ข่าวสาร Bitcoin

เอาแล้ว!!!! 56 บริษัท Bitcoin อนุมัติแผนการแยกชิ้นส่วน Segwit-2Mb

บริษัท เงินทุนดิจิตอล (DCG) ของ Barry Silbert ได้เปิดเผยข้อตกลงการปรับเปลี่ยนเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมโดยมีจดหมายแสดงเจตจำนงที่ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท Bitcoin จำนวน 56 บริษัท สำหรับแผนธุรกิจ Segwit-2Mb ของ Sergio Demian Lerner เมื่อเร็ว ๆ นี้ ข้อตกลงฉบับนี้ระบุว่าข้อตกลงที่ลงนามเป็น “มวลวิกฤตของระบบ bitcoin” โดยมีสัดส่วนการใช้พลังงาน 83.28% ที่สนับสนุนข้อเสนอนี้

ข้อเสนอโครงการ Barry Silbert Scaling ที่คาดว่าจะได้รับการเปิดเผยแล้ว

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Bitcoin ไม่กี่วันได้คาดการณ์ไว้ว่า บริษัท Bitcoin จำนวน 56 บริษัท อนุมัติแผนปรับลดขนาดของ Segwit-2Mb “Barry Silbert” ตามคำแถลงของ Silbert เกี่ยวกับความพยายามในการปรับปรุงใหม่การประชุมได้จัดขึ้นในการประชุมร่วมกับการประชุม Consensus 2017 เมื่อการประชุมเสร็จสิ้นลง บริษัท ร่วมทุน Silbert ของ DCG ได้เปิดเผยข้อเสนอ

ข้อตกลงนี้สนับสนุนโดย บริษัท สกุลเงินดิจิทัลจำนวน 56 แห่งที่เกิดจาก 21 ประเทศทั่วโลก จดหมายระบุว่าข้อตกลงดังกล่าวมีการสนับสนุนมากกว่าร้อยละ 83 ของขีด จำกัด ของเครือข่าย กลุ่มนี้มีมูลค่า 5.1 พันล้านดอลลาร์ต่อเดือนในปริมาณการทำธุรกรรม

“เรายินยอมที่จะสนับสนุนการอัพเกรดแบบคู่ขนานต่อไปนี้ไปยังโปรโตคอล bitcoin ซึ่งจะนำไปใช้พร้อม ๆ กันและอิงตามข้อเสนอเดิมของ Segwit-2Mb” อธิบายถึงการประกาศของ DCG

“เปิดใช้งาน Segregated Witness ที่เกณฑ์ 80% สัญญาณที่บิต 4 และเปิดใช้งานฮาร์ดดิสก์ 2 เมกะไบต์ภายในหกเดือน”

ข้อเสนอที่จะลดเกณฑ์การแบ่งเป็น 80%

ก่อนที่จะมีการประกาศของ DCG บริษัททั้ง 56 ของBitcoin อนุมัติการรวมกลุ่ม Segwit-2Mb Combination Fork ของการลดเกณฑ์ของ Segwit ที่เกิดขึ้นระหว่างการปรับขนาด Consensus 2017 โดย Eric Lombrozo ระบุว่าสามารถลดเกณฑ์ของ Segwit ลงได้ หลังจากการอภิปรายเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมนักพัฒนาเจมส์ฮิลเลียดของ Bitcoin ได้เสนอให้มีการเปิดใช้งาน BIP ลดการรับ”ส่งสัญญาณ
“ฉันอยากจะเสนอการดำเนินการที่จะทำให้ส่วนแรกของข้อเสนอ Barry Silbert เป็นอิสระจากข้อที่สอง:” เปิดใช้งาน Segregated Witness ที่ระดับ 80% สัญญาณที่บิต 4 “ฮิลเลียดอธิบาย “เป้าหมายที่นี่คือการลดความเสี่ยงในการแบ่งโซ่และการหยุดชะงักของเครือข่ายขณะที่การเพิ่มความเข้ากันได้ย้อนหลังและยังคงให้การเปิดใช้งานอย่างรวดเร็วของ Segwit ที่ระดับ 80% โดยใช้บิต 4”

“โดยการเปิดใช้งาน segigit ทันทีและแยกออกจาก HF ใด ๆ เราสามารถปรับขนาดได้อย่างรวดเร็วโดยไม่เสี่ยงต่อการรวมตัวของเซบีกีท HF ที่เกือบจะเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาอย่างกว้างขวาง”

บริษัท / บุคคลที่ได้รับการรับรองเป็นเอกฉันท์; อนาคตของ Bitcoin

บางส่วนของ บริษัท ที่น่าทึ่งและคนที่เห็นด้วยกับการประนีประนอมการเปิดใช้งาน Segwit นี้ ได้แก่ Decentral การลงทุนใน Grayscale Jaxx Bitmain Xapo Yours Bitpay Gavin Andresen Bitcoin.com และ Guy Corem

บทความต่อไปนี้แสดงให้เห็นว่า บริษัท Bitcoin จำนวน 56 บริษัท ได้อนุมัติแผนการผลิตแบบแยกส่วน Segwit-2Mb ซึ่งชุมชนได้เตรียมพร้อมที่จะจัดการกับความเจ็บปวดที่เพิ่มมากขึ้นในฐานะที่เป็นส่วนร่วมซึ่งได้รับการพิสูจน์ว่าการประนีประนอมทางเทคนิคสามารถทำได้ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายและมีความเสี่ยงสูง บทความเกี่ยวกับเอกฉันท์สะท้อนความรู้สึกนี้:

“เรามุ่งมั่นที่จะวิจัยและพัฒนากลไกด้านเทคนิคเพื่อปรับปรุงการส่งสัญญาณในชุมชน Bitcoin รวมถึงการวางเครื่องมือสื่อสารเพื่อประสานงานกับผู้เข้าร่วมระบบในการออกแบบ บูรณาการและการใช้งานที่ปลอดภัย โซลูชั่นที่เพิ่มกำลังการผลิต bitcoin “

คุณคิดว่านี่สรุปการอภิปรายการทำเหมืองแร่? Bitcoin สามารถปรับขนาดได้หรือไม่? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง

ที่มา : news.bitcoin.com/new-york-bitcoin-miners-tentatively-agree-on-segwit-activation/