ข่าวสาร Altcoins

!!ทีเด็ด ชอตนี้ห้ามพลาด…เคล็ดลับการลงทุนของ Billy Drape-Cryptocurrencies

 

Draper หรือที่รู้จักในนามของ Bitcoin Tim Draper เป็นหนึ่งในนักลงทุนที่คล่ำหวอด มากที่สุดคนนึงในระบบของ Bitcoin: ย้อนกลับไปในปี 2014 เขาซื้อ BTC จำนวน 30,000 เป็นส่วนหนึ่งของการประมูลของรัฐบาลและจนถึงขณะนี้เขายังคงสั่งซื้อ Bitcoinอยู่ และยังเป็นเจ้าของอีเทอร์ นอกจากนี้เขายังได้ใช้เงินสำรองของ Bitcoin เพื่อระดมทุนสำหรับการเริ่มต้นของ Boost VC (โดยมี BTC 300 ตัว) บริษัท Virtual Reality, Blockchain และ Bitcoin ของ บริษัท ลูกชายของ Adam Draper

อย่างไรก็ตาม Tim เพิ่งประกาศความพร้อมของเขาในการก้าวไปไกลกว่าความสัมพันธ์ของเขากับโลกลับๆและมีส่วนร่วมใน ICO ของ บริษัท ที่ชื่อว่า Tezos ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม Blockchain กองทุน แบบใหม่ที่เปิดตัวโดยทีมงานที่มีวอลล์สตรีทและการป้องกันความเสี่ยงมากมาย  “เมื่อไม่นานมานี้ Boost VC ได้เดินตามรอยเท้าของเขาและเขียนในโพสต์บล็อกว่าพวกเขายินดีที่จะลงทุนโดยตรงใน ICOs

ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Cointelegraph ที่ Arctic15 ในเฮลซิงกิบิลลี่ได้กล่าวว่าสำหรับ Drapers ICO เป็นโอกาสใหม่ ๆ “ในช่วงครึ่งเดือนที่แล้วเราได้เห็น ICO มาก” บิลลีแดรเปอร์ลูกชายของทิมและปัจจุบันเป็นหุ้นส่วนของ Draper Associates อธิบาย “นับตั้งแต่ Gnosis เดือนที่ผ่านมาเราได้เห็นโอกาส 6-7อย่างเพื่อขอให้เราเข้าร่วมหรือทำการตลาดหรือทำอะไรบางอย่าง ”

Addressing to the crypto community, Billy notes:

“มีการเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิกของเงินทุนทั้งหมด คุณได้รับส่วนที่ดีที่สุดของ Kickstarter ส่วนที่ดีที่สุดของ Venture Capital ส่วนที่ดีที่สุดของชุมชนเทคโนโลยี และ เราจะปล่อยโทเค็นใหม่ โทเค็นนี้จะถูกนำมาใช้โดยเฉพาะสำหรับการคาดการณ์, และวิศวกรทุกคนที่สนใจที่จะซื้อโทเค็นเหล่านี้และจากนั้นคุณจะสามารถเพิ่มมูลค่าของโทเค็นเหล่านี้ได้ด้วยการสร้างแอปพลิเคชันบนโทเค็นของเรา ”

Billy Draper เป็นผู้รับผิดชอบการลงทุนในขั้นตอนของเมล็ดใน บริษัท เช่น Robinhood, Laurel & Wolf, Tempo Automation และ LawTrades เขาเป็นผู้รับผิดชอบในการจัดหาและผลักดันการลงทุนในทุกภาคส่วนโดยมีความมุ่งมั่นในด้านเทคโนโลยีทางการเงินตลาดและโลจิสติกส์ ก่อนที่จะทำ DA เขาทำงานด้านการดำเนินงานที่ Facebook และ Product Design ที่ ApartmentList เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้บริหารของฟอร์บส์

“และเนื่องจากคุณซื้อใบสมัครนั้นราคาหรือมูลค่าของสกุลเงินนั้นจะเพิ่มขึ้น” เขากล่าวต่อ “และมีบางสิ่งบางอย่างที่สวยงามเกี่ยวกับเรื่องนี้นั่นคือเหตุผลที่เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการเข้ารหัสโดยทั่วไปและตอนนี้เรากำลังเริ่มคิดถึง ICO จริงๆแล้ว”

เป็น Bitcoin และ Ethereum ตลอดไปหรือไม่?

