ข่าวสาร Blockchain

นาทีนี้….พระเอกของเราหนีไม่พ้น Blockchain เครื่องมือสำคัญในการแก้ปัญหาการเงินโลก!!!

ในบรรดาโซลูชั่นแนวหน้าที่สืบทอดมาตั้งแต่การถือกำเนิดของ Blockchain เป็นการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินระดับโลกที่จะเข้าถึงประชากรที่ไม่มีใครรู้จักและอยู่ใต้พื้นดินของโลก

เพิ่มขีดความสามารถ

มากกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลกไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินขั้นพื้นฐานอันเป็นผลมาจากการที่ไม่มีโครงสร้างพื้นฐาน ผลของการนี้คือพวกเขาจะถูกลิดรอนวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการถ่ายโอนมูลค่าและเครดิตที่เหมาะสมตาม Alexi เลน ซีอีโอ และผู้ร่วมก่อตั้ง Everex: เครดิตที่ราคาไม่แพงเป็นองค์ประกอบสำคัญของการประกอบการและการเสริมสร้างพลังอำนาจทางเศรษฐกิจโซลูชันที่นำเสนอโดยเทคโนโลยี Blockchain ในภาคการเงินดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในสัญญาสำคัญที่สุดที่เศรษฐกิจโลกได้รับการนำเสนอมายาวนาน

นับตั้งแต่การสร้าง Bitcoin และแพลตฟอร์ม Blockchain อื่น ๆ ที่ตามมาความหวังในการเข้าถึงประชากรที่ยังไม่ได้เข้าถึงจนถึงขณะนี้ได้รับการสนับสนุน เทคโนโลยี P2P ที่เสนอโดย Blockchain ช่วยลดค่าใช้จ่ายและโลจิสติกส์ในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพก่อนที่จะถึงจุดสิ้นสุดของโลก นอกจากนี้องค์ประกอบที่ไม่มีตัวตนเช่นความไว้วางใจและความสม่ำเสมอของข้อมูลซึ่งกันและกันไม่ได้เป็นประเด็นที่ต้องกังวลอีกต่อไป ดังนั้นโลกจึงมีโอกาสที่จะบรรลุการเสริมสร้างศักยภาพทางการเงินระดับโลกอย่างแท้จริง

การมีส่วนร่วมของ บริษัท ในการส่งมอบโครงสร้างพื้นฐานไปยังมุมที่ต่าง ๆ ของโลกจะเห็นได้จากระดับการเติบโตของแพลตฟอร์ม Blockchain ที่สำคัญ

หลังจาก Bitcoin แพลตฟอร์ม Blockchain ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดคือ Ethereum

ตัวอย่างเช่น บริษัท Blockchain ซึ่งเชี่ยวชาญในการพัฒนาแอ็พพลิเคชัน Ethereum Everex เพิ่งประกาศว่าจะสามารถเข้าถึงลูกค้าที่มีรายได้น้อยกว่าและต่ำกว่าสองพันล้านเหรียญโดยการอนุญาตให้พวกเขาเข้าถึงบริการธุรกรรมเครดิตทันทีแบบทันทีทันใดและบริการการทำธุรกรรมแบบ Fiat ทั่วโลกจากโทรศัพท์มือถือ

Ethereum ทิศทางดีขึ้น

การพัฒนาดังกล่าวในหมู่คนอื่น ๆ ได้เห็นมูลค่า Ethereum เพิ่มขึ้นกว่า $ 150 ในเวลาน้อยกว่าสองเดือนผู้ก่อตั้งที่ Expanse.tech, Christopher Franko อธิบายถึง Blockchain ว่าเป็นเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียวสำหรับ unbanked หรือ underbanked

Franko อธิบายว่า: 

“เฉพาะในอเมริกามีผู้คนประมาณ 10 ล้านคนที่ตกอยู่ในประเภทนี้และตามดัชนี Global Index มีจำนวนสูงกว่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ ผู้คนกว่า 2 พันล้านคนที่ไม่มีพื้นฐานการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นในการเป็นส่วนร่วมในเศรษฐกิจโลก เทคโนโลยี Blockchain ควรให้ความสำคัญกับส่วนนี้ของผู้คนและเสนอโซลูชันต้นทุนต่ำ ๆ “

Franko เขาและทีมงานของเขากำลังมุ่งความสนใจไปที่สิ่งต่างๆเช่นเดียวกับซอฟต์แวร์เสริมอื่น ๆ สำหรับสิ่งต่างๆเช่นการจัดการและการจัดการข้อมูลประจำตัว นอกจากนี้เขายังตั้งข้อสังเกตอีกว่าในขณะที่โลกกำลังเชื่อมต่อกันมากขึ้นความจำเป็นในการสร้างเอกลักษณ์และการบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านการเงินและการกำกับดูแลที่เพิ่มขึ้น

ที่มา : cointelegraph.com/news/blockchain-crucial-tool-in-solving-global-financial-deficiency-experts