ข่าวสาร Bitcoin

จัดหนัก..จัดเต็ม..ยิ่งใหญ่อีกครั้ง!!! Bitcoin Reasserts กลับมามีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 50% เช่นเดิม

หลังจาก Bitcoin ลดลงเหลือ 46 เปอร์เซ็นต์  เวลานี้ได้กลับมามีมากกว่าร้อยละ 50 ในตลาด Bitcoin ที่กำลังยืนตัวขึ้นอีกครั้ง

ความต้องการอย่างมากของ  Altcoin

ความต้องการที่บ้าคลั่งสำหรับ altcoins ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามีผลให้เหรียญเกือบทุกตัวมีการเพิ่มขึ้นหลายเท่าในราคาเดิม

ในขณะที่ราคาของ Bitcoin เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นักลงทุน หรือ บริษัท ได้ลดลงอย่างต่อเนื่องเมื่อเทียบกับ altcoins (Ethereum, Ripple, Dash) การมีอำนาจของ Bitcoin ลดลงต่ำกว่าระดับที่สำคัญถึง 50 เปอร์เซ็นต์ในวันที่ 16 พฤษภาคมแม้ว่าจะมีการเจรจาข้อตกลงการปรับขนาด Bitcoin

หนึ่งในผู้ท้าชิงที่แท้จริงของการครอบครอง Bitcoin ที่จุดสูงสุด Ripple มีมูลค่าตลาดเท่ากับ 17 พันล้านเหรียญและคิดเป็นประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ของยอดรวมตลาดทั้งหมด  อย่างไรก็ตามในช่วงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาราคา ได้ลดลงอย่างรวดเร็วและสูญเสียประมาณร้อยละ 60 ของมูลค่าในแง่ของ BTC

คู่แข่งที่มั่นคงของ Bitcoin ยังคงเป็น Ethereum ซึ่งปัจจุบันคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 20 ของมูลค่าตลาดรวมของการเข้ารหัสทั้งหมด การมีส่วนร่วมของ Ethereum ในมูลค่าตลาดรวมของการเข้ารหัสอยู่ระหว่าง 15 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา

เหรียญอื่น ๆ เช่น Litecoin, Monero, Dash และ NEM ได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก แต่ยังไม่ได้รับความท้าทายอย่างมากเท่า Bitcoin

ความต้องการ Tether

ในตลาดเช่นเดียวกับปัจจุบันความต้องการซื้อขายได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก แม้ว่ามูลค่าของ tether จะตรึงไว้ที่ $ 1 ผู้ค้าที่แลกเปลี่ยน crypto จะจ่ายเงินถึง $ 1.08 สำหรับหนึ่ง tether ผู้ซื้อ จะล็อกกำไรโดยการย้ายออกจาก cryptocurrencies และจะเอาออกไปสู่ตลาดอีกครั้งในเวลาที่เหมาะสม คาดว่าจะทำให้ได้กำไรที่สูงขึ้นเมื่อราคาและความเชื่อมั่นกลับสู่ตลาด crypto

ที่มา : cointelegraph.com/news/bitcoin-reasserts-itself-taking-back-over-50-crypto-market-share