ข่าวสาร Altcoins

Cryptocurrency Stratis มาแรงสุด!!! พุ่งขึ้น 75% ในการจัดอันดับประจำสัปดาห์

ตลาดมีกำลังแรงขึ้นเกือบทุกแห่ง ผู้เชี่ยวชาญบางคนเชื่อว่านี่ไม่ใช่ฟองสบู่ แต่เป็นช่วงพักช่วงสุดสัปดาห์ที่เกี่ยวข้องกับวันหยุดของธนาคารในวันศุกร์และวันจันทร์ในยุโรปและอเมริกาตามลำดับ
ในขณะที่ท่ามกลางการฟื้นตัวที่น่ายินดี Stratis เพิ่มขึ้น 23.29 เปอร์เซ็นต์ Lumen และ Golem ให้อยู่ในอันดับ 10 อันดับของโลกในวันอังคาร

อย่างไรก็ตาม Ethereum Token Golem กำลังครองตำแหน่งที่ 10
จากนั้นในวันพุธที่ สแตท ขึ้นไปลำดับ 8 โดยไต่ลำดับไล่ Bytecoin และ Monero

อย่างไรก็ตาม Monero ไม่ยอมน้อยหน้าผลักดันไปถึงอันดับที่ 9

แท้จริง สแตท ของกลุ่ม Cryptocurrency Blockchain Applications Token ได้รับความสนใจจากชุมชนเพิ่มขึ้นมากกว่าร้อยละ 70 ในช่วงกลางเดือนเมษายน

ตัวอย่างเช่นในเดือนเมษายนราคาในตลาดมีไม่กี่เซนต์ แต่ปรับตัวดีขึ้นเป็น 1.24 ดอลลาร์ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ในความเป็นจริงในขณะนี้จะขายที่ 5.62 $ โดยรวมแล้วมีความสุขมากกว่าร้อยละ 75 ในหนึ่งสัปดาห์

ในการให้สัมภาษณ์กับ CCN Creappy Robbert ผู้ถือและสมาชิกคนหนึ่งของ Stratis Slack รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีการพัฒนาใหม่เกิดขึ้นในชุมชน “มันน่าทึ่งและยังคงเราต้องปล่อย Breeze และ Masternodes ในเดือนมิถุนายน

การตัดสินของ Creappy คือเมื่อโครงสร้างพื้นฐานของ Breeze Nodes ได้รับการปล่อยออกไปจะมีผลกระทบอย่างมากต่อราคาของ หรืออาจเป็นไปได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในขณะนี้

Stratis ‘พูดคุยกันมากเกี่ยวกับ Breeze Masternodes มอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจแก่ผู้ประกอบการเพื่อร่วมรักษาความปลอดภัยในรูปแบบต่างๆของการทำธุรกรรมบน chain และ off chain สำหรับ Breeze Wallet

Krushang Patel สมาชิกทีมสื่อสารของ Stratis กล่าวว่า ”

ในความเป็นจริงศักยภาพของการพัฒนาเทคโนโลยี blockchain Microsoft Dot Net เป็นโครงสร้างหลัก Breeze Nodes Infrastructure ซึ่งช่วยให้สามารถส่งข้อมูล BTC และ STRAT โดยใช้เทคโนโลยี tumblebit ที่สร้างขึ้นโดย Ethan จาก Boston University