ราคาและการวิเคราะห์

เชื่อมั้ย!!! Ethereum อาจมีมูลค่าสูงกว่า Bitcoin

ในเดือนพฤษภาคมปี 2017 นักลงทุนและผู้ชมเห็นราคา Bitcoin มูลค่า 2,300 เหรียญ ตัวเลขนี้เป็นจุดสูงสุดของมูลค่า Bitcoin ตลอดอายุการใช้งาน เนื่องจากความสำเร็จของ Bitcoin ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานักลงทุนจำนวนมากได้รับความสนใจจากมัน

อย่างไรก็ตาม Bitcoin ไม่ใช่ cryptocurrency เดียวที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้น cryptocurrency อื่นที่รู้จักกันในชื่อ Ethereum ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นนับตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2017 เป็นต้นมาจากมูลค่าเดิม 8.24 เหรียญซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงถึง 2,367 เปอร์เซ็นต์เมื่อเร็ว ๆ นี้

นักลงทุนกังวล

ภายในไม่กี่ปีที่ผ่านมาว่า cryptocurrencies ได้รับความนิยมมากในหมู่นักลงทุนที่กำลังมองหาวิธีการทางเลือกของการลงทุนแบบอื่น ๆ มากกว่าการลงทุนแบบเดิม ในขณะที่นักลงทุนส่วนใหญ่ยังคงมีเงินลงทุนในตลาดการเงินแบบดั้งเดิมเช่นตลาดหุ้นและตลาดอัตราแลกเปลี่ยนนักลงทุนจำนวนมากเหล่านี้ได้กลายเป็นความกังวลเกี่ยวกับภาวะเศรษฐกิจของเศรษฐกิจโลก

ด้วยการสร้างและเป็นที่นิยมของ cryptocurrency รวมถึงมูลค่าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนักลงทุนจำนวนมากโดยเฉพาะจากเอเชียได้เข้าร่วมลงทุนใน  Bitcoin และ cryptocurrency

Ethereum ประโยชน์

ในขณะที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคยกับ Bitcoin มากขึ้น Ethereum ก็มีส่วนแบ่งตลาดที่ยุติธรรม อย่างไรก็ตามความแตกต่างที่สำคัญระหว่างสองอยู่ในเทคโนโลยีที่ใช้โดย Ethereum และ Bitcoin

ความแตกต่างในระบบคือการประมวลผลข้อมูลของ Ethereum จะเร็วกว่า Bitcoin เนื่องจากระบบ Ethereum จะใช้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของสัญญาโดยอัตโนมัติเมื่อได้รับการตกลงกันแล้ว

ในขณะที่หลายคนอาจคิดว่า Ethereum อาจต่ำกว่า Bitcoin เนื่องจากราคาต่ำกว่านี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับนักลงทุนที่มีศักยภาพซึ่งกำลังมองหาวิธีการลงทุนนอกเหนือจาก Bitcoin ราคาที่ต่ำกว่าอาจดึงดูดนักลงทุนได้มากขึ้นเนื่องจากมีโอกาสเติบโตได้มากขึ้น ข้อเสียเปรียบเพียงอย่างเดียวก็คือ Ethereum ไม่ได้เป็นที่ยอมรับกันดีในฐานะ Bitcoin ในการพิจารณาเรื่องนี้ Bitcoin ปลอดภัยกว่า Ethereum

Not as volatile as before

Cryptocurrencies ได้ทำเครื่องหมายของพวกเขานับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง Bitcoin ในปี 2009 และพวกเขากำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในความเป็นจริงค่าของ cryptocurrencies ที่ถูกต้องได้เติบโตขึ้นมากตั้งแต่เวลานั้น

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าเมื่อภาวะเศรษฐกิจดีขึ้นนักลงทุนจะกลับไปลงทุนในสื่อการลงทุนแบบดั้งเดิมและออกจาก cryptocurrencies เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ความผันผวนของ cryptocurrencies จะลดลงเนื่องจากความต้องการลดลง

แน่นอนว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าจะเห็นการเติบโตของสกุลเงินซึ่งจะช่วยให้อุตสาหกรรมยังคงแข็งแกร่งได้ ในขณะที่สิ่งนี้เกิดขึ้นทุกประการก็คงจะเป็นความคิดที่ดีสำหรับนักลงทุนที่จะถือครองสกุลเงินของพวกเขาขณะที่พวกเขายังคงมุ่งมั่นต่อการเติบโตในอนาคต

ขอบคุณที่มา