Reviews Exchange

ลมจับ3ตลบจ้า!!! ปริมาณการซื้อขาย Cryptocurrency ทะลุ 4.3 ดอลลาร์ ใกล้ปริมาณตลาดหุ้นหลัก

 

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมปริมาณการซื้อขายของ cryptocurrencyแตะ 4.3 พันล้านเหรียญ Bitcoin, Ethereum, Ripple, Ethereum Classic, Litecoin และ NEM ได้กระตุ้นปริมาณการซื้อขายของ cryptocurrency ให้สูงขึ้นทุกครั้ง

ผู้พัฒนา Bitcoin และผู้ประกอบการ Jimmy Song เปรียบเทียบปริมาณการซื้อขายของ cryptocurrency กับปริมาณการแลกเปลี่ยนของตลาดหุ้นหลักเช่น แนสแด็ก ถึงแม้ว่าปริมาณการซื้อขายในตลาด cryptocurrency จะเป็นเพียงเศษเสี้ยวของตลาดหุ้นหลัก ๆ เช่น NASDAQ แต่ก็ใกล้ระดับแลกเปลี่ยนของตลาดหุ้นเล็ก ๆ เช่นตลาดหุ้นไทยและตลาดหุ้นออสเตรเลีย

เพื่อให้ตลาด cryptocurrency ใกล้กับปริมาณการซื้อขายของตลาดหุ้นหลัก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดหุ้น 16 แห่งในมูลค่า 1 ล้านล้านดอลลาร์ตลาดที่ใช้สกุลเงินดอลลาร์จะต้องบรรลุเป้าหมายด้านตลาดมูลค่าหลายล้านล้านดอลลาร์ ปัจจุบันตลาดทุนของตลาด cryptocurrency มีมูลค่า 71,500 ล้านเหรียญ

การลงทุน Cryptocurrency

นักลงทุนกำลังลงทุนในตลาด cryptocurrency ด้วยเหตุผลหลายประการ บางคนได้ลงทุนใน Ethereum เพราะกลยุทธ์การเป็นหุ้นส่วนที่ประสบความสำเร็จซึ่งแสดงโดย Enterprise Ethereum Alliance อื่น ๆ ได้ลงทุนใน Ripple ซึ่งเป็นสินทรัพย์เข้ารหัสลับที่ใหญ่เป็นอันดับสามในตลาด cryptocurrency เนื่องจากความร่วมมือกับธนาคารประเทศญี่ปุ่นและสถาบันการเงินชั้นนำ

นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่จำนวนมากได้ลงทุนใน Bitcoin เพื่อเป็นสินทรัพย์เพื่อหลีกเลี่ยงความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจที่อาจเกิดขึ้นและความไม่มั่นคงทางการเงิน บริษัท ด้านการลงทุนบางแห่งรวมทั้ง Fidelity Investments กำลังตรวจสอบศักยภาพของ Bitcoin และ Ethereum ด้วยการทำเหมืองสกุลเงินดิจิทัล 2 สกุลและทดสอบโซลูชัน 2 ชั้นเช่น Lightning และ Bitcoin-based micropayments solution

หากความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง cryptocurrencies และนักลงทุนเริ่มที่จะรับรู้ cryptocurrencies เป็นทางเลือกให้กับระบบการเงินที่มีอยู่ตลาด cryptocurrency สามารถเกิดการเจริญเติบโตมากและปริมาณการซื้อขายของตลาดหุ้นที่สำคัญในอนาคต

วิธีการในการระดมทุนอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้เช่นเดียวกับการเสนอขายหุ้นครั้งแรก (IPO) ของ บริษัท มหาชนการเริ่มต้น Blockchain และ บริษัท เชิงพาณิชย์ เช่น Kik ได้เริ่มให้บริการการเสนอขายเหรียญเริ่มต้น (ICOs) เพื่อขายโทเค็นอย่างโปร่งใสและมีการกระจายอำนาจ

แม้ว่านักวิเคราะห์ได้ให้ความสำคัญกับกฎหมาย ICOs และการตอบโต้ที่อาจเกิดขึ้นจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ ICO ในทางทฤษฎีนั้นเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการระดมทุนสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจโดยไม่ต้องเป็นตัวกลาง ที่สำคัญ ICO ช่วยให้ทุกคนในชุมชนมีส่วนร่วมในการลงทุนให้โอกาสสำหรับนักลงทุนรายย่อย

การเริ่มต้นที่เพิ่มหรือเสร็จสมบูรณ์ ICO ประสบความสำเร็จมักมีโทเค็นของพวกเขาอยู่ในผู้ให้บริการข้อมูลตลาด cryptocurrency เช่น CoinMarketcap และการแลกเปลี่ยน เมื่อไม่นานมานี้ Gnosis ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของ Blockchain ได้ระดมทุนใน ICO มูลค่า 300 ล้านเหรียญ

โทเค็น Gnosis ได้รับการจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาโดยใช้ Bitcoin exchange Kraken และภายในหนึ่งเดือนมันกลายเป็นสินทรัพย์ลับที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 17 ในตลาด

ในความรู้สึกตลาด cryptocurrency และแนวคิดของ ICO แสดงถึงคุณภาพและลักษณะคล้ายคลึงกันของตลาดหุ้น – การกระจายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ที่โปร่งใสและเป็นอิสระ

ขอบคุณที่มา