ข่าวสาร Bitcoin

ผ่าง!! ยุโรปจัดหนัก กระจายเต็มสตรีม…กับตู้เอทีเอ็ม Bitcoin กว่า 5,000 เครื่องในปี 2560นี้

ผู้ให้บริการ Bitcoin ATM Bitlish เป็นคนแรกที่เปิด BTMF BTM ในรัสเซีย แต่เป็นแผนการขยายธุรกิจที่น่าจะได้รับการกล่าวถึงในตลาด  แม้จะมีการเติบโตของ BTM ในยุโรป แต่การใช้งานยังคง จำกัด อยู่

ค่าใช้จ่ายที่ไม่สำคัญรวมทั้งการขาดความเข้าใจทั่วไปของผู้บริโภคหมายถึงตัวเลือกออนไลน์ที่ยังคงเป็นแหล่งที่มาของการไปหาผู้ค้าที่มีประสบการณ์ในการแลกเปลี่ยนรหัสลับสำหรับคำสั่ง fiat และ vice versa

บริษัท Bitlish ในสหราชอาณาจักรรู้สึกประหลาดใจเมื่อเครื่องที่มีตราสินค้าเปิดตัวในเมืองที่สองของรัสเซียในกรุงเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทั้งสองเป็นผลมาจากการตัดสินใจของพันธมิตรในท้องถิ่นของ บริษัท ซึ่งได้มีโอกาสที่จะเปิดที่นั่นแทนที่จะเป็นเมืองหลวงของมอสโก

“ในปีนี้มีการตั้งค่าให้ดูมากขึ้นจาก Bitlish โดยมีเครื่องทดสอบ 5,000 เครื่องที่วางแผนไว้สำหรับทั่วยุโรปในปี 2560 “

ขณะนี้มีเครื่องน้อยกว่า 200 เครื่องที่จดทะเบียนในระบบปฏิบัติการ Bitcoin ATM Finder CoinATMRadar ประเทศที่มีเครื่องจักรมากที่สุดคืออังกฤษ

เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

ในการให้สัมภาษณ์กับ Cointelegraph, Max Grain ของ Bitlish ได้พูดถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการและสิ่งที่มีอยู่ในร้าน ในอนาคต

Cointelegraph (CT): อะไรที่ทำให้คุณเลือกเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเป็นสถานที่แรกของรัสเซียสำหรับ

เครื่อง?

Max Gain (MG) : เรามีพันธมิตรเอทีเอ็มหลายแห่งทั่วโลกและเราไม่ได้ติดตั้งเครื่องเอทีเอ็มด้วยตัวเอง พันธมิตรของเราต้องตัดสินใจว่าจะใช้อะไรบ้าง หุ้นส่วนคนแรกของเราในรัสเซียมีโอกาสที่จะเปิดที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กซึ่งเป็นเพียงการตัดสินใจของเขา

เป้าหมายถัดไปของรัสเซียใต้

CT: คุณกำลังวางแผนที่จะเพิ่มคนอื่น ๆ ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กและ / หรือที่อื่น ๆ ?

MG: ใช่เราวางแผนที่จะขยายเครือข่ายพันธมิตรของเราทั่วรัสเซียและยุโรป เราหวังว่าจะสามารถเชื่อมต่อ BTM ได้มากถึง 300 รายการใน CIS (Commonwealth of Independent States) และ 5,000 แห่งในยุโรปในปีนี้ เราจะกระจายไปทางตอนใต้ของรัสเซียในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

CT: คุณมีความมั่นใจเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมทางกฎหมายในอนาคตของรัสเซียเกี่ยวกับ Bitcoin และ Altcoins หรือไม่?

MG: เราเชื่อว่าในเร็ว ๆ นี้ รัสเซียจะมีการออกกฎหมายที่ช่วยให้ธุรกิจและผู้คนสามารถซื้อขายได้ในรูปแบบที่ยอมรับได้ตามกฎหมายซึ่งนำไปสู่ ​​cryptocurrencies ออกจากพื้นที่สีเทาเช่นเคยเกิดขึ้นในรัสเซีย เราถือว่าตู้เป็นการก้าวไปข้างหน้าเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้

Europe is priority

CT:  การเปลี่ยนแปลงตามกฎระเบียบส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของ ATM ในระดับใด?

MG: มีผลกระทบโดยตรง การสร้างระบบการกำกับดูแลที่ชัดเจนควรเพิ่มเป็นธุรกิจ ภาคนี้ค่อนข้างมีการพัฒนาในรัสเซียและเราขอแนะนำให้คู่ค้าของเราเพื่อตอบสนองความต้องการที่มีอยู่เหมือนกับว่ามีการควบคุมระบบการชำระเงินครีเอทีฟเป็นระบบจ่ายเงินที่ต้องปฏิบัติ

CT: คุณวางแผนที่จะขายและให้บริการนอกรัสเซียอยู่ที่ไหน

MG: เราไม่ได้มุ่งเน้นไปที่รัสเซียเท่านั้นและมีพันธมิตรอยู่แล้วบางแห่งในสหรัฐอเมริกาและละตินอเมริกา แต่ยุโรปเป็นลำดับต้นๆของเราและเรายอมรับคำสั่งซื้อตู้เอทีเอ็มที่มีราคาที่แข่งขันได้สูงถึง 1,200 ยูโรต่อหน่วย

CT : ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณกำลังมองหาตัวแทนจากประเทศหรือไม่?

MG : ใช่เนื่องจากรูปแบบธุรกิจของเราในพื้นที่อาศัยคู่ค้าที่ได้รับอนุญาตเราอาจมีตัวแทนประเทศรับผิดชอบด้านการพัฒนาธุรกิจในภูมิภาค ทุกคนที่สนใจสามารถสมัครที่ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา เราจะตรวจสอบโครงการทั้งหมด

ขอบคุณที่มา