ข่าวสาร Bitcoin

ดีงาม….แม่เจ้า!!!! Purse เตรียมข้อตกลงพัฒนา Bitcoin หลายล้านเหรียญ

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมากระเป๋าสตางค์ Bitcoin Market Startup ได้ประกาศข้อตกลงการพัฒนาโปรโตคอล Bitcoin มูลค่าหลายล้านเหรียญกับ Bitmain Technologies, Bixin, F2 Pool และ Bitcoin.com กองทุนจะมุ่งสู่การว่าจ้างนักพัฒนาใหม่และพัฒนา Bcoin ของ Bitcoin ทางเลือก

กระเป๋าถือร่วมกับสี่ผู้นำอุตสาหกรรมเพื่อเสริมสร้างความก้าวหน้าของการพัฒนาโปรโตคอล Bitcoin

กระเป๋าสตางค์ของ บริษัท Bitcoin ได้รับการสนับสนุนการติดตั้ง Bcoin มาเป็นระยะเวลานานแล้ว Bcoin เป็นไคลเอนต์ javascript ที่เข้ากันได้กับซอฟต์แวร์ Bitcoin Core เวอร์ชันล่าสุดที่เขียนขึ้นใน C ++ โปรโตคอลได้รับการเติมเต็มบน testnet ของ Bitcoin และเป็นฐานรหัสทางเลือกอื่นที่ได้รับการทดสอบโดยคนงานในเครือข่ายหลักเท่านั้น (เนื่องจากมีพื้นฐานมาจาก javascript และไม่ใช่ไคลเอ็นต์ C ++ เดิมของ Satoshi Nakamoto) Bcoin ได้รับการต้อนรับด้วย บริษัท Bitcoin ที่เป็นศูนย์กลางเช่น Bitpay, Ripio, BTC.com และ Decentraland

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมผู้ก่อตั้งและซีอีโอของแอ็ปเปิ้ลลีมีรายละเอียดว่าเขาเชื่อว่าการใช้งานข้อมูลอ้างอิงหลายอย่างและการเพิ่มนักพัฒนาซอฟต์แวร์ในระบบจะเป็นประโยชน์ต่อ Bitcoin ในช่วงการสำรวจที่ Consensus 2017 ซีอีโอของ Purse กล่าวว่าเขาค่อนข้างมองโลกในแง่ดี Bitcoin จะมีส่วนร่วมในปีนี้เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ใน BTCC เช่น Bobby Lee และ Bitpay’s Stephen Pair เห็นด้วยกับเขา ลีสะท้อนความรู้สึกเช่นเดียวกันในระหว่างการประกาศข้อตกลงการพัฒนาโปรโตคอล bitcoin มูลค่าหลายล้านดอลลาร์เช่นกัน

สำหรับ Bitcoin ที่จะปิดเราจำเป็นต้องใช้งานหลายที่มีส่วนแบ่งการตลาดได้ “Purse ซีอีโอแอนดรูลีกล่าวว่า การกระจายอำนาจการพัฒนาโปรโตคอลจะนำไปสู่ลูกค้าหลายรายชุมชนที่หลากหลายนักพัฒนาซอฟต์แวร์มากขึ้นความปลอดภัยที่ดีขึ้นและนวัตกรรมอื่น ๆ “

ความสามารถในการดำเนินการและปรับปรุง

ข่าวดังต่อไปนี้เป็นข้อตกลงมูลค่าหลายล้านดอลลาร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ของ Bitpay กับ Bitmain Technologies เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ประมวลผลการชำระเงิน bitcoin แอตแลนตาตามกล่าวว่าแผนหลายปีจะล่วงหน้าซอฟแวร์โอเพนซอร์สสำหรับคนงานเหมืองแร่สระว่ายน้ำและตรวจสอบเต็มรูปแบบ “เราเชื่อว่าคนงานเหมืองแร่และผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีเหมืองแร่เช่น Bitmain มีบทบาทสำคัญในด้านความปลอดภัยและความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ Bitcoin blockchain” Bitpay อธิบาย บริษัท เมื่อเดือนที่แล้วยังได้ประกาศว่าจะช่วยทดสอบการติดตั้ง Bcoin และส่วนขยาย

Purse ประกาศรายละเอียดว่าผู้เข้าร่วมข้อตกลงเห็นพ้องกันว่านักพัฒนา Bcoin จะ “รักษาเต็มรูปแบบในโครงการและไม่ได้ซื้อหุ้นทุน”Bitmain ของ Bejing กล่าวว่าพวกเขารู้สึกประทับใจกับซอฟท์แวร์ Bcoin ซึ่งปัจจุบันเปิดอยู่ภายใต้เอ็มไอที อนุญาต ซีอีโอของ Bitmain Jihan Wu ได้กล่าวในอดีตว่าเขาคิดว่าลูกค้า Bcoin น่าสนใจที่เป็นแฟนตัวยงของการใช้งานทางเลือกของโปรโตคอล Bitcoin

“เรารู้สึกประทับใจกับความสามารถทางเทคนิคของทีมและความเป็นมืออาชีพ” บิฮานซีอีโอของ Jihan Wu กล่าวในระหว่างการแถลงข่าว “นอกจากนี้พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการดำเนินการและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ “

การเพิ่มขึ้นของลูกค้า Bitcoin ทางเลือก

การร่วมมือครั้งล่าสุดกับการวิจัยและพัฒนาไคลเอ็นต์อื่น ๆ เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผู้ที่ชื่นชอบ Bitcoin ต้องการเห็นระดับเครือข่าย เครือข่ายได้รับการจำกัดความสามารถในการทำธุรกรรมของธุรกรรมเพียงสามรายการ ค่าธรรมเนียมที่สองและค่าเหมืองแร่ได้รับการเพิ่มขึ้นชี้แจงเป็นค่า fiat เพิ่ม bitcoins เนื่องจากมีโซลูชันที่สนับสนุนโดยส่วนใหญ่แล้วจึงทำให้ลูกค้าที่เป็นทางเลือกมากมายเช่น Bitcoin Classic, Unlimited และอื่น ๆ เริ่มได้รับความนิยม

ด้วยความช่วยเหลือจาก Bitmain Technologies, Bixin, F2 Pool และ Bitcoin.com Purse หวังว่าพวกเขาจะสามารถผลักดัน Bcoin ไปสู่ระดับต่อไปและเพิ่มความหลากหลายให้กับฉากการพัฒนา Bitcoin ต่อไป

ที่มา : news.bitcoin.com/purse-multi-million-dollar-agreement/