ข่าวสาร ข่าวสาร Happycoin ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก ราคาและการวิเคราะห์

HPC แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว!!! วอลลุ่มซื้อขายพุ่ง ราคาขยับสูงขึ้นกว่า 400%

ราคาของ HPC ยังคงขยับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตลอดทั้งสัปดาห์ ซึ่งตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาขยับสูงขึ้นมากกว่า 400% ทั้งนี้สาเหตุที่ราคายังคงปรับตัวสุงขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีทีท่าว่าจะตกลงมาเลยนั้น คาดว่าน่าจะมาจากการที่ทางทีมผู้พัฒนาได้มีการวางแผนเดินตลาดแบบเชิงรุกมากขึ้น ทำให้เกิดกระแสความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับสภาวะการเงินลอยตัว ทำให้ผู้คนทั่วไปและนักลงทุนต่างๆหันมาให้ความสนใจและถือครองเหรียญ HPC กันมากขึ้น แทนการถือเป็นเงินสดนั่นเอง
ประกอบกับการที่ บิทคอยน์ มีราคาที่ผันผวน และมีราคาที่สูงนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้คนหันมานิยมถือครองเหรียญที่ยังมีราคาต่ำๆ และมีโอกาสเติบโตอย่างรวดเร็วแทนการเข้าไปซื้อและถือครองบิทคอยน์ ที่มีราคาที่สูงมากนั่นเอง

Road map คาดการณืราคาของ HPC ปี 2017

และอีกสาเหตุที่ถือว่ามีส่วนสำคัญต่อการขยับขึ้นของราคานั้น คงไม่พ้นเรื่องของ Stake(ดอกเบี้ย) โดยการที่ถือครอง HPC ครบ 30 วัน แล้วคุณก็ได้รับ Stake(ดอกเบี้ย)ทุกๆ 30 วันนั้น ทำให้นักลงทุน และนักเก๊งกำไร ต่างเข้ามากว้านซื้อ HPC ไปเก็บไว้จำนวนมาก เพื่อรอรับ Stake(ดอกเบี้ย) นั่นเอง ซึ่ง หลายฝ่ายต่างก็มองว่า หากนักลงทุนเข้ามาถือครองเหรียญและเก็บเหรียญ HPC เพื่อรอรับ Stake(ดอกเบี้ย) กันมากขึ้นนั้น จะมีโอกาสทำให้เกิดสภาวะ เหรียญขาดตลาด เพราะ เหรียญที่ได้จากการ Mining นั้นไม่เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน และจะเป้นจุดเปลี่ยน ที่จะทำให้ HPC มีราคาที่สูงขึ้นอย่างก้าวกระโดดนั่นเอง