ข่าวสาร Altcoins

ไปไกลแล้วอ่ะค่ะ Bitcoin? Ethereum? Ripple? 3เหตุผลที่ควรพิจารณาลงทุนซะ!!!!

Bitcoin เริ่มเป็นเหมือนสกุลเงินที่มีตัวตนโดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่เริ่มมีราคาที่ 2,000 ดอลลาร์ ความสูญเสียที่สำคัญเช่นการสูญเสีย 480 ล้านเหรียญเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของ Mt การจัดการ Bitcoins ที่ไม่สำคัญของ Gox ก่อให้เกิดปัญหาการติดตั้ง Cryptocurrency ในอดีต สกุลเงิน Blockchain ที่เคยทำขึ้นมา

ปัจจุบัน Bitcoin มีประสิทธิภาพดีกว่าที่เคยมี ช่วงต้นปีพ. ศ. 2560 Bitcoin มีราคาสูงถึงจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ซึ่งสูงกว่ามูลค่าของทองคำ เกือบทศวรรษที่ผ่านมาหลังจากที่ Bitcoin ปล่อยตัวเงียบ ๆ มีสกุลเงินหลายสิบสกุลเกิดขึ้น การใช้ Blockchain ซึ่งเป็นฐานข้อมูลสาธารณะหรือบัญชีแยกประเภทที่บันทึกการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับคีย์ที่เข้ารหัสนักพัฒนาซอฟต์แวร์กำลังพยายามปรับปรุงสกุลเงินดิจิทัลดั้งเดิม  ได้แก่ Ripple และ Ethereum เป็นคู่แข่งที่โดดเด่น อันที่จริง Ethereum Enterprise Alliance ก่อตั้งขึ้นโดย “Fortune 500 Enterprises, startups, academics, and technology vendors” เพื่อสร้างแนวทางปฏิบัติมาตรฐานสำหรับการใช้แพลตฟอร์ม / สกุลเงินผสมผสาน “ด้วยความเร็วของธุรกิจ”

“คุณอาจจะหลีกเลี่ยงการเข้าร่วมนักเก็งกำไรในการขึ้นและลงของตลาด cryptocurrency อย่างไรก็ตามมีกรณีการลงทุนที่เข้มแข็ง”

นี่เป็นสามเหตุผลที่ควรพิจารณาการลงทุนใน cryptocurrency:

  1. Bitcoin กำลังประสบกับการเติบโตอย่างมาก

สกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือต้นกำเนิดของเทคโนโลยี Blockchain Bitcoin เป็นเจ้าของสิงโตของหุ้นในตลาดเกิดใหม่ ปริมาณการซื้อขายหลักทรัพย์ของ บริษัท มีขนาดใหญ่กว่าสกุลเงินที่แข่งขันกันอื่น ๆ และการประเมินมูลค่าของ บริษัท มีหลายครั้งมากกว่าการเลือกซื้อหลักทรัพย์ครั้งที่สอง Ethereum การรับที่กว้างขึ้นและการรายงานข่าวหลักทั่วไปได้ยกระดับ Bitcoin จากการทดสอบด้านความปลอดภัยที่น่าสนใจไปเป็นสินทรัพย์ในโลกแห่งความเป็นไปได้

นอกจากนี้การเพิ่มขึ้นของ Bitcoin อาจทำให้สิ่งที่ดียิ่งขึ้นสำหรับสกุลเงิน Blockchain โดยทั่วไป หลังจากเหตุการณ์สำคัญ ๆ เกี่ยวกับการโจรกรรมทั้ง Bitcoin และ Ethereum ความเชื่อมั่นในสกุลเงินน่าจะฟื้นตัว
บางคนเชื่อว่า cryptocurrency คือฟองสบู่จะระเบิด แต่เงื่อนไขทางการเมืองและเศรษฐกิจที่ถกเถียงกันอาจทำให้ราคาขึ้นได้

2. Ethereum ได้รับแรงฉุด

Ethereum เป็นเงินที่ทองของ Bitcoin

“แม้ว่าจะอยู่ในราคาต่ำกว่า 100 เหรียญต่อหน่วย แต่ก็เป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการใช้งาน cryptocurrency ที่โดดเด่น ในความเป็นจริงรูปแบบการแข่งขันของเงินสดถูกสร้างขึ้นโดยหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งของ Bitcoin”

Ethereum เป็นทั้งแพลตฟอร์มที่ช่วยให้สามารถสร้างแอปพลิเคชันที่กระจายอำนาจและสกุลเงินได้ สกุลเงิน, อีเธอร์, แพลตฟอร์ม การรวมตัวของสัญญาสมาร์ทซึ่งอนุญาตให้มีข้อตกลงที่ไม่ระบุชื่อใน Blockchain ได้ทำให้เกิด DAO (องค์กรอิสระที่กระจายอำนาจ)

สกุลเงินมีความยืดหยุ่นมากขึ้นสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์และดึงดูดผู้เล่นเทคโนโลยีรายใหญ่ ๆ เช่น Intel และ Microsoft

