ข่าวสาร Altcoins

+!!!แรงสุด10 สุดยอด Altcoins Ethereum กำไรครั้งใหญ่

ความสิ้นหวังจากตลาดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วดูเหมือนจะจบลงแล้ว ตอนนี้ตลาดกำลังกลับมาพร้อมกับโทเคนทำให้เกิดกำไรที่น่าประทับใจ

Altcoin rollercoaster

ตั้งแต่ตลาด ctryptocurrency วันเสาร์ได้ลดลงกันเกือบทุก altcoin  วันอาทิตย์ดูเหมือนจะเป็นวันที่น่าสยดสยองที่สุดที่มียอดจุด 20 อันดับแรกในลักษณะน่าเป็นห่วง

ด้านล่างสุดของ 10 altcoins, Microfinance Blockchain, Lumen ได้รับแรงกระทบอย่างหนักจากภาวะซึมเศร้ามันสะดุดลงเกือบร้อยละ 44.24

NEM ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้รับประโยชน์หลักที่ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือเนื่องจากได้รับคะแนนลดลง 40.87% ค่าเสื่อมราคาน้อยที่สุดคือร้อยละ 24.20 ซึ่งเป็นผลมาจากผู้นำตลาด – Bitcoin

ในเช้าวันจันทร์เรื่องราวก็ไม่ต่างกัน ก่อนหน้านี้ Golem เป็นสีเขียวที่อยู่ด้านบน 10 แต่ก็ยังตีลังกาตามเส้น อย่างไรก็ตามตลาดเริ่มฟื้นตัวในช่วงบ่าย

Green is back

ขณะนี้ตลาดกำลังกลับมาพร้อมกับโทเคนทำให้กำไรที่น่าประทับใจ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในวันอังคารเครื่องรับข้อมูลทั้งหมด 10 อันดับแรกกำลังชื่นชมกับความเร็วที่น่าทึ่งของราคา โดยทั่วไป ใน CoinMarketcap

Ethereum กำลังเพิ่มขึ้น ในวันพุธ 25.48 เปอร์เซ็นต์ ราคาตลาดใกล้เคียงกับ 200 ดอลลาร์อีกครั้ง ขณะนี้เป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุด

สมควรได้รับการกล่าวถึง ซึ่งยังขยายตัวร้อยละ 19.87 แพลตฟอร์มการให้สัญญาว่าด้วยการทำธุรกรรมอัจฉริยะแบบกระจายอำนาจจะไม่สามารถยกเลิกได้หากเรากำลังพูดถึงบางส่วนของหน่วยงานที่ทำกำไรได้มากที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนที่จะมี Monero ที่กำลังรับมือกับความคืบหน้าอย่างค่อยเป็นค่อยไปอย่างไรก็ตามเกมนี้มีส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 70 เปอร์เซ็นต์ในช่วงที่มีการเก็บเกี่ยวราคา เมื่อเช้าวันอังคารขณะที่ cryptos ฟื้นตัวจากความหวาดกลัวเป็นสกุลเงินที่สี่ซึ่งแข็งค่าขึ้นมากที่สุดในรอบ 17.03 เปอร์เซ็นต์

Bitcoin เพิ่มขึ้น 7.22 จุดและเพิ่มขึ้นน้อยที่สุดคือ 8.05 แนวโน้มมีมากขึ้นกว่าวันก่อนหน้า สกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ในชนชั้นสูงยืนระหว่างหกถึงร้อยละ 12

มันไม่ได้เป็นฟองสบู่

ในแพลตฟอร์ม crypto แบบโต้ตอบจำนวนมากคำถามยอดนิยมที่ได้รับ คือว่าฟองนั้นมีมากกว่าหรือไม่

แต่น่าเสียดายที่ JuicyG ของ Coinchat.Club แตกต่างกัน ผู้เชี่ยวชาญด้านการเข้ารหัสลับมีความเห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เป็นฟองสบู่และเป็นองค์ประกอบของความเป็นจริงไม่มีอะไรที่เหมือนกับในสถานการณ์ล่าสุด

He says:

“ฉันคิดว่ามันเป็นแค่วันหยุดสุดสัปดาห์และมีวันหยุดธนาคารในวันศุกร์ดังนั้นคุณจึงสามารถเรียกมันว่าเป็นช่วงสุดสัปดาห์ที่ยาวนานไม่มี fiat ตีแลกเปลี่ยนในช่วงสุดสัปดาห์และมีวันหยุดธนาคารอื่นในวันจันทร์ในสหรัฐอเมริกาและสถานที่อื่น ๆ “

น่าสนใจพอที่เขาชี้ให้เห็นว่าจะมีเงินมากขึ้นไหลเข้าสู่ตลาด cryptocurrency เมื่อ Cointelegraph ถามความเชื่อมั่นของเขาเขาเน้นว่า cryptocurrencies กำลังดึงดูดเงินทั้งหมดเข้าสู่ศูนย์กลาง