ข่าวสาร Altcoins

เร่งเครื่องตามมาติดๆๆจ้าาา!!! eToro เพิ่ม Ethereum Classic ในลอนดอน

แพลตฟอร์มการเทรด eToro ได้เพิ่ม Ethereum Classic (ETC) ลงในพอร์ตโฟลิโอ จากโฆษณาสำหรับ cryptocurrency จะพบเห็นได้ใน London Underground

ผู้สร้างกองทุน ETC Classic แบร์รี่ Silbert ได้แบ่งปันข่าวสารเกี่ยวกับ Twitter ด้วยมูลค่าสินทรัพย์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นกับการเปลี่ยนแปลงของจีน เมื่อ cryptocurrency สามารถแลกเปลี่ยนได้จริง เพื่อแสดงรายการของ ETC ในรูปของการถอนเงิน Bitcoin ที่มีการควบคุมโดย China ได้ให้ความสนใจในการซื้อขายจำนวนมาก

ในเวลาเดียวกัน eToro ดูเหมือนจะมุ่งเน้นไปที่ผู้ค้าหลัก ๆ ด้วยตัวเลือกการเข้ารหัสลับรูปภาพที่อัปโหลดไปยัง Reddit จะแสดงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม Bitcoin และ Ethereum (ETH) ซึ่งวางกลยุทธ์ไว้ที่สถานี Canary Wharf ใน London Underground

Canary Wharf เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นมหาอำนาจทางการเงินของกรุงลอนดอนซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของธนาคารระหว่างประเทศและ บริษัท ยักษ์ใหญ่ด้านเศรษฐศาสตร์

คู่ค้า ETC / USD ของ eToro ซื้อขายในราคาที่สูงกว่า 18 เหรียญซึ่งสูงกว่า CoinMarketCap

ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่ 1.65 พันล้านเหรียญยูโร ETC มีการเติบโตอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่มีการปรับตัวลดลงของ Bitcoin และการปรับรายการในปลายเดือนพฤษภาคม

ตอนนี้การเข้ารหัสลับที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 5 Silbert ยังคงเป็นผู้นำในการอนุญาตให้สินทรัพย์สามารถแข่งขันกับ ETH ที่มีอายุมากขึ้นและได้รับความนิยมมากขึ้น

ขอบคุณที่มา