บิลลี่ยอมรับว่า cryptocurrencies อาจมีขนาดค่อนข้างเล็กและไม่ใช่จุดโฟกัสของกองทุนถึงแม้จะมองหาข้อเสนอใน crypto-Bitcoin, Blockchain และ ‘สิ่งที่เป็นสัญญาณถัดไปคือ

“เรารู้ว่าจะมีการปฏิวัติ cryptocurrency ชนิดหนึ่งซึ่งได้เริ่มดำเนินการแล้วโครงการนี้ไม่ใช่โครงการวิทยาศาสตร์” เขากล่าว “ตอนนี้เป็นอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์หากคุณจะมองหาจุดขายของ Bitcoin, Ethereum และตอนนี้ Ethereum มีมูลค่าไม่กี่พันล้านเหรียญและผู้คนกำลังสร้างโทเค็นขึ้นที่ด้านบนสุดของ Ethereum”

อย่างไรก็ตามคำถามที่ว่า – นี่จะเป็นแบบขับเคลื่อนหรือไม่การปฏิวัติใน crypto จะถูกขับเคลื่อนโดย cryptocurrencies ที่แตกต่างกันถึง 25 หรือสกุลเงินต่าง ๆ นับร้อยหรือไม่? หรือว่าผู้ชนะจะใช้เวลาทั้งหมดหรือไม่?

“เหตุผลที่สัญญาณใหม่ ๆ ปรากฏขึ้นเนื่องจากพวกเขาพบปัญหากับปัญหาเก่า ๆ หรือบางทีอาจจะไม่ใช่ปัญหา แต่โอกาสที่จะสร้างสกุลเงินให้มากขึ้นในการแก้ปัญหาหนึ่ง ๆ เช่นการกำกับดูแลหรือการทำสัญญาแบบสมาร์ทหรือการเปิดเผยชื่อ” บิลลี่ยังคงดำเนินต่อไป “สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับสกุลเงินอื่น ๆ ก็คือตอนนี้ Bitcoin เป็นมาตรฐานทองคำที่จะซื้อในรูปแบบอื่น ๆ ของ cryptocurrencies”

Drapers เชื่อว่ามีบางอย่างอยู่เบื้องหลัง Bitcoin และเทคโนโลยี Blockchain โดยทั่วไป ในแง่หนึ่งพวกเขาได้สืบทอดการเชื่อมต่อและความมั่งคั่งจากบิดาและคุณปู่ของพวกเขา แต่ในทางตรงกันข้ามพวกเขาได้รับการเลี้ยงดูมาด้วยความคิด “อะไรก็ตามที่เป็นไปได้” จิตวิญญาณแห่งปัจเจกนิยมของซิลิคอนวัลเล่ย์และการมองในแง่ดีอย่างไม่หยุดยั้ง

Billy หุ้น แง่ดีของเขาเกี่ยวกับ cryptocurrencies:

“ไม่ใช่เพราะ cryptocurrency เป็นสิ่งใหม่ ๆ ที่น่าสนใจนั่นก็เพราะมีโครงสร้างกระตุ้นเพราะคุณกำลังใช้วิศวกรที่ชาญฉลาดที่สุดในโลก เหรียญที่ล้มเหลวจะเป็นผู้ที่ไม่ได้มีการใช้งานจริงในโลกคนที่จะประสบความสำเร็จเป็นคนที่ปฏิบัติตามสัญญา. “

สำหรับกองทุนร่วมทุนก็จะดีกว่าถ้า cryptocurrencies และ ICOs ถูกควบคุมเพราะที่จะทำให้นักลงทุนรู้สึกปลอดภัย ตอนนี้ไม่มีพื้นฐานทางกฎหมายดังนั้นคุณจึงไม่สามารถขอเงินคืนได้

“แน่นอนเราจะกังวลเกี่ยวกับฟองสบู่ แต่ก็มีความกลัวที่จะพลาดและคุณต้องเชื่อมั่นในคำมั่นสัญญานี้” บิลลี่กล่าว “ไม่จำเป็นต้องอยู่ในตลาดทั้งหมดของ crypto แต่คุณต้องเชื่อมั่นในสัญญาเช่นเดียวกับคนอื่นตอนนี้เชื่อในสัญญาของ Bitcoin และ Ethereum ดังนั้นใช่เราจะกังวลเกี่ยวกับฟองสบู่ แต่เช่นเดียวกับทุกคน แต่ฉันไม่คิดว่าเราสามารถใช้ชีวิตของเรากังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ ”

