ข่าวสาร Altcoins

เมาท์แรงส์!!!!จุดเปลี่ยน”พันธมิตรของ Monero Enterprise”

นักพัฒนาของ Monero Riccardo Spagni กำลังปกป้องเกียรติของเขาหลังจากที่วิดีโอ spoof ที่เขาปล่อยออกมา altcoin ลดลง 20 เปอร์เซ็นต์

ในชุดของการแลกเปลี่ยน Twitter, Spagni ภายใต้ทิศทางที่ Monero ได้ ballooned ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมาพยายามที่จะเรียกร้องเหรียญของเขาไม่ได้มุ่งทำกำไรระยะสั้น

“1 XMR ยังคงคุ้มค่าอยู่ที่ 1 XMR ซึ่งเป็นร้านค้าที่คุ้มค่าที่สุด”
Spagni เผชิญหน้ากับคำวิจารณ์หลังจากประกาศการส่งออกของ Enterprise Ethereum Alliance ซึ่งได้รับการขนานนามว่า Monero Enterprise Alliance
“การที่ altcoin ที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่ง Spagni อธิบายว่า” การประกาศ Monero อันใหญ่โตของเกมส์ที่มีการเปลี่ยนแปลงในเวลากลางคืนและการประกาศเกี่ยวกับ Monero ที่ทำให้โลกสั่นสะเทือน “ดูเหมือนจะทำให้นักลงทุนสะเทือนใจในขณะที่ Monero ลดลงจากประมาณ $ 58 เป็นประมาณ $ 45 ภายในไม่กี่ชั่วโมง”
นักพัฒนาซอฟต์แวร์เริ่มตอบสนองต่อการปะทุจากผู้ใช้ที่ดูเหมือนจะเป็นสีแดง แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็ได้รับการลงคะแนนด้วยความมั่นใจซึ่งรวมถึงความชัดเจนจาก Bitsquare ในตลาดออนไลน์ที่สำคัญ
ปฏิกิริยาที่ชัดเจนขึ้นยังสนับสนุน Monero การเคลื่อนไหวของ Spagni อ้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ shorters จากหนังสือ
 เมื่อเวลา altcoin เริ่มกลับมาขาดทุนในวันพุธ เพื่อโพสต์ราคาเฉลี่ย 48 เหรียญตามข้อมูลจาก CoinMarketCap ยังคงเป็น cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่แปดโดยเป็นเหรียญที่ต่ำกว่า Dash เท่านั้น
ที่มา : cointelegraph.com/news/monero-enterprise-alliance-spoof-sees-lead-dev-spagni-in-hot-water