ราคาและการวิเคราะห์

Ethereum คู่แข่งที่น่าจับตาที่สุดของ Bitcoin!!!

ปริมาณการซื้อขาย Ethereum (ETH) ตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Bitcoin ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap เมื่อวันอังคาร  ช่วงเวลา 17.00 น. BST แสดงให้เห็นว่า ETH มีปริมาณการซื้อขายอยู่ที่ 1.293 พันล้านเหรียญเทียบกับ 1.401 พันล้านเหรียญของ Bitcoin

การย้ายซึ่งอาจเป็นประวัติการณ์ของ ETH พร้อมกับการขึ้นราคาที่สูงขึ้นเมื่อเทียบกับ BTC ซึ่งเพิ่มขึ้นเพียง 1.65 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่วันจันทร์เมื่อเทียบกับการเพิ่มขึ้น altcoin  ร้อยละ 11.3  ด้านบน

ETH กลับมาอยู่เหนือ 200 เหรียญต่อโทเค็นตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่แล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นผลพวงจากการที่ Bitcoin ลงไปที่ด้านล่างสุดเพียง $ 120

ความมั่งคั่งที่มีส่วนใหญ่กลับเข้ามาในช่วงสุดสัปดาห์เนื่องจากราคาของ Bitcoin ปรับตัวดีขึ้นทำให้พื้นที่บางส่วนหายไปในสิ่งที่นักลงทุนดูเหมือนจะเป็นที่มาของฟองสบู่ที่รอคอยมานานซึ่งเร่งผ่านสัปดาห์ที่ผ่านมา

Bitcoin ถึงเกือบ 3,000 เหรียญในขณะที่ ETH อยู่ที่ 300 เหรียญ ขณะนี้นักลงทุนมีแนวโน้มปรับตัวขึ้นอีกครั้งการที่ Bitcoin ครองส่วนแบ่งตลาดอีกครั้งในช่วงพักต่ำกว่า 50%

“รองลงมาคือราคาตลาดของสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ” อดีตผู้บริหารของ บริษัท Bitcoin Foundation Bruce Fenton เขียนไว้ใน Twitter เพื่อถ่ายทอดการซื้อขาย

Fenton เสริมว่าเขายังคิดว่า Blockchain ของ Bitcoin “ดีกว่า” เมื่อเทียบกับ ETH

ขอบคุณที่มา