ข่าวสาร Bitcoin

$$$สุดยอดมาก Bitcoin ปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามูลค่าของ bitcoin มีการเติบโตอย่างมากและหลายคนเชื่อว่าการเติบโตนี้เป็นผลมาจากความเสี่ยงด้านภูมิศาสตร์การเมืองที่เกิดขึ้นภายในเศรษฐกิจโลก ตามที่รู้จักกันดีผู้บริหาร ให้คำปรึกษา bitcoin เป็นมากกว่าเพียงแค่การลงทุน เพราะมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ที่สามารถให้สังคมเป็นทางเลือกเกี่ยวข้องกับระบบการเงิน

Executive Wealth Manager บอก CNBC: ‘บางทีโลกต้องการทางเลือก

เมื่อเร็ว ๆ นี้กรรมการบริหารของที่ปรึกษาด้านความมั่นคงของ บริษัท Taurus Rainer Michael Preiss กล่าวว่า “Capital Connection” ของซีเอ็นบีซีจะช่วยให้เศรษฐกิจโลกที่ดูเหมือนจะแย่ลงทุกวันด้วยภาระหนี้สิน ตาม Preiss ระบบการเงินทั่วโลกขึ้นอยู่กับหนี้ที่นำไปสู่การผ่อนคลายเชิงปริมาณและ “หนี้มากเกินไปและการเจริญเติบโตน้อยเกินไป” Preiss รายละเอียดที่เขาเชื่อว่า bitcoin มีศักยภาพที่สำคัญที่สามารถดำเนินการปฏิวัติอุตสาหกรรมที่ 4

“รัฐบาลอาจมีปัญหาในระยะยาวกับการชำระหนี้และโลกกำลังประสบปัญหาหนี้มาก บางทีโลกอาจต้องการทางเลือกอื่น – ในแง่ที่ว่า bitcoin เป็นสกุลเงินที่ได้รับการสนับสนุนด้านสินทรัพย์และมีปริมาณ จำกัด “Preiss กล่าวในระหว่างการออกอากาศ CNBC

เมื่อ Preiss ถูกถามเกี่ยวกับบุคคลและองค์กรที่ใช้ bitcoin สำหรับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายเช่น ransomware ที่ปรึกษาด้านความมั่งคั่งกล่าวว่าข้อกังวลถูกต้อง อย่างไรก็ตามผู้จัดการฝ่ายการเงินกล่าวว่า เมื่อเปรียบเทียบกับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายโดยใช้ดอลลาร์สหรัฐฯความวิตกเกี่ยวกับ bitcoin มีน้อย นอกจากนี้ Preiss ระบุรายละเอียดว่า USD ถูกใช้สำหรับการทำธุรกรรมทางอาญามากกว่า bitcoin และเป็นการยากที่จะติดตามได้ในทางตรงกันข้ามกับ blockchain สาธารณะที่ตรวจสอบได้ของ Bitcoin

“คำถามที่มีมาเสมอคือ: มันเป็นสกุลเงินหรือไม่?” Preiss บอก

Preiss ยังอธิบายความไว้วางใจที่กำลังเป็นที่นิยมน้อยลงและสัญญาทางสังคมกำลังเริ่มสลายไป ที่ปรึกษามีรายละเอียดและโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินที่มีการกระจายอำนาจเป็นไปได้มากในอนาคต ในความเป็นจริง Preiss กล่าวว่า Bitcoin ได้อ้างสิทธิ์ในหุ้นของตนภายในระบบการเงินแบบเดิมแล้ว

“มูลค่าการตลาดของ Bitcoin ทะยานสู่ Deutsche Bank ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อแสดงให้เห็นว่าบางส่วนของโลกและสิ่งต่างๆกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร” Preiss เสริม

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับความคิดเห็นของที่ปรึกษาความมั่งคั่ง? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่าง

ขอบคุณที่มา