ราคาและการวิเคราะห์

!!งานนี้มีช้อคได้…บ้าไปแล้ว!!! ราคา Bitcoin สามารถไปถึง 10,000 เหรียญในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ในปีพ. ศ. 2560 Bitcoin ได้รับผลกระทบจากความพ่ายแพ้ที่รุนแรงหลาย ๆ ครั้งทำให้ผู้ใช้จำนวนมากเชื่อว่ายังคงมีความต้องการอีกจำนวนมาก

จากการเข้าร่วมทั้ง Consensus และ Token Summit ใน New York และได้ยินจากบรรดาผู้ที่มีการพูดคุยกับผู้จัดการกองทุน Timothy Suggs จาก Expanse เป็นบวกที่จะมีการตั้งค่าการเพิ่มขึ้นของราคาตลาดในช่วงหลายเดือนข้างหน้า

“ดูเหมือนว่าสถาบันการเงินจะหาทางเข้าสู่ตลาดมากขึ้น นี้ควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของนักลงทุนมือสมัครเล่นที่มีส่วนร่วมหลังจากได้ยินเรื่องราวความสำเร็จจากหลายที่  เพื่อนและสมาชิกในครอบครัวของพวกเขาที่มีความสุขจากผลตอบแทนบางอย่างในการลงทุนของพวกเขา”

อดีตผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท SatoshiLabs กล่าวว่า Alena Vranova บอก Cointelegraph ว่าจะสามารถเข้าถึง Bitcoin ได้ตลอดเวลาโดยการสังเกตว่าเธอมีแนวโน้มที่ดีต่อ Bitcoin ในรูปแบบของรหัสลับและบริการ

 

ความผิดพลาดในระยะสั้น

การฟ speed ตัวอย่างรวดเร็วหลังจากที่มีการฟ major ที่สําคัญนับตั้งแต่ต้นไป พ.ศ. 2560 เป็นปรากฏการณ์ที่เป็นตัวอย่างของรูปแบบเทรนด์ของตลาด Bitcoin

Kumar Gaurav ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Cashaa บอก Cointelegraph ว่าดูเหมือนว่าการลดลงของราคา Bitcoin เมื่อเร็ว ๆ นี้เกือบ 30 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับระดับสูงสุดที่ 2,791 เหรียญเป็นเพียงความผิดพลาดในระยะเวลาอันสั้นเช่นเดียวกับช่วงก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคมและมีนาคม 2017

ราคา Bitcoin ฟื้นตัวจากน้อยกว่า 1,900 เหรียญเป็นมากกว่า 2,200 เหรียญภายในสองวัน ทำให้เรานึกถึงการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วในเดือนเมษายนหลังจากที่ลดลงจาก 1,300 เป็น 900 เหรียญแล้วกลับไปที่ 1,300 เหรียญภายในหนึ่งเดือน เมื่อถึงเวลาที่เขียนในสัปดาห์ที่ผ่านมา Bitcoin เพิ่มขึ้นโดยรวม 15 เปอร์เซ็นต์

เขาสังเกตว่าการมองไปที่แนวโน้มโดยรวมของสองปีที่ผ่านมาถ้าคุณใช้เวลาที่นำไปสู่การเกิดปัญหาดังกล่าวข้างต้น Bitcoin สามารถมองเห็นเป็นเส้นโค้งพาราโบลา เป็นสิ่งที่ดึงดูดอย่างมากคือความรวดเร็วในรูปแบบนี้กำลังเคลื่อนที่ไปสู่ระยะใกล้แนวตั้งมากขึ้น

Gaurav says:

“ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาเราได้เห็นการเคลื่อนไหวไปสู่ขั้นตอนนี้ด้วยการวิ่งครั้งล่าสุดที่ยาวนานและชันกว่าการวิ่งก่อนหน้านั้น ในกรณีนี้หาก Bitcoin ยังคงฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและกลับมาเติบโตอย่างรวดเร็วเราจะเห็นรายรับประมาณ 10,000 เหรียญภายในหนึ่งปี มิฉะนั้นถ้ามันกลับไปเติบโตช้าลงสอดคล้องกับที่ผ่านมาสองปี มัน ‘ จะกลายเป็นประมาณ $ 3,000 ภายในปี ในระยะยาวถ้าปัญหาการปรับขนาดได้รับการแก้ไขเราอาจได้เห็นราคา 10,000 ดอลลาร์ไม่ช้าก็เร็วไม่ว่ากรณีใด ๆ “

ความสัมพันธ์ของ Bitcoin-altcoin

เกี่ยวกับ altcoins, Gaurav สังเกตว่าสูงกว่าราคา Bitcoin, คาดว่าจะเกิดความผิดพลาดมากขึ้น เกี่ยวกับการป้องกันความเสี่ยงที่เกิดขึ้นกับ altcoins ที่สำคัญโดยไม่เกิดความผิดพลาด Bitcoin ที่รุนแรงที่เกิดขึ้นในขณะนี้ยังมี altcoins เคลื่อนไหวขนานไปกับ Bitcoin มากขึ้นในขณะที่ก่อนหน้านี้ altcoins สำคัญจะย้ายไปในทิศทางตรงกันข้ามกับ Bitcoin

Gaurav กล่าวเพิ่มเติมว่าในระยะกลางตราบเท่าที่แนวโน้มของ ICO ยังคงมีอยู่ Bitcoin และ Ether จะยังคงได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติม ขณะที่มีการระดมทุนผ่านไอซีโอในปี 2016 จำนวน 101 ล้านดอลลาร์ในปีนี้มีจำนวน 180 ล้านเหรียญสหรัฐขึ้นโดยจำนวนที่เพิ่มขึ้นต่อ ICO เพิ่มขึ้น Bitcoin ดังนั้นตอนนี้ไม่ได้เป็นเพียง cryptocurrency ใช้ส่วนใหญ่สำหรับการเก็งกำไรจนเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่แล้วเป็นส่วนพื้นฐานของรูปแบบใหม่ของ บริษัท

ปัจจัยอื่น ๆ

อีกแง่มุมหนึ่งคือความจริงที่ว่า Bitcoin ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการว่าเป็นวิธีการชำระเงินในญี่ปุ่นซึ่งจะช่วยเพิ่มความต้องการและประเทศอื่น ๆ อีกมากมายรวมทั้งออสเตรเลียในขณะที่รัสเซียและอินเดียมีเป้าหมายที่จะเริ่มควบคุม Bitcoin มีหลายประเทศที่ความนิยม Bitcoin ใหม่สามารถเพิ่มราคาได้อีก

ขอบคุณที่มา