Reviews Altcoin

แน่มาก!!! ซีอีโอของ Bitcoin ATM ได้รับรางวัล Ernst & Young

ซีอีโอของ Bitcoin ATM ของ Coinsource ได้กลายเป็น บริษัท Bitcoin รายแรกที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ได้รับรางวัล Ernst & Young of Entrepreneur of the Year Awards

เชฟฟิลด์คลาร์กและซีเอ็มโอบ๊อบบี้ชาร์ปจะเข้าร่วมกลุ่มผู้เข้ารอบ 45 แห่งในภูมิภาคตะวันตกเฉียงใต้ผู้ชนะซึ่งจะได้รับการประกาศในวันที่ 24 มิถุนายนที่เมืองดัลลัสรัฐเท็กซัส

“มันเป็นเกียรติที่ได้รับการพิจารณาควบคู่ไปกับกลุ่มชนชั้นสูงที่มีพรสวรรค์คนขับรถและเสียสละ” คลาร์กแสดงความคิดเห็นในข่าวประชาสัมพันธ์

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับในวงการธุรกิจแบบดั้งเดิมและเป็นข้อพิสูจน์ถึงการเติบโตและการยอมรับในพื้นที่ bitcoin”

ชื่ออื่น ๆ ในรายการ ได้แก่ 7-Eleven CEO Joseph DePinto และ RISE CEO Nicholas Kennedy

ข่าวนี้เป็นความสำเร็จครั้งล่าสุดสำหรับ Coinsource เป็นการเติบโตขึ้นจนกลายเป็นผู้ประกอบการ ATM Bitcoin รายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาหลังจากมีการเปิดสาขาใหม่ทั่วประเทศ

“เป้าหมายหลักประการหนึ่งของเรา โดยการฝากเงินสดเป็น Bitcoin เพื่อแลกกับเงินสด” Clark กล่าวเสริม

แม้จะมีการครอบงำตลาด ของ บริษัท แต่ฉาก ATM ของ Bitcoin จะโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อเดือนที่แล้วผู้ดำเนินการ Bitlish จากประเทศอังกฤษกล่าวกับ Cointelegraph ว่ามีแผนจะเปิดตัวตู้เอทีเอ็ม 5,000 เครื่องในยุโรปภายในสิ้นปีพ. ศ. 2560

ตัวเลขดังกล่าวสามารถวาง Bitlish ไว้ที่ด้านบนสุดของตารางของเจ้าของตู้เอทีเอ็มโดยการติดตั้งส่วนบุคคลโดยคู่ค้าในภูมิภาคต่างๆ

ขอบคุณที่มา