ข่าวสาร Bitcoin

หญิงแกร่ง นางจอห์นสัน ซีอีโอของ Fidelity Cafeteria ยอมรับ Bitcoin

ซีอีโอของ Fidelity Investments, Ms. Abigail Johnson ได้มีการประกาศใน Consensus 2017 เมื่อวันอังคารเกี่ยวกับแผน Bitcoin ของ บริษัทที่กำลังทดสอบการรวม Coinbase อยู่แล้วการทำเหมืองแร่ bitcoin ใช้คอมพิวเตอร์ 21 Inc และพนักงานสามารถจ่ายสำหรับมื้อกลางวันของพวกเขาด้วย bitcoin ที่โรงอาหารของ บริษัท

ซีอีโอของ Fidelity คือ Pro Bitcoin

นางจอห์นสันประสบความสำเร็จในฐานะบิดาของเอ็ดเวิร์ด ซีโจนสันในตำแหน่งซีอีโอของ Fidelity Investments ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาหลังจากประกาศเกษียณอายุของเขา พ่อของเธอทำหน้าที่เป็นซีอีโอมาเกือบ 40 ปี
ปัจจุบัน บริษัท มีสินทรัพย์ที่บริหารจัดการจำนวนประมาณ 2.2 ล้านล้านเหรียญและบริหารแผนเกษียณอายุและเงินออมสำหรับพนักงานประมาณ 26 ล้านคนและอีก 23,000 บริษัท

Consensus 2017 เป็นครั้งแรกที่เธอพูดเรื่องการมีส่วนร่วมตั้งแต่เธอกลายเป็นประธาน บริษัท นางจอห์นสันได้พูดคุยเกี่ยวกับเทคโนโลยี Bitcoin และบล็อคเทคโนโลยีในขณะที่ให้ผู้ชมได้เห็นแผนการของ Fidelity สำหรับพวกเขา เธอพูด:

“ฉันอยู่ในธุรกิจบริการทางการเงินแบบดั้งเดิม แต่ที่ Fidelity เราสามารถเห็นได้ว่าวิวัฒนาการของเทคโนโลยีกำลังทำให้อุตสาหกรรมของเราหยุดชะงัก”

Fidelity Cafeteria ยอมรับ Bitcoin

นางจอห์นสันประกาศว่า พนักงาน Fidelity สามารถจ่ายเงินเพื่อรับประทานอาหารกลางวันโดยใช้ Bitcoin ที่โรงอาหารของ บริษัท ที่สำนักงานใหญ่ อย่างไรก็ตามเธอกล่าวว่า ไม่น้อยกว่า 100 คน ได้ใช้ตัวเลือกนี้ :  “ฉันเดาเรามีจำนวนมากขึ้น hodlers”

จากนั้นเธอก็ไปแบ่งปันประสบการณ์ของพนักงานคนหนึ่งอเล็กซ์ “Bitcoin Viking” ขณะที่เธอโทรหาเขาซื้อเครื่องดื่มที่โรงอาหารและจ่ายเงินด้วย bitcoin จากนั้นเขาก็พยายามที่จะคืนเครื่องดื่ม “แต่ในปัจจุบันเครือข่าย Bitcoin ถูกสแปม” นางจอห์นสันเล่า “กระบวนการคืนสินค้าใช้เวลาเป็นชั่วโมง”

อเล็กซ์ก็ “ยอมแพ้ด้วยความสิ้นคิด” เธออธิบายแล้วพูดว่า “มันเหมือนกับเมทริกซ์ – ฉันไม่สามารถใช้มันได้ในชีวิตจริง”

การใช้งานของ bitcoin กำลังชะลอการยอมรับนางจอห์นสันกล่าวอ้าง “หากคุณกำลังมองหา Bitcoin เพื่อเอาชนะวีซ่า ณ จุดขายวันนี้คุณจะต้องผิดหวัง” อย่างไรก็ตามเธอยังคงมีความเชื่อมั่นในสกุลเงินดิจิตอลยืนยันว่า:

“ฉันยังเป็นผู้ศรัทธไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ฉันเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ยืนอยู่ก่อนคุณในวันนี้จาก บริษัท ที่ให้บริการทางการเงินขนาดใหญ่ที่ไม่ได้ให้ค่าเงินดิจิทัล”

การทำงานร่วมกับ Coinbase

อีกหนึ่งข้อคิดเห็นอันใหญ่หลวงของนางสาวจอห์นสันเกี่ยวข้องกับการผสมผสานกับการแลกเปลี่ยนเหรียญกษาปณ์และการประมวลผลการชำระเงินของเหรียญกษาปณ์ Coinbase

ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2015 บริษัท ได้เสนอความสามารถให้กับลูกค้าในการบริจาคบัญชีการกุศลโดยใช้ Bitcoin จนถึงตอนนี้ลูกค้าได้มอบเงินจำนวน 8 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับนางจอห์นสัน

ลูกค้าของ Fidelity แสดงความสนใจในความสามารถในการติดตามการถือครองสกุลเงินดิจิทัลผ่านทางเว็บไซต์ Fidelity ซึ่งมีการถือครองหุ้นทางการเงินอื่น ๆ ตามที่นางจอห์นสันกล่าว คุณลักษณะนี้ได้รับการทดสอบกับพนักงานแล้วและมีให้บริการแก่ผู้ที่มีสกุลเงินดิจิทัลที่ Coinbase แล้วรายละเอียด ในไม่ช้านี้จะมีการเผยแพร่ให้กับลูกค้าทุกรายและพวกเขาจะสามารถดู Coinbase holdings ของตนได้ในเว็บไซต์ Fidelity

สำรวจเหมืองแร่และการทำเหมืองแร่ Bitcoin

Fidelity Labs ซึ่งเป็นกลุ่มวิจัยของ บริษัท ได้ลงทุนในธุรกิจ Bitcoin และร่วมมือกับมหาวิทยาลัยรวมถึงโครงการ MIT Digital Currency Initiative นางจอห์นสันเปิดเผย

“เราได้สร้างหลักฐานของแนวคิดที่ยอมรับการทำธุรกรรมขนาดเล็กของ bitcoin” เธอได้กล่าวรายละเอียด นอกจาก micropayments บริษัท ยังสำรวจกรณีการใช้งานต่างๆของเทคโนโลยี blockchain ผ่านความร่วมมือเหล่านี้ เทคโนโลยี Blockchain ไม่ได้เป็นเพียงวิธีที่มีประสิทธิภาพในการชำระคืนหลักทรัพย์เท่านั้น โดยพื้นฐานแล้วจะเปลี่ยนโครงสร้างตลาดและบางทีแม้แต่สถาปัตยกรรมของอินเทอร์เน็ตเอง “เธอกล่าว

นอกจากนี้ Fidelity ได้จัดตั้งคอมพิวเตอร์ที่สร้างขึ้นโดย 21 Inc ให้กับ Bitcoin ของฉัน นางสาวจอห์นสันกล่าวว่า “เราได้ตั้งกิจการ Bitcoin และการทำเหมืองแร่ขนาดเล็กไว้แล้ว จนถึงตอนนี้ “คอมพิวเตอร์ของฉัน … มีกว่า 200,000 ซาโตชิ” เธอถ่ายทอด:

ฉันรักสิ่งนี้ … และสิ่งที่อนาคตจะมีขึ้น [… ] ฉันต้องการคิดว่าตลาดใหม่และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มแบบเปิดเหล่านี้

ที่มา : news.bitcoin.com/fidelity-integrates-coinbase-mines-bitcoin-21-inc-computers-accepts-bitcoin-at-cafeteria/