ข่าวสาร Altcoins

อุต้ะ!!!เอาแล้วๆๆๆ Bitcoin, Altcoins Fall Coinbase เนื่องจากปัญหาทางเทคนิค


Coinbase เป็นการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งได้รับผลกระทบเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2017 และยังไม่สามารถใช้งานได้ในขณะที่เขียนบทความนี้ การแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลที่เป็นที่นิยม ได้แสดงข้อความว่า “ไม่พร้อมให้บริการ” และแจ้งให้ผู้ใช้ทราบว่าเว็บไซต์ดังกล่าวไม่ได้รับการบำรุงรักษา

ประสิทธิภาพที่ลดลงโดย Coinbase

Coinbase แจ้งผู้ใช้ในหน้าสถานะว่าเว็บไซต์ของพวกเขากำลังประสบกับประสิทธิภาพที่ลดลง ในทวีต บริษัท เปิดเผยว่า “Coinbase มีปริมาณการซื้อขายเป็นประวัติการณ์ในสัปดาห์นี้เป็นผลให้ Coinbase.com ประสบปัญหาการหยุดทำงานและประสิทธิภาพที่ลดระดับลงสำหรับผู้ใช้บางรายในสัปดาห์นี้ ทีมวิศวกรรมและทีมสนับสนุนของเรากำลังทำงานอยู่ตลอดเวลาเพื่อเรียกคืนเว็บไซต์ของเราให้มีประสิทธิภาพตามปกติ ”

ในขณะเดียวกัน Bitcoin และสกุลเงิน Alt 

 ควรจะกล่าวว่าในขณะที่ Coinbase กำลังยุ่งอยู่กับการซ่อมแซมเว็บไซต์ของพวกเขา Bitcoin ซื้อขายที่ต่ำกว่า 3.37% ที่ 2,297 ดอลลาร์ในการแลกเปลี่ยน Poloniex Ethereum ลดลง 6.69% ที่ 171.27 ดอลลาร์และยกเว้น Ethereum Classic ซึ่งเพิ่มขึ้น 4.64% ที่ 17 ดอลลาร์ต่อบาร์เรลหลัก ๆ ทุกสีแดง

การขาดแพลตฟอร์มการซื้อขายได้ทำให้ผู้ใช้จำนวนมากเสียเวลาและพวกเขาก็บ่นเกี่ยวกับ Twitter @callux ทวีต ” ค่าธรรมเนียมของคุณ ซื้อโครงสร้างพื้นฐานที่ดีกว่า “ในขณะที่ @ed_baker ทวีต” ลองดูซิว่าราคา Coinbase จะออฟไลน์

นี่เป็นเวลาอย่างน้อยสามครั้งที่ฉันได้เห็นเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคม “การเพิ่มข้อร้องเรียน @StoicFrog tweets” ETH ลดลงเหลือ 164 เหรียญและเว็บไซต์ของคุณไม่สามารถอนุญาตให้ฉันซื้อได้ ไม่ชอบมาพากลว่าเว็บไซต์ของคุณล่มในเวลาที่เหมาะที่สุดสำหรับผู้ขายและผู้ซื้อ “

ที่มา : cointelegraph.com/news/as-bitcoin-altcoins-fall-coinbase-bows-out-due-to-technical-problems