ข่าวสาร Bitcoin

เป็นไปแล้ว..บร๊ะเจ้า!!!! Bitcoin ขาดแคลน ที่อินเดีย

ความต้องการใช้ Bitcoins เพิ่มขึ้นทั่วโลกซึ่งส่งผลให้ราคาสินค้าของ บริษัท พุ่งสูงขึ้นตลอดเวลา ในอินเดียมีผู้ใช้ใหม่หลายพันคนเข้าร่วม Bitcoin ทุกวันการเล่นหุ้นได้รับความสนใจอย่างมาก   ความต้องการเพิ่มขึ้นสำหรับ Bitcoins ในเบื้องต้นของรัฐบาลที่ขอความคิดเห็นเกี่ยวกับสกุลเงินเ ดิจิตอล จากผู้ใช้

ความต้องการที่พุ่งสูงขึ้น

“Zebpay ซึ่งเป็นหนึ่งในการแลกเปลี่ยน Bitcoin ของอินเดียมีการดาวน์โหลดแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่มากกว่า 500,000 ครั้งและมีการเพิ่มผู้ใช้ใหม่ 2,500 รายทุกวัน”

ความขาดแคลน Bitcoins ในอินเดียทำให้ Bitcoin มีการซื้อขายมากขึ้น ที่สำคัญ ราคา Bitcoin ในอินเดียแตะ 225,000 INR (~ 3,500 เหรียญ) ก่อนที่จะลดลงเล็กน้อย ผู้ใช้ในต่างประเทศไม่สามารถเอาชนะความต้องการ Bitcoins ในอินเดียได้เนื่องจากการควบคุมเงินทุนและกฎการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

การเอารัดเอาเปรียบ

 ดังนั้นการรับมือกับความต้องการที่ครอบงำเหล่านี้อย่างไร?
Zebpay กระตุ้นให้นักลงทุนระมัดระวังในขณะที่ซื้อ Bitcoins โดยอ้างถึงความผันผวนที่สูง
Zebpay ทวีต “ราคา Bitcoin มีความผันผวนมากในขณะนี้ โปรดใช้ความระมัดระวังในการลงทุน นี่คือนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ในยุคแรก แต่เริ่มต้น การลงทุนของคุณควรตรงกับความรู้ของคุณ ปลอดภัย!”
อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่ได้มีผลกระทบต่อนักลงทุนของ Bitcoin Zebpay ได้แนะนำขีด จำกัด รายวันสำหรับการซื้อ Bitcoin เป็นรายวันมูลค่า 50,000 เหรียญ (~ 780 เหรียญ)
Zebpay ทวีต:
“ผู้ใช้ที่รักเราได้กำหนดวงเงินซื้อชั่วคราวไว้ที่ 50,000 Rs ต่อวันเนื่องจากปัญหาการขาดแคลนหุ้น Bitcoin ข้อ จำกัด เหล่านี้เป็นข้อ จำกัด ชั่วคราวและจะได้รับการแก้ไขเมื่อสภาวะตลาดเปลี่ยนไป “
สถานการณ์ไม่แตกต่างกันที่การแลกเปลี่ยน Bitcoin อื่น ๆ Coinsecure หนึ่งในตลาดหุ้นชั้นนำของอินเดียลดลงโดยอ้างถึงการเติบโตที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้ซึ่งก่อให้เกิดความเครียดต่อระบบของ บริษัท บริษัท คาดว่าการหยุดทำงานจะดำเนินต่อไปในอีก 2-3 วันข้างหน้า ผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้รับการต้อนรับด้วยข้อความต่อไปนี้
รัฐบาลดู
ความต้องการที่เป็นประวัติการณ์สำหรับ Bitcoins ได้มาในเบื้องหลังของรัฐบาลที่ขอความคิดเห็นเกี่ยวกับสกุลเงิน ดิจิตอล จากผู้ใช้ กระบวนการให้คำปรึกษานี้ได้รับการริเริ่มโดยรัฐบาลก่อนที่จะใช้การควบคุม / การห้ามใช้สกุล ดิจิตอล หากความต้องการ Bitcoins ในอินเดียเป็นข้อบ่งชี้ใด ๆ ชาวอินเดียจะสนับสนุนสกุลเงินดิจิตอลอย่างแน่นอน
ที่มา : cointelegraph.com/news/bitcoin-demand-explodes-in-india-overwhelmed-exchanges-put-limits-on-purchases