ข่าวสาร Altcoins

บอกได้คำเดียวว่า..ล้ำมากกก!!! การสร้าง Dash Fund ของ Gateway Ripple

เครือข่าย Dash ได้รับการตั้งค่าให้เป็นเงินทุนในการสร้างเกตเวย์ Ripple สองแบบแยกกันซึ่งเป็นหนึ่งใน GateHub และหนึ่งโอเพนซอร์ส

บัญชีแยกประเภท Ripple เป็นเครือข่ายแบบ cryptocurrency ที่ช่วยให้สามารถแลกเปลี่ยนสกุลเงินได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นผ่านเครือข่ายผ่านเกตเวย์ ข้อเสนอใหม่เหล่านี้จะรวม Dash เข้ากับเกตเวย์หลัก GateHub และโอเพ่นซอร์สอื่น ๆ ตามที่ Andriy Khavryuchenko นำโครงการสำหรับเกตเวย์โอเพนซอร์สข้อเสนอทั้งสองทำงานได้ดี

“นั่นคือเหตุผลที่ข้อเสนอ Ripple ทั้งสองมีความสำคัญ: การผสานรวม GateHub อาจนำมาซึ่งสภาพคล่องเกตเวย์โอเพ่นซอร์สอาจสร้างเกตเวย์ให้เลือกมากมายถึงมุมที่คลุมเครือ”

เกตเวย์ Ripple จะอนุญาตให้มีการถ่ายโอนข้อมูล Dash แบบไร้รอยต่อผ่านเกตเวย์

การผสานรวม Dash เข้ากับเกตเวย์ Ripple จะทำให้ Dash สามารถแลกเปลี่ยนได้อย่างลงตัวสำหรับสกุลเงินอื่น ๆ เช่นเดียวกับสกุลเงิน fiat นอกจากนี้ยังช่วยให้ Dash เป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างสองสกุลเงินแยกกันในกรณีที่จะเป็นวิธีการโอนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

“การมีเกตเวย์ Ripple จะทำให้ Dash สามารถเข้าร่วมในโครงการบูรณาการ fiat ที่เพิ่มขึ้นโดยที่ผู้ใช้ไม่รู้จบ

ตัวอย่างเช่นผู้ใช้อาจชำระเงิน UAH ไปยังผู้จัดจำหน่าย จีน และผู้จัดจำหน่ายจะได้รับเงินใน CNY การกำหนดเส้นทางการชำระเงินระลอกจะหาเส้นทางที่ถูกที่สุดในการทำและถ้ามี <> <> <>> DASH และ CNY <-> เกตเวย์ DASH การชำระเงินจะได้รับการชำระบัญชีเป็นสกุลเงินท้องถิ่นและ Dash

ชุมชนและระบบการต้อนรับ masternode ของ Dash ดึงดูดผู้ทำงานร่วมกันและนักลงทุน

 

ขอบคุณที่มา