ข่าวสาร Altcoins

แรงส์สุด!!!…ฉุดไม่อยู่จริงๆๆ ธนาคารรัสเซียผลักดันให้ Cryptocurrency ถูกต้องตามกฎหมายแล้วจ้าา

นายธนาคารรัสเซียได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมว่า cryptocurrency ควรได้รับการรองรับสำหรับการไหลเวียน ข้อความนี้มาจาก German Gref ซึ่งเป็นหัวหน้า Sberbank ของรัสเซีย Gref กล่าวว่าจำเป็นต้องมีการสนทนาที่มีการยอมและเข้าใจง่ายเกี่ยวกับ cryptocurrencies 

รัสเซียเน้นย้ำว่าตอนนี้พวกเขามีส่วนร่วมในการเจรจาที่สร้างสรรค์เกี่ยวกับ cryptocurrency ธนาคารกลางพยายามที่จะทำความเข้าใจว่าอะไรคือสิ่งที่ต้องทำและจะทำอย่างไรต่อไป

Cryptocurrency อาจกลายเป็น “ผลิตภัณฑ์ดิจิทัล” ในรัสเซีย

ในบทความอื่นของสำนักข่าวรัสเซียคนเดียวกัน Regulator ของรองประธานาธิบดีรัสเซียของธนาคารกลาง Olga Skorobogatova กล่าวว่ารัฐบาลกำลังเตรียมการแก้ไขเกี่ยวกับ cryptocurrencies และรหัสภาษี Skorobogatova ยังคงยอมรับว่ารัฐบาลไม่สามารถควบคุมจำนวน cryptocurrencies ที่สร้างขึ้น หน้าข่าวรัสเซียกล่าวว่า “

” Skorobogatov ตั้งข้อสังเกตว่าเงินดิจิตอลยังคงถูกปล่อยออกมาไม่มีเงินสำรองทองคำและจะไม่ให้มีการควบคุมจำนวน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ของรัสเซียกล่าวต่อว่ารัฐบาลหรือ “ตลาดการเงิน” ไม่จำเป็นต้องเห็นว่า cryptocurrency เป็นภัยคุกคามเพราะรัฐบาลมองว่าเป็น “ผลิตภัณฑ์ดิจิทัล” นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้รัฐบาลพยายามที่จะแก้ไขเพิ่มเติมในเรื่องภาษี

บทความกล่าวว่า “ดังนั้นเงินอิเล็กทรอนิกส์ในตลาดการเงินไม่ได้พิจารณาว่ามันเป็นภัยคุกคาม แต่ถ้าคุณเริ่มจัดการกับปัญหานี้คุณสามารถข้ามความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นได้อย่างมาก “

เจ้าหน้าที่รัสเซียต้องการทำความเข้าใจและยอมรับ Cryptocurrency

ระหว่างธนาคารและรัฐบาลธนาคารรัสเซียผลักดันให้ถูกต้องตามกฎหมายการเปลี่ยนแปลงมุมมองของพวกเขาจะปรากฏขึ้น  อาจมีการเคลื่อนไหวไปสู่การยอมรับทางการเมืองมากขึ้นของ cryptocurrency ในรัสเซีย ข้อมูลนี้เป็นความนิยมของ Bitcoin ได้เพิ่มขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาและญี่ปุ่นได้จัดประเภท Bitcoin เป็นวิธีการชำระเงินที่ถูกต้อง

ดูเหมือนรัฐบาลและนายธนาคารบางรายพยายามเข้าใจเรื่อง cryptocurrency แทนที่จะจับผิดต่อต้านมัน

รัสเซียจะยอมรับและทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย cryptocurrencies? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง

ขอบคุณที่มา