ข่าวสาร Blockchain

ทะลุดาวอังคาร…ไปไกลอีกขั้น!!!! Blockchain การสร้างสภาพแวดล้อมร่วมกันเพื่อดึงดูด นักพัฒนา

การสร้างระบบนิเวศน์ที่แข็งแกร่งสำหรับการเริ่มต้นด้วยรากฐานของความสมบูรณ์ความหลากหลายและความร่วมมือ

ปรัชญาความสมบูรณ์ของหน่วยงานในขณะที่ดึงดูดผู้เล่นหลักที่มีทุนเพื่อเริ่มต้นการพัฒนาโครงการ มีการสร้างสภาพแวดล้อมร่วมกันเพื่อดึงดูดบุคคลที่มีพรสวรรค์ซึ่งมีแรงจูงใจในการทำงานร่วมกันและสร้างผลิตภัณฑ์ที่ทำงานได้ กรอบนี้ยังคงรักษาความสามารถและให้รางวัลแก่ความเชี่ยวชาญของพวกเขา

ระบบนิเวศและชุมชน

อายุการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตช่วยให้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้รับความสนใจและความมุ่งมั่น ลินุกซ์ประสบความสำเร็จอย่างมากในเวทีโอเพนซอร์สโดยมีส่วนแบ่งตลาด 66 เปอร์เซ็นต์ในเซิร์ฟเวอร์บนเว็บและ 99.79% ในซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ที่เก็บ SourceForge นำเสนอโครงการโอเพ่นซอร์ซอร์มากกว่า 430,000 โครงการ

การพัฒนาแบบกระจายอำนาจได้ผลักดันโครงการเหล่านี้หลายโครงการรวมถึงเทคโนโลยี Blockchain การพัฒนาโค้ดแบบกระจายอำนาจให้กรอบการทำงานของโครงการอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ยังคงต้องมีการรักษาแนวทางดั้งเดิมในการบริหารโครงการและความเป็นผู้นำ

นักพัฒนาที่กระตือรือร้นมีแรงจูงใจในการประสบความสำเร็จในขณะเดียวกันก็มีความยืดหยุ่นในกำหนดการและพื้นที่ทำงานของตน เมื่อระบบนิเวศมีทั้งชุมชนที่ทำงานร่วมกันผู้เข้าร่วมแต่ละคนมีแรงจูงใจที่ทุ่มเทให้กับโครงการของพวกเขาที่จะเติบโตจากวัยเด็กจนถึงวัยเจริญเติบโตและความยั่งยืน

Passion + Expertise + Capital = Success

โอกาสในการเริ่มต้นจาก  Blockchain

Blockchain incubator, Adel Ecosystem Ltd. กำลังปฏิวัติกระบวนการบ่มเพาะจาก Blockchain โดยนำเสนอโอกาสการจ้างงานแก่สมาชิกในชุมชน การมีส่วนร่วมในการพัฒนาแนวคิดผ่านการดำเนินการโครงการผู้เข้าร่วมแต่ละคนมีส่วนได้เสียในการสร้างความสำเร็จ พวกเขามีส่วนได้เสียทางการเงินและส่วนบุคคลในการเติบโตดังกล่าว

ประโยชน์ที่ไม่ได้รับโอกาสในการจ้างงานที่กว้างขวางสำหรับสมาชิกในหลายโครงการ นอกจากนี้ยังสามารถนำความรู้และบทเรียนที่ได้จากโครงการหนึ่งไปใช้ในการริเริ่มในอนาคต การวางแผนธุรกิจอย่างเป็นระบบทำให้เกิดประสิทธิภาพของตัวเอง

Gabriel Dusil, Adel ผู้ร่วมก่อตั้งกล่าวว่า:

“เราคิดว่าการจ้างงานเป็นประโยชน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบนิเวศของเรา สมาชิกมีส่วนได้เสียในการที่ต้องการให้โครงการของพวกเขาประสบความสำเร็จ  พวกเขาลงทุนทางจิตใจและเงินของพวกเขาในการริเริ่ม เรารู้สึกว่านี่เป็นสูตรมหัศจรรย์ที่อยู่เบื้องหลังสิ่งที่เรากำลังสร้างขึ้น “

สภาพแวดล้อมการทำงานร่วมกันสำหรับ Blockchain เสนอสมาชิกแพลตฟอร์มจากการที่จะบ่มความคิด ตัวเลือกด้านเงินทุนจำเป็นต้องมีความยืดหยุ่นเพื่อรองรับทั้งความเห็นร่วมที่กว้างขึ้นและข้อ จำกัด ที่แคบลง

ต้องมีกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่รู้วิธีสร้างธุรกิจลดจุดอ่อนและเพิ่มรายได้สูงสุด

นอกจากนี้ธรรมชาติที่เปิดกว้างของ Blockchain ต้องการความโปร่งใสในกิจกรรมต่างๆของชุมชนเช่นการลงคะแนนเสียงการวัดประสิทธิภาพ (Key Performance Metrics – KPIs) ของโครงการและการทำงานร่วมกัน

ขอบคุณที่มา