Reviews Altcoin

ฝันเป็นจริง!!! เวเนซุเอลาเปิดตัว Monkeycoin Bitcoin ที่มีการควบคุมครั้งแรก

Bitcoin ไม่เคยมีช่วงเวลาที่ง่ายในเวเนซุเอลา รัฐบาลได้จับกุมผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนงานเหมืองและอุตสาหกรรมธนาคารบังคับให้นาย SurBitcoin ซึ่งเป็นผู้นำระงับการฝากหรือถอนเงิน

ในประเทศที่มีอัตราเงินเฟ้อสูงถึง 800% ในปีพ. ศ. 2560 bitcoin อาจให้คำตอบได้มากกว่าที่จะถูกมองว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับวิกฤตการณ์ของเวเนซุเอลา ในฐานะที่เป็น bitcoin ไม่ประสบภาวะเงินเฟ้อในลักษณะเดียวกับที่สกุลเงิน fiat ทำมันทำให้รู้สึกดีขึ้นใน Venezuelans ที่มองหาวิธีการเก็บเงินของพวกเขาได้โดยไม่ต้องมีความเสี่ยง

รัฐบาลได้มีมุมมองเดียวกันและได้อนุญาตอย่างเป็นทางการให้มีการแลกเปลี่ยนเหรียญกษาปณ์เพื่อดำเนินการอย่างเต็มที่ภายใต้นาย Sudeban ซึ่งเป็นผู้ควบคุมการธนาคารสูงสุดของประเทศ

Monkeycoin เป็นที่รู้จักกันแลกเปลี่ยนเป็นครั้งแรกที่เวเนซุเอลาจะทำงานร่วมกับหน่วยงานที่่กำกับดูแลและเกี่ยวข้องเพื่อที่จะนำประโยชน์ของ bitcoin ไปใช้

บทสนทนาและความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในประเด็นต่างๆ เช่น KYC (know-your-customer) เกี่ยวกับกิจกรรมน่าสงสัยที่อาจเกิดขึ้น – แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม แต่ bitcoin ยังคงมีแนวโน้มที่จะถูกฟอกเงินด้วย – Monkeycoin มีเป้าหมายเพื่อแสดงให้เห็นว่าการแลกเปลี่ยน bitcoin ที่มีการควบคุมไว้คือ วิธีที่ดีที่สุดสำหรับ ในเวเนซุเอลา

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือการสร้างสภาพคล่องเนื่องจากการแลกเปลี่ยนใหม่ ๆ จะมีปัญหาในการสั่งซื้อในช่วงแรก ๆ ซอฟต์แวร์ draglet ที่เรียกว่า Distributor Shared Orderbook (DSO) ในรูปแบบนี้ Monkeycoin เชื่อมต่อกับเครือข่ายการแลกเปลี่ยนลับทั่วโลกและแบ่งปันการสั่งซื้อของพวกเขา เพื่อให้แน่ใจได้ว่าตั้งแต่เริ่มต้น ผู้ใช้สามารถซื้อและขายต่อผู้ใช้รายอื่น ๆ ทั้งหมดในเครือข่าย DSO ได้

นอกเหนือจากสภาพคล่องความต้องการหลักในการแลกเปลี่ยนคือความมั่นคง อย่างที่คุณคาดหวังจากการแลกเปลี่ยนดังกล่าว Monkeycoin มีบริการรักษาความปลอดภัยสูงสุดโดยใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสและการจัดเก็บข้อมูลแบบหลายลายเซ็นสำหรับกองทุนลูกค้าทั้งหมดโดยใช้ซอฟต์แวร์ Exchange ของโรเลต กับเหตุการณ์ล่าสุดในโลกของการแลกเปลี่ยน bitcoin การรักษาความปลอดภัยและความไว้วางใจมีความสำคัญสูงสุดสำหรับลูกค้าและหน่วยงานกำกับดูแลเหมือนกัน

ด้วยซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุมของ draglet Monkeycoin ยังสามารถเข้าถึงกระเป๋าสตางค์แบบครบวงจรที่มีความสามารถในการจัดการสกุลเงินใดก็ได้ ซอฟต์แวร์สนับสนุนที่ครอบคลุมทุกภาษา แพลตฟอร์มที่รับประกัน uptime 99.9%; และช่วงของผู้ใช้ที่กำหนดไว้บริการขนาดเล็กที่เพิ่มฟังก์ชันการทำงานที่กดปุ่ม

ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับ Bitcoin และข้อได้เปรียบที่มีในช่วงเวลาของอัตราเงินเฟ้อการแลกเปลี่ยนที่ได้รับการยอมรับโดยเปิดเผยเป็นเพียงสิ่งที่ประเทศต้องการ ในเศรษฐกิจที่แบบนี้ Monkeycoin พูดต่อว่า การเข้าถึงการเงินที่มีเสถียรภาพซึ่งดูเหมือนจะมีค่าในช่วงเวลาเช่นนี้

ขอบคุณแหล่งที่