วิธีการลงทุนใน ICOs และ cryptocurrencies สิ่งที่ต้องพิจารณา

ในช่วงต้นทศวรรษ 1980 ทิม Draper กำลังสำรวจโอกาสของ Silicon Valley เขาได้รับปริญญาด้านวิศวกรรมจาก Stanford และประกาศนียบัตรจาก Harvard Business School และเขาก็พยายามที่จะคิดออกว่าจะทำอย่างไรต่อไป เขาเริ่มต้น บริษัท ของตัวเองซึ่งต่อมาได้กลายเป็นนักลงทุนผู้ก่อตั้งใน Baidu และ Tesla Motors และได้รับการสนับสนุนจาก Hotmail และ Skype พวกเขากล่าวว่านี่คือ ‘Draper luck’

“ถ้าคุณพูดคุยกับบรรดานักลงทุนร่วมทุนที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ความล้มเหลวทั้งหมดของพวกเขาได้รับความล้มเหลวในการทำหน้าที่” บิลลีอธิบาย “มันไม่ได้เป็นเหมือนฉันลงทุนในบางสิ่งบางอย่าง เนื่องจากคุณสามารถลงทุนในบางสิ่งบางอย่างจากศูนย์ แต่คุณสามารถลงทุนในบางสิ่งบางอย่างที่ไปถึงพัน ๆ จุดดังนั้น X ข้อเสีย X กลับหัวกลับหาง ”

เขาชี้ให้เห็นว่าเราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับการลงทุนได้เช่นเดียวกับที่เรากำลังจะพูดออกมาจาก ICO หรือลงทุนเงินโดยตรงไปยัง cryptocurrency หรือแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นทั่ว cryptocurrency แต่โอกาสที่เราอาจจะพลาดคืออะไร จะผลักดันให้เราบ้าง

ขณะนี้ ICO เป็นโครงการขนาดเล็กที่มีบางครั้งทีมที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์มากนักซึ่งกำลังทำตลาดอยู่เป็นจำนวนมากโดยไม่ต้องมีสินค้าเพิ่มขึ้นเป็นล้านเหรียญ คุณสามารถได้รับความสนใจสูงจริงๆใน ICO: คุณเสนอขายคุณ จำกัด จำนวนโทเค็นคุณสร้างแหล่งจ่ายสินค้าในตลาดแล้วคุณจะสามารถขึ้นราคาเนื่องจากผู้ที่เกี่ยวข้องและใครเป็นผู้สร้าง แต่ในที่สุด ต้องมีการสร้างแอป สิ่งที่สำคัญคือสัญญาต้องได้รับการเติมเต็ม

“เมื่อพูดถึง ICOs เกณฑ์จะเป็นถ้าคุณเป็นนักลงทุนที่สนใจไม่ยากที่จะติดต่อกับคนเหล่านี้หากพวกเขามีกระดาษสีขาวพวกเขามักจะมีการติดต่อถ้าพวกเขาต้องการคำถามพวกเขาต้องการที่จะถูกท้าทาย “บิลลี่กล่าว “คุณต้องเชื่อมั่นในทีมและทีมงานควรตระหนักถึงเรื่องนี้และทีมงานไม่ควรพยายามซ่อนตัวอยู่ข้างหลังทุกที่และหลายคนทำเช่นนั้น นี่เป็นสิ่งที่น่ายินดีมากที่พวกเขาตีพิมพ์เอกสารขาวว่าเขากำลังติดต่อเรานี่คือวิธีการที่เราจะทำเช่นนี้เราจะใช้สิ่งนี้อย่างไรนี่เป็นพื้นฐานที่เรามี ”

บิลลียังแนะนำให้นักลงทุนกระจายและเข้าร่วม ICO หลาย ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าผลงานของ crypto ของพวกเขามีความเสี่ยงกับสกุลเงินอื่น ๆ พวกเขาควรเข้าใจว่าตลาดจะทำงานได้อย่างไรซึ่ง crypto นี้สามารถไปถึงศูนย์ได้อาจทำให้ล้มเหลวอาจเป็นไปได้ว่าตายไปหรือมีความเสี่ยงที่ใหญ่กว่าซึ่งโดยปกติแล้วเรามักจะไม่ค่อยมีข้อตกลงในเรื่องนี้

