ข่าวสาร Happycoin

ไม่เผือกไม่ได้แล้ว!!! มาสำรวจราคา HPC กัน กับ 2 เดือนที่ผ่านมากัน

ขึ้นชื่อว่า  Demand & Supply  เป็นสิ่งที่ทำให้สิ่งๆ หนึ่งมีค่ามีราคา ในเมื่อคนซื้ออยากได้  แต่คนไม่อยากขาย ของย่อมมีราคาแพง

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปเยี่ยมชมเหรียญ HPC ว่าปัจจุบันมีราคาเท่าไหร่บ้าง   หลังจากที่ HPC เข้าสู่ตลาดโลกได้เพียงแค่ 2 เดือน ด้วยมูลค่าเหรียญที่ไม่มีใครรู้จักเลย…  มาวันนี้  HPC สามารถยืนอยู่ในจุดที่มีค่า มากกว่า 1 บาท เมื่อเปรียบเทียบกับเงินไทย  ซึ่งการแลกเปลี่ยนในปัจจุบัน ยังคงทำได้ด้วยการ นำ Bitcoin มาแลกเปลี่ยนได้ สำหรับผู้ที่อยากเก็บสะสมในตอนราคาต่ำๆ แบบนี้…

จากที่ผ่านเวลา มีเวลาที่ราคาตกลงมา จะมีแฟนคลับ HPC ทั้งชาวไทยและต่างชาติ เข้าไปซื้อ เพื่อถือครองเก็บไว้เสมอๆ ด้วยมองเห็นว่า HPC หรือ Happycoin ยังมีการเดินทางอีกยาวไกล..  และถ้าเมื่อวันที่สุกงอมเต็มที่มาถึง  ผู้ที่ถือครองไว้ในช่วงเวลานี้นั่นแหละ   คือ ผู้ชนะโดยไม่ต้องออกแรงไปไล่ซื้อในตลาดตอนที่กระแสมาเต็มที่..

การเดินทางของ HPC ขึ้นอยู่กับมูลค่าของเวลาจริงๆ…

หน้ากากมังคุดสนับสนุนให้ชาวไทย ถือครองเหรียญ HPC ไว้ตั้งแต่วันนี้…   สำหรับผู้ที่ถือว่าตอนราคา 20 สตางค์ ต้องบอกได้เลยว่า ตอนนี้มูลค่าทะลุไปมากกว่า 200% เรียบร้อยแล้ว…   แล้วคุณล่ะ…

ปัจจุบัน  HPC สามารถซื้อได้ที่ 3 ตลาดนี้..

ตลาด Yobit, novaexchange, coinexchange
https://yobit.net/en/trade/HPC/BTC
https://www.coinexchange.io/market/HPC/BTC
https://novaexchange.com/market/BTC_HPC/

สำหรับท่านใดอยากได้ HPC ฟรีๆ   ข่าวแจ้งมาว่า หน้ากากมังคุด ใจดี อยากแจก HPC ให้กับชาวไทย ที่ร่วมทายผลฟุตบอลคู่ชิงแชมป์เปี้ยนลีก คืนนี้  ท่านใดคิดว่า ทายแม่น และมั่นใจว่าตัวเองดวงดี ห้ามพลาด.. ไปพิสูจน์กันเลย..

ติดตามข่าวสารการทายผลลุ้นโชคนี้ได้ที่แฟนเพจ  หน้ากากมังคุด นั่นเองครับ..