ข่าวสาร Bitcoin

เส้นขอบฟ้านั้นดีไหม???? Bitcoin พุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ ที่ 2,933 ดอลลาร์ปิดที่ 3,000 ดอลลาร์

หลังจากบันทึกการเพิ่มขึ้นเกือบ 300 เหรียญในช่วงเวลา 24 ชั่วโมง Bitcoin ได้รับราคาสูงเป็นประวัติการณ์       ที่ 2,933 เหรียญโดยปิดที่ 3,000 ดอลลาร์

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ราคา Bitcoin ลดลงจากระดับ 2,700 – 1,900 ดอลลาร์ท่ามกลางการปรับฐานตลาดที่สำคัญ ก่อนหน้านั้นราคาของ Bitcoin พุ่งสูงขึ้นและเป็นการตอบสนองของนักวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าราคาจะปรับตัวขึ้นในระยะสั้น

อย่างไรก็ตามเมื่อราคา Bitcoin เริ่มลดลงนักวิเคราะห์ของ Bitcoin รวมทั้ง WhalePanda และ Max Keiser ของ RT กล่าวว่า Bitcoin ได้ฟื้นตัวขึ้นหลังจากที่เกิดจุดสูงสุดของฟองสบู่ครั้งแรกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีมูลค่าเพิ่มขึ้นในระยะกลางและระยะยาว

โดยเฉพาะ Keiser กล่าวว่าแนวโน้มราคาของ Bitcoin จะทำซ้ำได้จนกว่าจะมียอด 100,000 ต่อ เหรียญในอนาคตเมื่อตลาดของ Bitcoin เข้าสู่ตลาดล้านล้านดอลลาร์

ตัวอย่างเช่น Bitcoin ลดลงจาก 2,700 ถึง 1,900 เหรียญในระยะเวลาสองวันนับจากวันที่ 25 พฤษภาคมถึง 27 พฤษภาคมอย่างไรก็ตามภายในเวลาไม่ถึงสองสัปดาห์ราคา Bitcoin ฟื้นตัวเกินกว่าระดับสูงสุดก่อนหน้านี้ที่ 2,700 เหรียญโดยสูงกว่า 2,900 เหรียญและใกล้ถึง 3,000

อาจเป็นเดือนที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Bitcoin

ในเดือนพฤษภาคม Bitcoin มีความคืบหน้าอย่างมากในการอภิปรายการปรับกฎระเบียบทั่วโลกสภาพคล่องและการยอมรับหลัก เดือนก่อนหน้าผู้พัฒนา Bitcoin Core Eric Lombrozo สาบานว่าจะช่วย Barry Silbert กลุ่ม Digital Currency และอีก 56 บริษัท อื่น ๆ ที่เข้าร่วมในข้อตกลงการปรับขนาด Bitcoin เพื่อปรับขนาด Bitcoin ให้เกิดประสิทธิภาพและปลอดภัย

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. รัฐบาลออสเตรเลียได้ยกเลิกการเก็บภาษีแบบคู่ของ Bitcoin เพื่อพยายามฟื้นฟูตลาดและอุตสาหกรรม cryptocurrency สัปดาห์ที่ผ่านมาตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นและ บริษัท จีเอ็มโอหลายพันล้านดอลลาร์ที่ใหญ่ที่สุดเปิดการแลกเปลี่ยน Bitcoin เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ Bitcoin จากนักลงทุนในท้องถิ่นและนักลงทุนสถาบัน

ขอบคุณที่มา