Reviews Exchange

มีความอิจฉาระดับ10 เลยทีเดียว!!!! เมื่ิอ รัสเซีย เป็นประเทศเดียว ที่ซื้อขาย Bitcoin ได้อย่างอิสระ

Sberbank CEO Herman Gref ได้ “ตกลง” การพัฒนาระบบเข้ารหัสลับระดับชาติของรัสเซียกับธนาคารกลางของประเทศ

Sberbank เป็นธนาคารที่ควบคุมโดยรัฐของรัสเซีย ในรายงานจากผู้รวบรวมข่าวท้องถิ่นที่เรียกว่า “Bitcoin รัสเซีย” จะใช้ Sberbank เป็นฐานที่ตั้งและจะเป็น “cryptocurrency เท่านั้นที่สามารถขายและซื้อได้อย่างเสรี”ในประเทศ

“สัญญาณลับอื่น ๆ ทั้งหมดจะใช้ได้เฉพาะผ่านการแลกเปลี่ยนหรือแพลตฟอร์มการซื้อขาย” ช่องข่าว Telegram ของDeğenterรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางการประชุมทางเศรษฐกิจที่กำลังดำเนินอยู่ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กซึ่งเป็นที่ปรึกษาของธนาคารกลาง Olga Skorobogatova ประกาศว่างานได้เริ่มขึ้นแล้วในการพัฒนาระบบเข้ารหัสลับระดับประเทศ

Skorobogatova ได้ระบุไว้ก่อนหน้านี้ว่ามีแผนการที่จะควบคุม Bitcoin ในปีพ. ศ. 2561 โดยอาศัยการห้ามไม่ให้มีการบังคับใช้อย่างสมบูรณ์ ในหัวข้อเรื่อง Blockchain เธอบอกกับสมาชิกฟอรัมว่า “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจำเป็นต้องซื้อ” เช่น “เทคโนโลยีการปฏิวัติ” แต่ความเข้าใจเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องเป็นสิ่งสำคัญ

“ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าเราจะมุ่งเน้นไปที่ตัวอักษรเครดิตดิจิทัลบัญชีผู้ดูแลระบบและการค้ำประกันของธนาคารดิจิทัลโดยใช้ Blockchain”

Gref ได้ให้กำลังใจกับ Blockchain โดยประมาณการใช้งานครั้งแรกภายในปี 2562 “ระยะเวลาสองถึงสามปีครึ่งเป็นระยะเวลาที่เราจะพูดถึงเทคโนโลยี Blockchain ในเชิงพาณิชย์” เขากล่าวในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ขอบคุณที่มา