ข่าวสาร Blockchain

ก้าวไปอีกขั้น!! Fujitsu ร่วมแข่งขัน Blockchain ด้วยแพลตฟอร์ม Hyperledger

เทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ฟูจิตสึ ประกาศว่ากำลังพัฒนาซอฟต์แวร์ Blockchain สำหรับจัดการข้อมูลการเข้าถึงและการจัดจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่มีชื่อซึ่ง บริษัท หวังที่จะทำเป็นเชิงพาณิชย์ในปลายปีนี้จะมีคุณลักษณะหลักสามอย่างที่ทำให้การจัดการข้อมูลใน Blockchain สำหรับธุรกิจเป็นไปได้

การลงทะเบียนข้อมูลตามสถานที่จัดเก็บการเข้าถึงและการประมวลผลข้อมูลโดยอัตโนมัติเป็นส่วนหนึ่งของแผนสำหรับผลิตภัณฑ์

เมื่อเร็ว ๆ นี้กับการแพร่กระจายของเทคโนโลยี เช่น IoT ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับบุคคลและสิ่งต่างๆได้รับการบันทึกและจัดเก็บไว้เป็นข้อมูล ความพยายามที่จะสร้างคุณค่าใหม่ ๆ ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่และปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้กลายเป็นสิ่งที่สำคัญทั่วโลก “แถลงข่าวพร้อม ๆ กันอธิบาย

“เพื่อที่จะสร้างมูลค่าดังกล่าวมีความจำเป็นที่จะต้องมีข้อมูลจำนวนมากและเป็นเรื่องสำคัญสำหรับองค์กรและบุคคลทั่วไปในการแบ่งปันข้อมูลเหล่านี้”

เช่นเดียวกับแพลตฟอร์ม Blockchain คู่แข่งของ IBM ฟูจิตสึจะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Hyperledger เพื่อสร้างโซลูชันในขณะที่การสาธิตต้นแบบจะเริ่มขึ้นในระหว่างการประชุม Interop Tokyo 2017 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน

บริษัท เป็นเพียงแค่หนึ่งใน บริษัท ที่กำลังมองหา Hyperledger เพื่อช่วยให้พวกเขาก้าวไปข้างหน้าในการใช้เทคโนโลยี Blockchain

ขอบคุณที่มา