Reviews Altcoin

ข่าวดี สำหรับสายขุด bitcoin มาแล้ว!! Bitcoin.com เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ Mining ในราคาพิเศษ

bitcoin เติบโตขึ้นอย่างมากเนื่องจากมูลค่าของสกุลเงินดิจิทัล ยังคงทำให้ธุรกิจเหมืองแร่ขุด มีกำไรมากขึ้น ด้วยการเพิ่มขึ้นของราคาและรายได้จากการทำเหมืองแร่ขุด เมื่อเร็ว ๆ นี้ Bitcoin.com จะเสนอส่วนลด Avalon 6s และ Bitmain Antminer S7s สำหรับการซื้อเซิร์ฟเวอร์ 100 เครื่องขึ้นไป

การทำเหมืองขุด Bitcoin มีกำไรมากขึ้นกว่าเดิม

เนื่องจากราคาของ Bitcoin ยังคงเพิ่มขึ้นยังคงมีประโยชน์อย่างมากต่อการใช้อุปกรณ์เหมืองขุด ที่เก่ากว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้ประกอบการมีต้นทุนต่ำ ปัจจุบัน Bitcoin.com มีการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์เหมืองขุด Bitcoin ซึ่งมี Bitmain’s Antminer S7 และ Canaan’s Avalon 6 ซึ่งเรามีการซื้อเซิร์ฟเวอร์เหมืองแร่จำนวน 100 เครื่องขึ้นไปโดยมีราคาต่ำกว่า 70 เหรียญต่อ TH / s (เทียบกับ $ 90 + per TH / s สำหรับคนงานเหมืองใหม่)

ใช้เซิร์ฟเวอร์เหมืองแร่ที่มีให้บริการสำหรับผู้อ่าน Bitcoin.com

Avalon 6 Series ของ Canaan-Creative

เซิร์ฟเวอร์การทำเหมืองแร่ Avalon 6 bitcoin ซึ่งประกอบด้วยชิป 18nm ขนาด 80 A3218 ได้รับการพัฒนาโดย Canaan-Creative ซึ่งเป็นผู้ผลิตเหมืองแร่ที่มีชื่อเสียง เซิร์ฟเวอร์เหมืองแร่ 3.65 TH / s สามารถโยงเข้าด้วยกันในกลุ่มที่ได้รับการจัดการโดยใช้ตัวเชื่อมต่อฮับ USB Avalon 6s มาตรฐาน Pi ขับเคลื่อนด้วยอะแดปเตอร์ PCI-E 6 Pin จำนวน 4 ชิ้น

Canaan’s Avalon 6 ได้รับความคิดเห็นที่ดีเนื่องจากได้รับการปล่อยตัวและได้รับการกล่าวว่าเป็น “คู่แข่งที่ยาก” ในหมู่คนงานเหมืองที่มีประมาณจำนวนเดียวกันของ TH / s ความคิดเห็นของคนขุดแร่ยังกล่าวว่าเครื่องอเนกประสงค์มีตัวเลือกการปรับแต่งจำนวนมากที่จะหนุนทุกประเภทของการตั้งค่าเหมืองแร่และสิ่งอำนวยความสะดวก

ซีรีย์ Antminer S7 ของ Bitmain

ชุด Antminer เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบการทำเหมืองแร่และชุด S7 ไม่แตกต่างกัน สต็อก Antminer S7 ใช้ชิป BM1385 16nm ASIC 162 ชุดของ บริษัท ที่มีอัตราการขยายตัว 4.86 TH / s คนขุดแร่เหมาะสำหรับผู้ที่สามารถเข้าถึงทั้งที่มีต้นทุนต่ำได้โดยใช้พลังงานเพียงอย่างเดียว 1210 วัตต์ ชิปเซ็ต BM1385 ASIC มักจะผลิตชิป 32.5 GHS ต่อชิปที่การตั้งค่าที่เหมาะสม

S7 ของ Bitmain ยังมีบทวิจารณ์ซึ่งมีรายละเอียดเกี่ยวกับประสิทธิภาพของ Antminer S7s S7 เป็นที่รู้กันว่าเป็น “Solid Bitcoin ASIC mining” ซึ่งช่วยให้ปรับแต่งและแก้ไขได้ นอกจากนี้มีหลายคนกล่าวว่า Antminer S7 เป็นเครื่องที่เชื่อถือได้พร้อมตัวควบคุมที่เข้มแข็งและได้รับการพิจารณาให้เป็นหนึ่งใน “เซิร์ฟเวอร์เหมืองแร่ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้”

ตลาดค้าส่งที่ใช้แล้วเติบโตยิ่งขึ้นและที่น่าสนใจยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ประกอบการที่มีต้นทุนด้านพลังงานที่ต่ำการซื้อเหมืองแร่รุ่นเก่าที่มีนัยสำคัญ เนื่องจากสามารถให้ผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ได้มากขึ้นเนื่องจากค่าใช้จ่ายของฮาร์ดแวร์ที่ลดลงอย่างมากเมื่อเทียบกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่

เราคิดว่านี่เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Bitcoin และองค์กรต่างๆในการเข้าร่วมธุรกิจเหมืองแร่ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและยินดีที่จะเสนอราคาที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมนี้

ขอบคุณที่มา