ข่าวสาร Bitcoin

มีสะดุ้ง…อะจ๊ากกก!!! บัตร Bitcoin Prepaid ของ Bitpay จำหน่ายแล้ว131 ประเทศ

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม นายซันนี่ซิงห์ผู้อำนวยการอาวุโสของ Bitpay เปิดเผยว่าผลิตภัณฑ์บัตรเดบิต Bitcoin แบบเติมเงินของพวกเขาจะวางจำหน่ายใน 131 ประเทศ ในตอนแรกการ์ดมีให้บริการเฉพาะสำหรับผู้อยู่อาศัยในสหรัฐฯเท่านั้น แต่เนื่องจากผู้ใช้ที่ขยายตัวทั่วโลกสามารถแปลงหน่วย bitcoin เป็นเงินยูโรที่ใช้จ่ายได้ปอนด์และหลายสกุลเงินอื่น ๆ

บัตรเดบิต Bitcoin Visa ของ Bitpay ไปทั่วโลก

การประกาศล่าสุดของ Bitpay จะทำเครื่องหมายว่าบัตรวีซ่าแบบเติมเงินของ บริษัท เป็นบัตรเดบิตผูกติดกันแบบแรกที่สามารถใช้ได้กับกว่า 130 ประเทศทั่วโลก บริษัท ที่ทำงานในแอตแลนตาเชื่อว่าการเข้าถึงบัตรเครดิตของ Bitpay จะช่วยให้พลเมืองทั่วโลกมีความสามารถในการใช้เครื่องมือในการสกุลเงินดิจิทัล

“ข่าววันนี้ทำให้การ์ด Bitpay เป็นบัตรเดบิตวีซ่าเดบิตแรกสำหรับผู้ใช้ Bitcoin ทั้งในสหรัฐอเมริกาและในประเทศที่ใช้ Bitcoin รายใหญ่เช่นอังกฤษเยอรมันจีนญี่ปุ่นอาร์เจนติน่าและบราซิลพร้อมกับอีก 125 ประเทศ , “Bitpay อธิบาย”

ด้วยฐานผู้ใช้ Bitcoin ที่เติบโตขึ้นและมีมูลค่าตลาดสูงสุดที่ 36,000 ล้านเหรียญ Bitpay Card จะกลายเป็นเครื่องมือการใช้จ่ายเงินที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้ Bitcoin ทั่วโลก

‘สะดวกกว่าวิธีการแลกเปลี่ยนออนไลน์’

ตามที่ Bitpay บริษัท ได้ออกบัตรกว่า 15,000 บัตรตั้งแต่เปิดเผยบัตรเดบิต bitcoin พฤษภาคม 2016 และมีรายชื่อผู้สมัครรอด้วย การ์ดที่มีให้สำหรับผู้ใช้ Bitcoin เป็นคนแรกที่นำเสนอความสามารถในการแปลงใน 50 รัฐของสหรัฐอเมริกา

“บัตรมีความสะดวกสบายมากขึ้นราคาไม่แพงมากและรวดเร็วขึ้นโดยเรียงลำดับตามวัน – มากกว่าวิธีการแลกเปลี่ยนเงินออนไลน์สำหรับ Bitcoin ในวันนี้” ประกาศของ Bitpay กล่าว “การผนวกรวมการ์ด Bitpay ล่าสุดกับกระเป๋าใส่ Bitcoin ของ Bitpay ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแปลงกองทุน Bitcoin เป็นเหรียญยูโรหรือปอนด์บนการ์ดได้โดยใช้การปัดด้วยแอปพลิเคชันหนึ่งรายการ”

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับบัตร Bitcoin ที่สามารถใช้ได้กับ 131 ประเทศ? คุณเคยทดลองใช้บัตรเครดิตของ Bitpay หรือไม่? แจ้งให้เราทราบเกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณและสิ่งที่คุณคิดเกี่ยวกับการ์ด Bitcoin ในความคิดเห็นด้านล่าง

ที่มา : news.bitcoin.com/bitpays-bitcoin-card-131-countries/