ข่าวสาร Blockchain

คุณภาพเน้นๆๆ พัฒนาไปอีกขั้น!!! วิธีการรวมแนวคิด Blockchain เข้าเป็นแพลตฟอร์มเดียว

โครงการ Blockchain ส่วนใหญ่มีเป้าหมายเฉพาะ เพื่อแนะนำแพลตฟอร์ม Blockchain ใหม่ – Ethereum, กรกฎาคม 2015; Lisk, พฤษภาคม 2016; Waves, January 2017 เมื่อไม่นานมานี้โครงการต่างๆเริ่มให้ความสำคัญกับการเปิดตัวบริการ Fintech ที่มุ่งเน้นการเชื่อมโยง Blockchain กับทองคำเช่น Digix Global หรือ Ether ETF ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ Exchange Traded Product (ETP) ที่เกี่ยวข้องกับ Ethereum แห่งแรกในสหรัฐอเมริกา

ด้วยนวัตกรรมที่มากมายใน Blockchain มีตลาดที่จะรวบรวมความคิดไว้ในแพลตฟอร์มเดียวหรือไม่? สิ่งที่เกี่ยวกับระบบนิเวศที่ส่งเสริมความหลากหลายในหลายอุตสาหกรรมที่มีวิสัยทัศน์ของความสำเร็จร่วมกัน? คล้ายกับความสำเร็จ crowdfunding ของ Kickstarter, ศูนย์บ่มเพาะเริ่มต้นที่จะทำให้ถูกต้องตามกฎหมายโครงการและช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จแพลตฟอร์มเดียวที่รวบรวมผู้คนจากอุตสาหกรรมต่างๆจากหลายสาขาวิชาและภูมิหลังระดับภูมิภาคเพื่อเร่งพัฒนาความคิดและใช้งานโครงการในโลกแห่งความเป็นจริง ชุมชนที่ช่วยให้การเป็นเจ้าของนวัตกรรมและการเป็นเจ้าของทุนในโครงการต่างๆ

Gabriel Dusil, Adel ผู้ร่วมก่อตั้งขึ้นสำหรับความท้าทายที่ซับซ้อน อุปสรรค ในอนาคต, แสดงความคิดเห็น:

“ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจแบบแยกส่วนและเสมือนมีความท้าทาย แต่เราจะจัดการเรื่องนี้ ในฐานะผู้นำและภัณฑารักษ์เราจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าประสิทธิภาพได้รับการรักษาพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อโมเมนตัมที่ยั่งยืน เมื่อเราเห็นว่ามีความพยายามในเชิงสร้างสรรค์เพื่อขยับไอเดียไปข้างหน้าเราจึงมีหน้าที่รับผิดชอบเพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการดังกล่าวยังคงไหลอยู่ นั่นคือหนึ่งในหน้าที่หลักของเราในฐานะผู้ดูแลชุมชน “

รูปแบบบ่มเพาะได้พิสูจน์ตัวเองว่ามีประสิทธิภาพเพราะแนวคิดการบูตเข้าสู่โครงการที่ทำงานได้โดยไม่ต้องใช้เงินทุนจำนวนมากเกินไป การรวมการเริ่มต้นการบ่มเพาะกับพื้นที่ทำงานร่วมกันเป็นปรากฏการณ์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว สภาพแวดล้อมเหล่านี้ให้พื้นที่ในท้องถิ่นสำหรับ startups เพื่อสร้างและอนุญาตให้ผู้ใช้แบ่งปันทรัพยากรและความชำนาญเพื่อผสมข้ามความคิด พวกเขาใช้ประโยชน์จากบริการทางธุรกิจเช่นทรัพยากรมนุษย์และบริหารเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ประสิทธิภาพประหยัดต้นทุนชุมชน

แนวทางใหม่ในการบ่มเชื้อเริ่มต้นแสดงให้เห็นถึงความต้องการประสิทธิภาพการประหยัดต้นทุนและชุมชนเพื่อที่จะให้โมเมนตัมแนวคิด ประสิทธิภาพถูกสร้างขึ้นโดยใช้เงินลงทุนเชื่อมโยงที่หลายอุตสาหกรรมทำงานร่วมกัน บางครั้งความคิดที่ดีที่สุดมาจากสาขาที่แตกต่างกันเข้าด้วยกันเพื่อสร้างสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งอาจไม่ได้รับการแยกแยะออกมา ความสัมพันธ์ระหว่างยาและวิศวกรรมได้พิสูจน์ความร่วมมือกันมาหลายทศวรรษแล้ว

การผสานโครงการริเริ่มในโลกแห่งความเป็นจริงเข้ากับพื้นที่ทำงานร่วมกันแบบเสมือนคือวิสัยทัศน์ของ Adel Ecosystem Ltd. ศูนย์บ่มเพาะทั่วโลกของ Adel จะมีโมดูลออนไลน์จำนวน 6 โมดูลโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการทำงานร่วมกัน

    • โมดูลการทำงานร่วมกันจะเป็นฟอรัมการอภิปรายในการคิดค่าเชื้อเพลิงรวมทั้งการพัฒนาแผนธุรกิจสำหรับแนวคิดที่ชุมชนสนับสนุน
    • โมดูลการออกเสียงลงคะแนนจะช่วยให้การลงคะแนนเสียงเป็นประชาธิปไตยของสมาชิก
    • โมดูลโครงการจะแสดงสถานะการดำเนินงานและเมตริกความสำเร็จของโครงการทุกๆสองสัปดาห์
    • โมดูลตลาดจะถูกนำมาใช้ในการขายสินค้าและบริการจากโครงการเหล่านั้นรวมทั้งตำแหน่งงานที่ว่างในโครงการต่างๆ จะมีการแนะนำโมดูลเพิ่มเติมอีกเช่นสำหรับการซื้อขายสกุลเงิน
    • การรวมโมดูลเป็นบัญชีและโมดูลการซื้อขายซึ่งแสดงสถานะกระเป๋าเงินของสมาชิกและอนุญาตให้พวกเขาส่งและรับเหรียญกับสมาชิกคนอื่นในชุมชน

ขอบคุณที่มา