ราคาและการวิเคราะห์

เป้านิ่ง!!! Crypto Bitcoin, Altcoin จะหมู่หรือจ่า…

Bitcoin และ altcoins เริ่มมีความผันผวนอย่างมีนัยยะสำคัญเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในขณะที่ผู้เล่นบางรายในตลาดเชื่อว่าการเพิ่มขึ้นครั้งแรกในราคาเป็นผลมาจากคุณค่าและการยอมรับของนิติบุคคลอย่างเหมาะสม แต่คนอื่น ๆ ก็ยืนยันว่าเป็นแรงผลักดันจากนักเก็งกำไรที่ต้องการเพิ่มทุนเพื่อทำกำไรเท่านั้น

การลดลงของราคาดังกล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นโอกาสสำหรับคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของมูลค่าตลาดของสกุลเงินทั่วไป คำถามเหล่านี้เกิดขึ้นเนื่องจากประวัติของ Bitcoin ในช่วงเริ่มต้นซึ่งมีความผิดพลาดอย่างมากหลังจากที่ได้เห็นคุณค่า

Jason Cassidy ประธาน Crypto Consultant บอก Cointelegraph ว่าการพัฒนานี้เป็นเรื่องปกติและไม่มีอะไรผิดปกติ

Cassidy says:

“ในขณะที่เราได้เห็นการเกิดระบบการเงินใหม่ที่มีรูปร่าง ที่จะได้เห็นการเก็งกำไร การเจริญเติบโตตามธรรมชาติเกิดขึ้นอย่างแน่นอนและเกิดความคืบหน้า การยอมรับของรัฐบาลการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องและการนำไปใช้ของผู้บริโภคพร้อมกับบริการที่เป็นนวัตกรรมจะช่วยขยายและการใช้ประโยชน์จากเงินตราต่างประเทศได้ “

Cassidy อธิบายว่าผู้ค้าและนักเก็งกำไรที่เข้าสู่ตลาดเป็นเวลาหลายปีกำลังจะมุ่งเน้นไปที่การล็อกกำไรหลังจากที่ราคาเพิ่มขึ้นอย่างมาก นี้เขาบอกว่าเกิดขึ้นในแต่ละครั้งการปะทุการเติบโตใหม่เกิดขึ้นตลอด เงินใหม่เข้าสู่ตลาดและเป็นราคาที่ได้รับการเสนอราคาขึ้นผู้ค้าและปฏิบัติในลักษณะที่จะทำกำไร

นอกจากนี้เขายังตั้งข้อสังเกตว่าทุกตลาดมีแบบไดนามิก แต่ด้วยตลาด cryptocurrency  มีความผันผวนมาก เนื่องจากความผันผวนของราคาของ Bitcoin ในตลาดจะลดลง

ผลกระทบของเครือข่าย

Dana Coe ของ BitLox เห็นว่าผลกระทบจากเครือข่าย Bitcoin และการใช้งานการเข้ารหัสข้อมูลอื่น ๆ มีผลกระทบอย่างมากต่อความผันผวนของราคา

Coe อธิบายว่าเนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากได้รับความรู้เกี่ยวกับ Bitcoin แต่มีเพียงน้อยคนเท่านั้นที่ได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้เขายังตั้งข้อสังเกตอีกด้วยว่า เนื่องจาก altcoins ส่วนใหญ่ไม่มีแอพพลิเคชันการใช้จ่ายจริงในโลกแห่งความเป็นจริงการเติบโตของการรับรู้ภายในสภาพแวดล้อม altcoin ดูเหมือนจะเป็น “ผล bandwagon” แบบ collective แทนที่จะเป็นการลงทุนที่เหมาะสม

According to Coe:

“ทุกคนมักจะค้นหาสิ่งที่ใหญ่ต่อไป สิ่งนี้สร้างความคิดเห็นเกี่ยวกับการผลักดันราคาและ “การเติบโต” 

ขอบคุณที่มา