ข่าวสาร Bitcoin

เติบโตเร็วมาก!!! นักลงทุนเริ่มตระหนักถึงกำลังการผลิตของ Bitcoin

ตลาดเปิดโอกาสให้นักลงทุนสร้างรายได้ทั้งในด้านบวกและด้านลบ แต่หลายตลาดเกิดฟองสบู่ อาจเป็นสิ่งที่น่ากลัว

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าผลกำไรทั้งหมดของพวกเขาก็หายไปเมื่อฟองสบู่ร่วงลง อย่างไรก็ตามเราเห็นความเปลี่ยนแปลงบางอย่างเมื่อพูดถึงนักลงทุนของ Bitcoin ซึ่งได้เลือกที่จะสร้างความเชื่อมั่นของตนในการเข้ารหัสลับอีกครั้ง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ไบรอันริช ผู้ร่วมเขียนบทความของฟอร์บส์ได้เขียนบทความเรื่อง “Bitcoin a Bubble” Rich เขียนว่า “ถ้าคุณกำลังมองหาสัญญาณเตือนเกี่ยวกับ Bitcoin ที่อาจไม่ยั่งยืนเพียงแค่มองไปที่พฤติกรรมของคนทั่วโลกในการใช้ Bitcoin มันจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวคุณเอง ”

เขายังคงให้เหตุผลเกี่ยวกับหุ้นจีนและวิธีการที่พวกเขาเลือกตลาดโลก กล่าวว่า “ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ฉันเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ยืนอยู่ก่อนคุณในวันนี้จาก บริษัท ที่ให้บริการทางการเงินขนาดใหญ่” เช่นเดียวกับ Abigail, มีหลายคนเลือกที่จะเห็น Bitcoin เป็นสกุลเงินที่มีการประยุกต์ใช้ในโลกแห่งความจริงและประโยชน์

Bitcoin มีความสำคัญต่อโลก

Bitcoin ได้กลายเป็นรากฐานของระบบเศรษฐกิจใหม่ ที่มีการเปลี่ยนแปลงวิธีการที่โลกมองไปที่การเงินในระดับสากล เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังสกุลเงินได้นำไปสู่การเกิด cryptocurrencies อื่น ๆ ที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็น altcoins ที่มีฐานผู้ใช้ของตัวเองและการประยุกต์ใช้

อธิบายถึงความสำคัญของ Bitcoin Tim Draper ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ Draper Fisher Jurvetson บอก Cointelegraph:

“ในระยะยาว Bitcoin เป็นสิ่งสำคัญต่อเศรษฐกิจโลกที่ฉันสงสัยว่าราคาจะยังคงเพิ่มขึ้นโดยรวม แม้ว่าฉันคาดว่าจะเห็นพอดีและเริ่มต้น ความสำคัญหมุนไปรอบ ๆ สภาพคล่องทั่วโลกและลดต้นทุนและลดแรงเสียดทานในการทำธุรกรรมข้ามพรมแดน “

บางส่วนของโลกมีความกระตือรือร้นมากขึ้น

เมื่อพูดถึง Bitcoin ประเทศจีนและญี่ปุ่นกำลังก้าวไปข้างหน้า จีนเป็นประเทศที่มีทุนการทำเหมืองอยู่แล้วเมื่อพูดถึง Bitcoin และญี่ปุ่นเป็นผู้นำในการยอมรับสกุลเงินดิจิทัลรวมถึง Bitcoin

“ผมคิดว่า Bitcoin เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกดังนั้นความต้องการของ Bitcoin จึงมาจากทั่วทุกมุมโลก ฉันรู้ว่าจีนกำลังใช้ Bitcoin เพื่อส่งเงินไปยังประเทศอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น เช่น  Bitcoin ในแอฟริกา Bitpesa ช่วยให้ซื้อและขายสินค้ากับ Bitcoin ได้ง่ายขึ้น ”

“เมื่อพูดถึงเอเชียตะวันออกแล้ว Bitcoin ได้ทำเครื่องหมายไว้ที่ญี่ปุ่นแล้วและการเข้ารหัสลับอื่น ๆ Kagayaki Kawabata จาก Coincheck กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าญี่ปุ่นมีส่วนช่วยในการเพิ่มราคาโดยรวมของ cryptocurrency ที่ Coincheck ผู้ใช้สามารถซื้อและขาย cryptocurrencies ที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับ Bitcoin เราจะเห็นปริมาณเพิ่มขึ้นใน cryptos อื่น ๆ เช่นกัน คนกำลังมองหาสิ่งที่ใหญ่ต่อไปหลังจาก Bitcoin. “

ขอบคุณที่มา