3. อาจเห็นกฎระเบียบที่เป็นมิตร

ความไม่เปิดเผยตัวตนและการขาดการกำกับดูแลร่วมกับสกุลเงินที่กระจายอำนาจสร้างโอกาสในการทำผิดกฎหมาย บาง cryptocurrencies ทางเลือก (altcoins) คนที่บังคับใช้ธุรกรรมส่วนตัวและโอนที่ไม่ระบุชื่อเช่น Zcash และ Monero ได้ถูกใช้อย่างกว้างขวางโดยองค์กรอาชญากรรม  แม้ว่า altcoins เช่น Monero มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเนื่องจากได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ darknet การใช้ cryptocurrency ที่ผิดกฎหมายนี้ได้สร้างความเสียหายต่ออัตราการยอมรับโดยรวม

เราอาจเห็นกฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้น มีชื่อเสียง Ethereum มีจำนวนมากกว่า $ 53 ล้านในอีเธอร์เนื่องจากการใช้ประโยชน์จากสัญญาสมาร์ท ในทางทฤษฎี Ethereum Blockchain ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้เมื่อรับการโหวตเพื่อแทนที่ “ความไม่เปลี่ยนแปลง” นี้เพื่อคืนเงินที่ถูกขโมย

นอกจากนี้ในปี 2013 ตัวแทนมูลนิธิ Bitcoin บอกหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯว่าพวกเขาจะเปิดให้มีการกำหนดกฎระเบียบอย่างโปร่งใส ตาม MarketWatch ผู้สนับสนุนด้านสกุลเงินดิจิทัลกำลังผลักดันกฎระเบียบเพิ่มเติม

“ด้วยความสนใจล่าสุดจากญี่ปุ่นและรัสเซียเพื่อให้ถูกต้องตามกฎหมาย Bitcoin กฎและข้อบังคับเหล่านี้อาจช่วยให้ cryptocurrency เพิ่มเติมเป็นสินทรัพย์ทางการเงินที่ถูกต้อง”

Diversify

เทคโนโลยี Blockchain มีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง สกุลเงินที่ใช้ในแบบจำลองบัญชีแยกประเภทอาจปฏิวัติวิธีการที่เราโต้ตอบกับทุกรูปแบบของสภาพคล่อง แม้ว่าจะไม่น่าจะเป็นไปได้ว่าสกุลเงิน fiat จะได้รับการ subsumed หรือครอบงำโดย mint ดิจิตอลค่อนข้างเป็นไปได้ว่าสกุลเงินเหล่านี้จะเห็นการรวมเข้ากับระบบปัจจุบันของเรามากขึ้น

อย่างน้อยที่สุด cryptocurrency จะเห็นการเพิ่มขึ้นในระยะสั้น อนาคตที่ถือครองไว้สำหรับสกุลเงินดิจิทัลไม่แน่นอน ขณะนี้มีการรับรองโดยละเอียดสำหรับ Bitcoin และ Ethereum นักเก็งกำไรบางคนกำลังเทเงินของพวกเขาให้เป็นทางเลือกที่รวดเร็วเช่น Litecoin และ Dash ส่วนใหญ่ยังคงลังเลใจเกี่ยวกับการย้ายสินทรัพย์ของตนไปเป็นสกุลเงินที่ไม่มีการควบคุมและไม่มีการควบคุม

“แม้ว่า บริษัท Bitcoin ETF จะถูกสั่งปิดการซื้อขายโดยสำนักงาน ก.ล.ต. แต่ก็ยังมีเหตุผลอีกมากมายที่จะกระจายพอร์ตโฟลิโอของคุณให้กว้างขึ้นด้วยการลงทุนขนาดเล็กในสกุลเงินดิจิทัลที่กระจายอำนาจ เมื่อเวลาผ่านไประบบของ cryptocurrency ได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีประสบการณ์ในการนำไปใช้ในวงกว้างมากขึ้น”

เพื่อให้มั่นใจว่ามีความผันผวนมากเมื่อเทียบกับการเพิ่มขึ้นของ Bitcoin ผู้เชี่ยวชาญด้านการประเมินค่ายังคงมีปัญหาในการระบุมูลค่าที่แท้จริงของสกุลเงินและความเชื่อมั่นอาจแตกต่างกันไปอย่างมาก อย่างไรก็ตามการเพิ่มทุนในตลาดยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

คุณอาจมีกำไรจากการลงทุนที่ระมัดระวัง จากการดำเนินการต่อเนื่องจากความขยันเนื่องจาก หากคุณยังไม่แน่ใจให้ปรึกษานักวิเคราะห์การเงิน อย่าลืมติดตามการอัปเดตตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงในความเชื่อมั่นอย่างจริงจัง

เช่นเตรียมที่จะสูญเสียจำนวนเงินที่คุณใส่ลงไปในการลงทุนในการเก็งกำไร ทุ่มเทให้กับการลงทุนอย่างมีสติจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดที่มีความผันผวนเช่นเดียวกับตลาด cryptocurrency

ที่มา : cointelegraph.com/news/bitcoin-ethereum-ripple-three-reasons-to-consider-investing-in-cryptocurrency