“สิ่งที่ฉันอยากทำน่าจะทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเข้ารหัสลับซึ่งฉันเชื่อมั่นและถามเขาว่าเขาจะปรึกษาฉันหรือไม่และทำให้ฉันทำอย่างถูกต้อง” เขากล่าว “คุณมองไปที่สิ่งที่แอพพลิเคชันอาจได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับเหตุนี้จึงมีอยู่จริงสิ่งที่ใช้เฉพาะสำหรับสิ่งนี้ที่ไม่สามารถทำได้ที่อื่นและหากมีการสร้างแอพพลิเคชันดังกล่าวขนาดของตลาดนั้นขึ้นอยู่กับอะไร บนฝาตลาดแล้วคุณจะวิธีการวิธีการที่เราเริ่มต้นธุรกิจ. ”

Billy สรุปโดยบอกว่าทีมและแอ็พพลิเคชันในโลกแห่งความเป็นจริงเป็นเกณฑ์สองข้อสำหรับความสำเร็จแอพพลิเคชันในโลกแห่งความจริงที่ผู้คนจำเป็นต้องเชื่อมต่อ ก่อนหน้านี้ใน Cointelegraph เราได้กล่าวถึงตัวอย่างของวิธีการที่เศรษฐกิจโลกจริงสามารถได้ประโยชน์จากเศรษฐกิจการเข้ารหัสลับ กรณีล่าสุดของโครงการประเภทนี้ ได้แก่ Primalbase ซึ่งอ้างว่าจะเปลี่ยนการเช่าสำนักงานแบบดั้งเดิมให้กลายเป็นระบบนิเวศที่เป็นชุมชนยุคใหม่ซึ่งเราสามารถแบ่งปันขายหรือให้เช่าพื้นที่สำนักงานที่มีคุณภาพสูงโดยใช้สัญญาณดิจิทัล Ethereum และ Wavesbased . กล่าวคือกระจายพื้นที่ทำงานสำหรับชุมชนเทคโนโลยีในรูปแบบ WeWork แต่อยู่ในโทเค็นลับๆ

Billy Draper says about it:

“มันเยี่ยมเยียนพวกเขาพบแอพพลิเคชั่นที่แท้จริงของโลกและนั่นคือสิ่งที่เราต้องการเห็น – เราไม่ต้องการเห็นเหรียญมากขึ้นในโลกนี้ นั่นคือความคิดที่เปลี่ยนแปลงเกมเช่นเดียวกับอสังหาริมทรัพย์ การเช่าสัญญาณเหล่านี้หรือไม่? นั่นคือวิธีที่คุณเริ่มต้นการปฏิวัติจริงนั่นคือสิ่งที่จะมาจากการจัดกลุ่ม Bitcoin ที่ยังคงมีการเข้ารหัสลับซึ่งจะเริ่มใหญ่ขึ้น ”

เราจบการสนทนากับ Billy ด้วยการขอคำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับการลงทุนใน cryptocurrency และเขาบอกเราว่าวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นคือการเรียนรู้เกี่ยวกับ cryptocurrencies ที่คุณคิดว่าน่าสนใจที่สุดคนที่เฉพาะเจาะจง จากนั้นคุณควรเริ่มต้นการซื้อขายโดยใช้วิธีเล็กน้อย – คุณไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นด้วยการลงทุนมหาศาลในการเข้ารหัสลับเงินจำนวนหนึ่งล้านดอลลาร์ คุณควรเริ่มรู้สึกและเข้าใจถึงความผันผวนของตลาดเพื่อให้เข้าใจถึงสิ่งที่ผลักดันตลาดและวิธีที่คุณสามารถเล่นได้

He concludes:

“ฉันอยากแนะนำให้ทำเช่นนั้นกับทุกสิ่งทุกอย่าง – ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่จึงไม่มีความประหลาดใจและถ้าโทเค็นไปที่ศูนย์นั่นเป็นความเสี่ยงที่จะใช้ และเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังลงทุนในโทเค็นที่คุณเชื่อมั่นถ้าคุณกำลังพยายามเลือกผู้ชนะให้แน่ใจว่าคุณเลือกผู้ชนะที่คุณรู้สึกสบายใจเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขากำลังจะพัฒนาคีย์คือการศึกษาของผู้ใช้เพียงแค่ทำ แน่ใจว่าคุณเข้าใจสิ่งที่คุณได้รับมีความเสี่ยงบางอย่าง ”

ขอบคุณที่มา