ราคาและการวิเคราะห์

ทุบสถิติ!! การปรับตำแหน่ง Altcoin ยอดนิยม

มีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยในระดับชั้นนำของตลาดในสัปดาห์ที่ผ่านมา  มีนัยสำคัญที่กล่าวถึง Lumens และ Bytecoin สูญเสียสถานะยอดและตอนนี้ติดอยู่ใน “ป่า” ของ cryptocurrency ส่วน Golem ก็ปรากฏตัวขึ้นที่ด้านล่างของ top 10 ในช่วงสั้น ๆ นี่คือวันอังคาร แต่ไม่สามารถถือครองเป็นเวลานานได้

ในตอนท้ายของสัปดาห์ในวันพฤหัสบดี  Ether และ Ethereum Classic ได้ทำกำไร นอกเหนือจากนั้น การทำงานของพวกเขาในสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดี

ข่าวดีอีกชิ้นหนึ่งคือ Bitcoin ซึ่งทำราคาได้ 2,500 เหรียญในวันศุกร์และวันเสาร์     อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจที่จะเห็น Stratis ซึ่งได้รับสถานะด้านบนเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาจากการเพิ่มราคาตลาดเป็นมากกว่า 11 ดอลลาร์ภายในสัปดาห์ มันค่อนข้างน่าทึ่งเพราะมันเข้ามาในราคา $ 1.23

Stratis vs. Monero

ในช่วงต้นสัปดาห์ Stratis ผลัก Monero และดำรงตำแหน่งเลขแปด Monero พยายามที่จะหวนคืนกลับ แต่มันก็ไม่มีประโยชน์

ทำให้ความเสียหายของ anon crypto เพิ่มขึ้นสำหรับ Stratis ที่มันเพิ่มขีดความสามารถในการทำตลาดไปเป็น 1 พันล้านเหรียญในวันเสาร์ ก็ไม่สามารถรักษาโมเมนตัมและลดลงในช่วงเย็น

Waves vs. Bytecoin

คลื่นแพลตฟอร์มสูงขึ้นไปข้างบนในวันเสาร์ของ Bytecoin มันเป็นเวลานานกว่าหนึ่งเดือนนับตั้งแต่แพลตฟอร์มสัญญาสมาร์ทบุกเข้าสู่ด้านบน  แม้ว่าจะมีข้อยกเว้นของ Bittrex แต่ก็ยังสามารถเอาชนะอัตราเดิมพันได้

10 อันดับแรกเป็นสีแดงในขณะที่นักลงทุน กำลังทำกำไรได้ เป็นสัปดาห์แห่งความรู้สึกแบบผสม แต่โดยรวมดีกว่าค่าเฉลี่ย

ขอบคุณที่มา