Reviews Exchange

แฮปปี้กันยาวๆ CreditBit อาจเป็นสูตรลับของเอเชีย

เราอ่านเกี่ยวกับอิทธิพลและความสำคัญของตลาดเอเชียสำหรับเศรษฐกิจจากสกุลเงิน crypto เป็นความจริง ชาวเอเชียเป็นตัวแทนของเงินดิจิทัลและเข้าใจถึงศักยภาพและคุณลักษณะที่น่าทึ่ง เราเห็นสิ่งนี้ในข่าวเช่นกัน ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับกลุ่มประชาคมแห่งใหม่ของเอเชียที่พยายามในการทำเหมืองที่น่าอัศจรรย์ของโครงทางเลือกของพวกเทียบเกี่ยวกับการอัปเกรดบางอย่างนั่นก็คือสกุลเงินดิจิทัล เป็นที่นิยมมากในเอเชียใต้ ตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2017 ชาวญี่ปุ่นสามารถใช้ Bitcoin ชำระเงินทางกฎหมายและกำหนดแนวโน้มสำหรับประเทศอื่น ๆ อีกมากมายที่จะปฏิบัติตาม

อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่ในจีนและญี่ปุ่นเท่านั้นที่มีความสนใจในสกุลเงินดิจิทัลกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ยังอยู่ในอินเดียและเกาหลีใต้ เฉพาะที่ 10 อันดับแรกของตลาด Ethereum ที่อยู่ในรายการ CoinMarketCap ) เราจะเห็น ETH คู่กับยูโร (EUR) หรือหยวนหยวน (CNY) ชาวเกาหลีเข้ามาอยู่ใน crypto และไม่ใช่เพราะอะไรธนาคารกลางเกาหลีก็เป็นหนึ่งในคนที่เปิดเผยเมื่อพูดถึงเทคโนโลยี blockchain

สำหรับ CreditBIT (CRB) ซึ่งเป็นห่วงโซ่อุปทานที่มีความคิดริเริ่มจากนวัตกรรม CreditBIT เสนอทางเลือกในการทำสัญญาอัจฉริยะแบบขั้นสูงที่เข้ากันได้ดีกับไลฟ์สไตล์ในเอเชีย ตัวอย่างเช่นการทำธุรกรรมการชำระเงินแบบ CRB มีราคาถูกกว่าและเร็วกว่าเมื่อได้รับแสนอ นอกจากนี้ยังมีแพลตฟอร์ม CreditDAO ของธนาคาร Proof of Trust CreditBOND ที่มีอัตราผลตอบแทนพันธบัตรสูงสุด 12% ต่อปีและการรับกระเป๋าสตางค์ JAXX ที่กำลังจะมาถึง CRB นำเสนอส่วนผสมทั้งหมดที่จะเป็นเหรียญที่ง่ายและราคาไม่แพงและน่าพอใจสำหรับตลาดเอเชียใต้ . แต่มีวิธีการมากขึ้นที่จะได้รับและมันก็สนุก!

ผู้เล่น CreditGAME สามารถระบุชื่อผู้เข้าแข่งขันในเกมแบบ 1 ต่อ 1 สำหรับรางวัล CreditBOND ของตนได้ ผู้เล่นทั้งสองจะล็อก CRB จำนวนเงินที่เท่ากันเป็นระยะเวลาหนึ่งและเข้าสู่เกม หลังจากช่วงล็อกทั้งสองได้รับ CRB-token ของตนเอง แต่ผู้ชนะจะได้รับรางวัลทั้งสองรางวัล ในตอนแรกเกมสองเกมจะมีให้เลือกสำหรับเกม P2P ล็อตโตแรกและ Minesweeper แต่ Jenga กำลังจะเปิดตัวเกมอีกหลายเกมในอนาคตอันใกล้นี้

