ข่าวสาร Happycoin

$$ด่วนๆๆๆ บทวิเคราะห์ราคา และทิศทางของ HPC ประจำเดือนมิถุนายน

 

 

ด่วนๆๆๆ บทวิเคราะห์ราคา และทิศทางของ HPC ประจำเดือนมิถุนายน

จากหลายๆข่าวที่เรา(หน้ากากมังคุด)ได้ลงแจ้งไปก่อนหน้านี้ และมีกระแสการซื้อ-ขายที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง วันนี้เราจะมาย้อนความกันสักนิด
ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ทางทีมงานของ HPC ได้แจ้งว่าจะเพิ่มตลาดของ HPC อีก 1 ตลาดคือ livecoin.net แต่แล้ว หลายๆอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่ทางทีมงานเคยแจ้งข่าวออกมา ทำให้ ช่วงต้นเดือน เกิดการเทขายเหรียญ HPC ออกมาจำนวน และราคาก็ดิ่งร่วงอย่างหนัก แต่หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ ทางทีมงานก็ได้มีการประกาศแจ้งว่า HPC จะมีตลาด Exchange เพิ่มขึ้นมา ที่สามารถแลกเปลี่ยนกับเงินบาทได้โดยตรง โดยให้เหตุผลว่า ต้องการสร้างฐานการตลาดในเมืองไทย และมีคนไทยจำนวนมากที่ต้องการซื้อ และถือครอง HPC แต่ยังขาดความรู้และซื้อ-ขายยังไม่เป็น ทีมงานจึงเกิดความคิดที่จะสร้าง Exchange ขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนไทย เข้ามาซื้อ-ขายและถือครองเหรียญ HPC ได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องผ่านบิทคอยน์
แต่กระแสความน่าเชื่อถือก็ยังไม่มากพอ ทำให้ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนั้น มีโวลลุ่มการซื้อ-ขายที่ค่อนข้างเงียบเหงา ไม่กี่วันที่ผ่านทางทีมงานได้มีการอัพเดทข่าวสารในเรื่องของ Exchange ที่เตรียมเปิดให้บริการ และมีหน้าตาเว็บไซด์มาให้ดูกันคร่าวๆ แล้วนั้น ได้เกิดความเชื่อมั่นของตลาดเริ่มกลับมามีกระแสความนิยมากขึ้น เกิดแรงซื้อเข้ามาจำนวนมาก ทำให้ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดโวลลุ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เนื่องจากนักลงทุนและนักเก๊งกำไร ต่างมองกันว่า เมื่อ Exchnge ตัวนี้สมบูรณ์และเปิดให้บริการแล้วนั้น ราคาของ HPC อาจจะพุ่งสูงไปถึง 10บาท/1HPC เลยทีเดียว
และหลังจากข่าวการเปิดให้บริการของ Exchange แพร่กระจายออกไปไม่นาน ก็มีข่าวที่ทาง HPC จับมือร่วมลงทุนกับบริษัทลงทุนชาวดูไบออกมานั้น ก็ยิ่งทำให้เกิดกระแสความนิยม และความต้องการทำกำไรทั้งจากคนไทยและต่างชาติ มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตามที่ทางทีมงานของ HPC ได้ให้สัมภาษณ์ กับทีมข่าวหน้ากากมังคุด ไว้นั้น คือยังมีอีกหลายโปรเจค ที่รอดำเนินการ และคาดการณ์กันไว้ว่า ภายในเดือนมิถุนายนนี้ ราคาของ HPC จะพุ่งไปแตะที่ 1ดอลลาห์ ต่อ 1HPC