ข่าวสาร Bitcoin

สัปดาห์นี้ บริษัท จีนและMining Pool Viabtc เปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขาย Cryptocurrency ใหม่

Viabtc.cn การประกาศดังกล่าวเป็นการเริ่มต้นของการระดมทุนในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาซึ่งกำลังใช้เพื่อขยายการซื้อขายหลักทรัพย์ในประเทศจีน

Mining Pool Viabtc เปิดตัว Bitcoin และ Ethereum Exchange ของจีน

Mining Viabtc เปิดตัวแพลตฟอร์มการค้าใหม่ CryptocurrencyViabtc เป็น Mining Pool ที่รู้จักกันดีที่จับประมาณร้อยละ 4 ของอัตราการแฮชของเครือข่าย Bitcoin บริษัท ยังเป็นที่รู้จักในฐานะที่แข็งขันต่อการปรับขนาด Bitcoin และเครื่องมือที่สร้างขึ้นในขณะที่ช่วยเร่งการทำธุรกรรมของ Bitcoin บริษัท เพิ่งระดมเงินทุนจำนวน 2.9 ล้านเหรียญและใช้เงินจากการแลกเปลี่ยนใหม่ซึ่งจะรองรับการซื้อขายทั้ง Bitcoin และอีเธอร์ที่จับคู่กันและ CNY

“ในเดือนมีนาคมปีนี้เราประกาศปิดการระดมทุนซีรีส์เอและวางแผนที่จะขยายธุรกิจการค้าแบบ cryptocurrency ในประเทศจีน” Viabtc กล่าว หลังจากสามเดือนของการพัฒนาและทดสอบความพยายามอย่างมากเรายินดีที่จะนำเสนอแพลตฟอร์มการซื้อขาย cryptocurrency ใหม่ของ บริษัท ของคุณที่ www.ViaBTC.CN

Mining Pool Viabtc เปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขาย Cryptocurrency ใหม่
กราฟการซื้อขายของ Viabtc จะมาจาก Trading View
แพลตฟอร์มการจับคู่ความเร็วสูงของแพลตฟอร์มการซื้อขายอ้างว่าประมวลผลธุรกรรม 10,000 รายการต่อวินาที

Viabtc กล่าวว่าพวกเขายังเสนอการค้าค่าธรรมเนียมต่ำเบื้องต้นและการยกเลิกค่าธรรมเนียมเป็นศูนย์เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวนอกจากนี้ บริษัท ระบุว่าได้สร้างกลไกการจับคู่ความเร็วสูงที่สามารถประมวลผลการทำธุรกรรม 10,000 ครั้งต่อวินาที นอกจากนี้ Viabtc กล่าวว่าหุ้นทั้งหมดจะถือครอง 100% ในทุนสำรอง รายละเอียดของ บริษัท ว่าการรักษาความปลอดภัยจะมีการพิสูจน์ตัวตนแบบสองปัจจัย (2FA) การจัดเก็บข้อมูลความเย็นและโครงสร้างพื้นฐานแบบลายมือชื่อที่หลากหลาย

นอกจากนี้ บริษัท ยังรายละเอียดแพลตฟอร์มจะจัดแสดงแผนภูมิระดับมืออาชีพจาก บริษัท เทรดดิ้งวิว

นอกเหนือจากนี้สำหรับผู้ใช้ทั่วไปแล้วเรายังได้รวมแผนการเทรด ขั้นสูงซึ่งมีดัชนีและเครื่องมือการสร้างแผนภูมิที่หลากหลายซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ค้ามืออาชีพ
Viabtc กล่าวว่าพวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ Cryptocurrency เชื่อถือได้

การเริ่มต้น bitcoin หวังว่าผู้ค้าจีนจะเลือก Viabtc เนื่องจากมีเป้าหมายที่จะเป็น “แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนที่สะดวกสบายซึ่งได้รับการสนับสนุนจากนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่กว้างขวาง” บริษัท กล่าวว่าทีมงานมีประสบการณ์มากมายในอุตสาหกรรม cryptocurrency และ blockchain และรายละเอียดที่ทีมงานส่วนใหญ่เกิดจาก บริษัท อินเทอร์เน็ตจีน Tencent และ บริษัท เทคโนโลยีชั้นนำอื่น ๆ ในประเทศจีน

“ViaBTC.CN มุ่งมั่นที่จะนำเสนอแพลตฟอร์มการซื้อขาย cryptocurrency ที่เชื่อถือได้ด้วยการจับคู่ธุรกรรมความเร็วสูงการป้องกันแบบเต็มรูปแบบและประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น” บริษัท กล่าวเสริม

 

thank ccn.