ข่าวสาร Bitcoin ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

เข้มข้นมากก!!! การประชุมในเนเธอร์แลนด์ เพื่ออภิปรายเรื่องอนาคตของ Bitcoin

อนาคตของ Bitcoin คืออะไร? หลายคำถามเกิดขึ้นกับ cryptocurrency  อาจเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะตอบถามคำถามนี้

ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2017 จะมีการจัดงานที่ WTC Arnhem ประเทศเนเธอร์แลนด์ซึ่งมีชื่อว่า “อนาคตของการประชุม Bitcoin 2017” Arnhem อยู่ห่างจาก Amsterdam Airport Schiphol เพียงหนึ่งชั่วโมง

การประชุมครั้งนี้เป็นเวทีสำหรับนักวิจัยนักพัฒนาและผู้แทนจากชุมชนด้านการพัฒนาเพื่อแบ่งปันความรู้การวิจัยและการใช้งานที่หลากหลายเพื่อให้เกิดมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับอนาคตของ Bitcoin

การจัดงานครั้งนี้ค่าเข้างานเพียง $ 250 ซึ่งจ่ายเป็น Bitcoin จัดเตรียมไว้สำหรับสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายซึ่งจะรวมถึงอาหารเครื่องดื่มและแม้แต่ปาร์ตี้บาร์บีคิวในตอนท้ายของการประชุม

เมือง Arnhem ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำ Rhine ให้บริการผู้เข้าร่วมประชุมเพื่อเข้าสู่ศูนย์กลางที่เป็นธรรมชาติทั้งสถานที่ทันสมัยในบริเวณใกล้เคียงกับโรงแรมที่สะดวกสบายไกล้สถานีรถไฟ Arnhem

วิทยากรและการนำเสนอหัวข้อที่สำคัญ

หัวข้อที่สำคัญที่พูดถึง  Jihan Wu จาก Bitmain พูดว่า “ทำไม Bitcoin จึงต้องการใช้งานหลาย ๆ แบบ” Marek Kotewicz จาก Parity ผู้ซึ่งจะพูดเกี่ยวกับไคลเอ็นต์ Bitcoin ที่เพิ่งเปิดตัวใน Parity ที่เขียนขึ้นในภาษาของตน

Amaury Sechet วิศวกรซอฟต์แวร์คนเดิมของเฟซบุ๊คผู้ดูแลระบบ LLVM และผู้พัฒนาหลักของ D Compiler SDC จะนำเสนอเรื่อง “Back to Basics” John Swingle เป็นทนายความที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายสิทธิบัตรจะพูดถึง “Smart Contracts” เทียบกับเงิน ”

Peter Rizun จาก Bitcoin Unlimited จะพูดถึงเรื่อง “SegWit Coins ไม่ใช่ Bitcoins” รวมทั้งบุคคลสำคัญอื่นๆ ได้แก่ Tomas van der Wansem จาก Bitcrust, Andrew Stone of Bitcoin Unlimited, ศาสตราจารย์ด้านเศรษฐศาสตร์ ดร. Dimitri Nicola, Dagur Valberg Johannsson จาก Bitcoin XT, Juan Garavaglia จาก Bitprim, Piotr Narewski จาก Gocoin, Jameson Lopp จาก Bitgo และ Rob Mitchell จาก Bitcoin Game podcast จะเป็นพิธีกร

หัวข้ออื่น ๆ ที่กล่าวถึง ได้แก่ “ทำไม Bitcoin ต้องการโซลูชันการปรับขนาด”

ขอบคุณที่มา