Reviews Altcoin

เริ่มแล้วว!! แพลตฟอร์มคลื่น ICO Hub เปิดตัวก่อน ICO Startup

ICO เป็นรูปแบบทางเลือกของ crowdfunding เกิดขึ้นนอกระบบการเงินแบบดั้งเดิม โมเดลได้สร้างตัวเองขึ้นเป็นหนึ่งในวิธีการที่ง่ายที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้นที่จะลงทุนในโครงการของตนในขณะที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถลงทุนในโครงการที่พวกเขามองเห็นคุณค่าได้ซึ่งภายหลังได้รับสินทรัพย์ที่สามารถซื้อขายได้ซึ่งขึ้นอยู่กับความสำเร็จของโครงการและมีศักยภาพที่จะเพิ่มขึ้นตามเวลา

เป็นโมเดลที่สมบูรณ์แบบสำหรับเยาวชนที่เพิ่งเริ่มต้นใหม่ ๆ ที่มีการจัดการเพื่อสร้างชุมชนที่เข้มแข็งของผู้มีใจเดียวกันและมีโอกาสเป็นผู้ใช้ แต่ด้วยเหตุผลบางประการอาจทำให้เกิดปัญหาในการดึงดูดการลงทุนร่วมกัน

Cointelegraph เพิ่งพบกับ Alexander Ivanov ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Waves Platform เพื่อดูว่าตลาด ICO มีครบถ้วนและทิศทางการพัฒนาตลาดได้อย่างไร อิวาโนวิชเน้นการเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยจำนวนโครงการที่กำลังเปิดตัวขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปีโดยมีศักยภาพในการสร้างรายได้มากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ในขณะที่อุตสาหกรรมกำลังเติบโต

แพลตฟอร์ม Waves ช่วยให้ทุกคนตั้งค่าโทเค็นดิจิทัลของตนเองและใช้ใน ICO แพลตฟอร์มนี้ทำงานเฉพาะกับองค์กรเกตเวย์ที่ใช้คลื่นความถี่ AML / KYC เท่านั้นนอกจากนี้ บริษัท ยังได้ก่อตั้งอนาล็อกแบบกระจายอำนาจของตนเองตามกฎเหล่านั้นด้วย ขณะนี้กำลังทำงานร่วมกับ ICO Hub เพื่อเปิดตัวความท้าทายก่อน ICO

ICO Hub มีส่วนร่วมในการวิเคราะห์การลงทุนและการตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อช่วยในการเริ่มต้นสร้างร่างและใช้แคมเปญ ICO ผ่านโครงสร้างการเตรียมเอกสารที่จำเป็นในการระดมทุนการพัฒนาแผนการตลาดและการสนับสนุนด้านเทคนิคแก่ ICO

แหล่งข้อมูลด้านการตลาดด้านกฎหมายและด้านเทคนิคของ Waves Platform สำหรับแคมเปญของตนและได้รับคำแนะนำและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโครงการของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จโดยมีเป้าหมายก่อน ICO ประมาณ 100,000 เหรียญ

ในกรณีที่ ICO ประสบความสำเร็จก่อน ICO Hub อาจขยายความร่วมมือกับ บริษัท ที่เพิ่งเริ่มต้นสำหรับแคมเปญ ICO ที่ตามมา

ขอบคุณที่มา