที่จะทะลุจุดสูงสุดของแนวโน้มที่สูงขึ้นที่ 22 ดอลลาร์

ความสมดุลระหว่างอุปสงค์และอุปทานบ่งบอกถึงลักษณะการเคลื่อนไหวของราคา ตามที่เราสามารถบอกได้โดยดูที่แผนผังด้านล่างระดับอุปทานและอุปสงค์มีความเท่าเทียมกัน นับตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายนเป็นต้นไปเราจะเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นซึ่งอาจทำให้เกิดแรงกระตุ้นด้านราคาขึ้น  เหรียญมีความสำคัญเนื่องจากผู้ขายส่วนใหญ่ใช้งานได้ หากความความต้องการคงที่ราคาจะยังคงเติบโตเกินกว่า $ 22

สถานการณ์ส่วนใหญ่

ETH\USDT

หากมีการปรับราคาขึ้นไปที่ 210 เหรียญและไม่มีการเทขายให้ลดลงมากราคาจะเพิ่มขึ้น

ETC\USDT

หากระดับความต้องการไม่เปลี่ยนแปลงและไม่มีการเทขายที่ต่ำกว่า 16 เหรียญอาจมีแรงกระตุ้นสูงกว่า 22 เหรียญ

ขอบคุณที่มา