ข่าวสาร Bitcoin

ผ่างงงง!!!! ชัดเจน Bitcoin เปลี่ยนจากความเสี่ยงไปสู่การลงทุนที่ปลอดภัย

โทมัส Glucksmann หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Bitcoin exchange Gatecoin ในฮ่องกงเชื่อว่าภาพลักษณ์ของ บริษัท Bitcoin เปลี่ยนจากความเสี่ยงไปเป็นการลงทุนที่ปลอดภัย

ได้รับการยอมรับมากขึ้น

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา 6 ประเทศ ได้แก่ มอลตา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย จีน ฟิลิปปินส์ และเกาหลีใต้ ได้ดำเนินการเกี่ยวกับด้านกฎระเบียบต่างๆโดยรอบ Bitcoin บางประเทศได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการ Bitcoin เป็นสกุลเงินตามกฎหมาย

ส่วนประกอบที่สำคัญซึ่งสามารถพบได้ในกรอบการกำกับดูแลที่ Bitcoin ออกแบบมาโดย 6 ประเทศที่กล่าวมานี้เป็นความพยายามของรัฐบาลในการลดขั้นตอนการใช้การซื้อขายและการจัดตั้งธุรกิจเกี่ยวกับ Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัล

เมื่อไม่นานมานี้ออสเตรเลียได้ยกเลิกการเก็บภาษีเกี่ยวกับ Bitcoin หลังจากทราบว่าการจัดเก็บภาษีเยอะไปและนโยบายที่ซับซ้อนมากเกินไปที่กำหนดใน Bitcoin ทำให้อุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลของออสเตรเลียและธุรกิจของตนลดลง

ตามกฎหมายและการควบคุมของ Bitcoin ทำหน้าที่เป็นปัจจัยผลักดันที่อยู่เบื้องหลังความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับ Bitcoin การชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับความถูกต้องตามกฎหมายของ Bitcoin ได้ยืนยันความถูกต้องของ Bitcoin เป็นสกุลเงินดิจิทัลและสินทรัพย์

นอกเหนือจากการได้รับการยอมรับจากรัฐบาลและธนาคารกลางทั่วโลกแล้ว Bitcoin ยังได้รับคำอธิบายว่า “digital gold” และ “safe haven asset” เนื่องจากมีสินทรัพตลาดและสกุลเงินที่สำคัญตลอดเวลาอีกด้วย

Bitcoin ยังคงยืนอยู่เสมอ

แม้จะมีการแก้ไขราคาที่สำคัญและไม่มากก็ตาม Bitcoin ก็สามารถฟื้นตัวได้เร็ว รายงานล่าสุดของ Cointelegraph ระบุว่า Max Keiser ของ RT นำเสนอแผนภูมิที่อธิบายถึงแนวโน้มราคาของ Bitcoin ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แม้ว่า Bitcoin มีฟองสบู่และการแก้ไขตลาดอยู่บ้าง แต่ราคาของ Bitcoin ก็ฟื้นตัวขึ้นไปในราคาที่สูงกว่าที่ก่อนหน้านี้

สิ่งสำคัญที่สุดคือ Bitcoin เป็นสินทรัพย์ที่ปลอดภัยมีผลการดำเนินงานที่ดีสำหรับนักลงทุนจำนวนมากโดยเฉพาะท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอนและความไม่แน่นอนของตลาด

ขอบคุณที่มา