ข่าวสาร Bitcoin

นายแน่มาก….เปิดตัว Testinger เงินทุนใหม่มูลค่า 3.5 ล้านเหรียญ

โครงการที่คาดว่าจะได้รับอย่างมากโดย RSK Labs จะย้ายสู่สถานะเบต้าแบบเปิดในวันนี้ด้วยการเปิดตัวระบบทดสอบสาธารณะชื่อว่า Ginger บริษัท กำลังเชิญชวนให้ทุกคนลองใช้สัญญาสมาร์ทของตนโดยใช้ Bitcoin กับ sidechain ที่เหมือนดั่งคริสตัล พวกเขายังได้รับเงินทุนสนับสนุนใหม่ที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถนำโครงการไปผลิตได้เต็มที่ซึ่งวางแผนไว้สำหรับปลายปีนี้

เปิดตัวขิง Testnet

บริษัท RSK Labs ซึ่งเป็น บริษัท ที่อยู่เบื้องหลัง Rootstock ประกาศในวัน Consensus 2017 เมื่อวันจันทร์ เปิดตัว testnet source ขิง Ginger นักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั่วโลกสามารถปรับใช้โหนด RSK คว้าเหรียญ testnet บางส่วนและลองทำสัญญาสมาร์ทแบบอีเทอร์ฟอร์ในส่วนเชื่อมต่อของ RSK กับเครือข่าย Bitcoin

รหัสแหล่งที่มาอยู่ใน Github แล้ว หน้าสถิติเครือข่ายนักสำรวจบล็อก RSK และก๊อกน้ำแบบก๊อกน้ำแบบ RSET testnet ยังมีให้บริการแก่สาธารณชน

แพลตฟอร์ม RSK เป็นเลเยอร์ด้านบนของ Bitcoin ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้สามารถถ่ายโอนมูลค่าได้ดียิ่งขึ้น RSK Labs อธิบาย “Ginger” เพิ่มฟังก์ชันการทำงานให้กับเครือข่าย Bitcoin เช่นสัญญาอัจฉริยะความสามารถในการปรับขนาดได้มากขึ้นและกระแสรายได้ใหม่สำหรับคนงานเหมืองแร่

ผู้ใช้เครือข่ายจะสามารถย้ายมูลค่าของbitcoinsไปมาได้ที่ sidechain ของ RSK สัญญาณของ RSK ไม่มีมูลค่าของตัวเองและส่วนใหญ่มีอยู่เพื่อการขนส่งอย่างรวดเร็ว bitcoin ให้มันทำงานมากขึ้นด้วยสัญญาที่หลากหลาย RSK ของสมาร์ท  ช่วยให้เหลือบของเทคโนโลยีนี้กับสัญญาสมาร์ทแรก ๆ ที่ใช้ในระบบรวมทั้งผู้ที่อนุญาตให้มีการทำเหมืองแร่เครือข่ายส่วนตัวการกำหนดสิทธิประโยชน์และธุรกรรมที่เป็นความลับ

ทีม RSK กล่าวว่าเมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาจะเพิ่มคุณสมบัติใหม่ ๆ ให้กับขิง “การปรับปรุงเหล่านี้จะมุ่งเน้นไปที่วิสัยทัศน์ของ บริษัท ในการนำระบบการเงินไปสู่ระบบการเงินโดยเปลี่ยนรัฐบาลผ่านระบบประชาธิปไตยและสร้างอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ” พวกเขาได้ถ่ายทอดออกมา

ประกาศครั้งที่สอง: เงินทุนใหม่

นอกจากนี้ RSK Labs ยังแถลงเมื่อวันจันทร์ว่า บริษัท ได้ระดมเงินทุนล่วงหน้าจำนวน 3,5 ล้านเหรียญจากนักลงทุนรายต่างๆรวมถึง Jaxx CEO Anthony Di Iorio, Bitfury และ Bitmain

จำนวนนี้อยู่บนยอด $ 1 ล้านยกขึ้น   เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาโดย บริษัท จาก DCG ของ Barry Silbert, Coinsilium และ Bitmain

RSK Labs วางแผนที่จะใช้เงินทุนสนับสนุนล่าสุดสำหรับ R & D เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับเครือข่ายและใช้งาน “mainnet ภายในไม่กี่เดือน” ซึ่งจะสิ้นสุดการทดลองใช้ Ginger และเปิดตัว RSK สำหรับการใช้งานจริงในปีนี้

ประโยชน์ของการปรับขนาด

RSK Labs วางแผนที่จะเพิ่มเครือข่ายสามระดับที่ด้านบนของ Bitcoin เพื่อขยายการทำธุรกรรมไปสู่ระดับใหม่ ด้วยผู้ใช้สัญญาสมาร์ทสามารถเห็นผลประโยชน์ที่ปรับได้ถึง 20,000 รายการต่อวินาทีโดยใช้ Lumino ซึ่งเป็น บริษัท ที่อ้างว่า  

นักพัฒนาซอฟต์แวร์ควรจะได้เห็นการปรับปรุงความเร็วอย่างเต็มที่ในขณะนี้ RSK Labs ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า:

“ด้วยผู้ใช้สามารถเรียกใช้สัญญาสมาร์ทของตนในแพลตฟอร์มที่สามารถปรับขนาดได้ถึง 2,000 tx / sec และ 20,000 tx / sec off chain ทำให้มีความยืดหยุ่นในการแก้ปัญหาทางการเงินระดับโลก”

Merge-Mine Bitcoin กับ RSK

นักวิทยาศาสตร์อาวุโสของ RSK Sergio Demian Lerner ได้นำเสนอในวันจันทร์ที่ Consensus 2017 เขากล่าวว่าคนงานเหมืองแร่จะถูกดึงดูดให้ RSK เนื่องจากสามารถสกัด blockchain และ Bitcoin รวมทั้งเหรียญอื่น ๆ ทั้งหมดได้ในเวลาเดียวกันและในเวลาเดียวกัน ฮาร์ดแวร์และมีการใช้พลังงานเดียวกัน นักพัฒนาซอฟต์แวร์เปิดเผยว่าทีมงานของเขา “ทำงานมาตลอดหนึ่งปีกับกลุ่มเหมืองแร่” เพื่อพัฒนา “ปลั๊กอินโอเพนซอร์สสำหรับการทำเหมืองแบบรวมที่มีประสิทธิภาพสูง”

รูปแบบใหม่ของการทำเหมืองแร่แบบผสานนี้ถือเป็นคุณลักษณะสำคัญของ RSK ที่กระตุ้นการใช้เครือข่ายและ Bitcoin ของตัวเอง ในทำนองเดียวกันสัญญาสมาร์ทของ RSK จะตอบแทนผู้ที่ใช้โหนด RSK “จากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม” Lerner อธิบายและประกาศว่าสัญญาเหล่านี้สามารถขยายเพื่อ “ให้รางวัลแก่ผู้ใช้งาน Bitcoin full nodes ด้วย”

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับคุกกี้ขิงของ RSK Labs? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง

ที่มา : news.bitcoin.com/sidechain-juggernauts-rsk-labs-launches-ginger-testnet-after-3-5m-in-new-funding/