ข่าวสาร Bitcoin

ม๊องงงงง!!!! GMO เลื่อนการเปิดตัวแพลตฟอร์มการซื้อขาย Bitcoin

กรุ๊ปจีเอ็มโอของญี่ปุ่นประกาศว่าแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนและการซื้อขาย bitcoin แบบเต็มรูปแบบจะเปิดประตูสู่สาธารณชนในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ แต่บริษัท ได้เลื่อนการเปิดตัวไปเป็นวันที่ 31 พฤษภาคม

ล่าช้าหนึ่งสัปดาห์

Z.com Coin เป็น GMO Internet Group ซึ่งเป็นบริการแลกเปลี่ยนข้อมูลแบบ cryptocurrency เต็มรูปแบบ การเปิดตัวได้รับการประกาศเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมเนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มสำหรับเปิดบัญชีก่อนบัญชี Bitcoin.com รายงานเกี่ยวกับการประกาศพร้อมรายละเอียดของแพลตฟอร์มการซื้อขายในเวลานั้น

อย่างไรก็ตาม บริษัท ได้เลื่อนการเปิดตัวเป็นเวลา 1 สัปดาห์เนื่องจากมีการเพิ่มขึ้นของการทำธุรกรรมของ bitcoin และ blockchain นับตั้งแต่ประกาศเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมโดยระบุว่า

“เราจะช่วยให้ลูกค้ามีการซื้อขายที่มั่นคงเราจึงมีความจำเป็นต้องทำการตรวจสอบและปรับระบบเพิ่มเติมสำหรับแพลตฟอร์มที่จะใช้ได้อย่างมั่นใจ วันที่เริ่มต้นของบริการถูกเลื่อนออกไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2017”

บริษัท ขอโทษลูกค้าที่ลงทะเบียนบัญชีไว้ล่วงหน้า “เรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับลูกค้าที่ใช้บริการอยู่แล้วและรอให้บริการของเราเปิดให้บริการ”

เทรดดิ้งของ Bitcoin Exchange ของจีเอ็มโอ

GMO-Z.com Coin Ltd ก่อตั้งขึ้นในนาม GMO Wallet Co. Ltd ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2559 โดยมีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาการแลกเปลี่ยนข้อมูล cryptocurrency  บริษัท ได้เริ่มทดสอบระบบเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการดำเนินงานในลักษณะเต็มรูปแบบ

การซื้อขายจะมีอยู่ 2 รูปแบบเมื่อเปิดตัว การซื้อขายเงิน ดิจิตอล ก่อนหน้านี้เป็นบริการการซื้อขายทองคำของจีเอ็มโอซึ่ง บริษัท ได้อธิบายไว้ว่าคล้ายกับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแบบเดิม (FX) หลังเป็นบริการแลกเปลี่ยน bitcoin ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อและขาย bitcoins ได้

บริษัท ระบุว่าค่าธรรมเนียมการซื้อขาย “0 เยน” สำหรับทุกคำสั่งซื้อ ลูกค้าสามารถซื้อขายได้ 24-7 ใน Z.com Coin exchange เริ่มต้นที่ 0.001 bitcoin GMO เป็นเจ้าของ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก GMO Click Securities Bitcoin.com รายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้กลุ่มที่มีนัยสำคัญของผู้ค้า bitcoin ที่มีศักยภาพใหม่ กลุ่มนี้เรียกว่า ” Watanabe “หรือนักลงทุนรายย่อยที่สนับสนุนการซื้อขายเงินตราต่างประเทศซึ่งเป็นตลาดมูลค่า 40 ล้านล้านดอลลาร์ หลายคนมีการซื้อขายบน GMO คลิกแพลตฟอร์ม FX การแลกเปลี่ยนเหรียญ Zco Coin จะช่วยให้พวกเขาได้รับความสะดวกในการเริ่มลงทุนใน Bitcoin โบรกเกอร์ forex อื่น ๆ ในญี่ปุ่นที่ใช้ในการดำเนินการซื้อขาย bitcoin ได้แก่ Money Partners Group และ Kabu.com

คุณคิดว่าแพลตฟอร์มการซื้อขาย Bitcoin ของจีเอ็มโอจะเป็นที่นิยมมากที่สุด? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง

ที่มา : news.bitcoin.com/japanese-internet-giant-gmo-postpones-launching-bitcoin-trading-platform-may-31/\