และสุดท้าย แต่อย่างน้อยที่สุดทั้งสองผู้เล่นหลักที่เสนอทางเลือกให้กับ Ethereum Blockchain BTC และ RIPPLE มีปัญหาที่นักลงทุนรายใหม่หลายรายอาจไม่ได้ตระหนักถึง แต่ยังคงเป็นคำถามที่อยู่เบื้องหลังราคาที่เพิ่มสูงขึ้นความคับคั่งของเครือข่าย Bitcoin เกือบจะกลายเป็นแนวโน้มรายสัปดาห์และวันนี้เวลาโอนเงินที่เกิดขึ้นจริงเป็นเวลานานซึ่งมีการทำธุรกรรมอยู่เป็นประจำกว่า 200,000 รายการรอการยืนยัน นี้ใน praxis ทำให้ Bitcoin มีประโยชน์สำหรับการชำระเงินเงินสดปกติและทำให้ดูเหมือนว่าการโอนเงินผ่านธนาคารซึ่งเป็นเรื่องปกติที่คุณต้องรอ 24 ชั่วโมงก่อนที่เงินของคุณมาถึง

อีกระลอกซึ่งเป็นที่นิยมในความต้องการของนักลงทุนรายใหม่เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือการโอนเงินจากศูนย์กลางสำหรับธนาคารเหมือนเครือข่ายการชำระเงิน มันไม่เคยเป็นเหรียญของคนงานเหมืองและยังไม่มีตัวอักษร decentral ทั่วไปของสกุลเงินดิจิตอลอื่น ๆ บัตรเครดิต Ethereum อย่างไรก็ตามโอนเงินได้อย่างรวดเร็วโดยมีต้นทุนต่ำและไม่อยู่ภายใต้อำนาจของรัฐบาลกลาง แต่เป็นรูปแบบประชาธิปไตยที่แท้จริงของสัญญาโทเค็นและสกุลเงิน

CreditBIT เป็นสมาร์ทโทเค็นดิจิทัลที่มีราคาถูกรวดเร็วและมีการกระจายอำนาจ และเนื่องจากความเป็นประชาธิปไตยในการพัฒนา CRB และ CreditDAO และความเป็นไปได้ของเทคโนโลยีสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแบบ Ethereum ทำให้ CRB เป็นมากกว่าการลงทุนอีกรูปแบบหนึ่งสำหรับ “เงินดิจิตอล”และเมื่อเราพิจารณาการสนับสนุนสาธารณะของ CRB ด้วยเช่น สมาชิกผู้ก่อตั้งของ Bitcoin Foundation Charlie Shrem หรือรายชื่อ CRB ในตลาดหุ้นขนาดใหญ่และการยอมรับกระเป๋าสตางค์ JAXX เร็ว ๆ นี้ CRB ยังคงเป็นที่น่าอัศจรรย์ กรุณาเชื่อมั่นในตัวของคุณเองและเมื่อคุณมีความเชื่อมั่น  CreditBIT จะเปลียบเหมือนอนาคตของเงินคุณ …

Links:

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ CreditBIT ที่มีลิงก์ไปยังกระเป๋าเอกสารกระเป๋าเอกสารและกระดาษสีขาวที่มีทั้งภาษาอังกฤษจีนและสโลเวเนีย

CreditBIT markets list

CreditBIT forum

Twitter, Facebook

โปรแกรม CreditBIT Info ฟรีสำหรับแอนดรอยด์และ iOS บน google และ apple playstores จำนวน ‘back-log’ ที่ไม่ได้รับการยืนยันลดลงในช่วงสุดสัปดาห์ แต่เพิ่มขึ้นในสัปดาห์ สำหรับตัวเลขจริงดูที่นี่

การเจรจากำลังทำงานอยู่ คาดว่า CRB จะจดทะเบียน แต่ไม่รับประกัน 100%

ที่มา : cointelegraph.com/press-releases/creditbit-an-asian-style-crypto-recipe