ข่าวสาร Blockchain

โอ้ พระเจ้า!!! Shapeshift เปิดตัว Prism Platform แบบกระจายผลงาน ม๊องงงง!!!

วันนี้มีการประชุม Consensus ในนครนิวยอร์กผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Erch Voorhees ของ Shapeshift ได้ประกาศเปิดตัว Prism ซึ่งเป็น “Portfolio Portfolio ที่น่าเชื่อถือ” บริษัท เทคโนโลยี blockchain ของสวิส กล่าวว่า นักลงทุนทุกประเภทที่ต้องการสร้างพอร์ตโฟลิโอสามารถทำได้โดยใช้แอ็พพลิเคชั่นการถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลแบบกระจาย

Shapeshift เปิดตัวปริซึม – พอร์ตโฟลิโอดิจิตอลที่กระจายอำนาจโดยไม่มีความเสี่ยงจากบุคคลที่สาม

เปิดตัวในวันนี้แพลตฟอร์ม Prism ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเก็บ cryptocurrencies ได้โดยไม่เสี่ยงต่อความเสี่ยงของบุคคลที่สาม  แพลตฟอร์มดังกล่าวสร้างขึ้นโดยใช้สัญญาสมาร์ทที่ใช้ Ethereum เพื่อให้นักลงทุนสามารถสร้างผลงานการเข้ารหัสลับที่มี cryptocurrencies ได้หลากหลายเพื่อเลือก ได้แก่ Bitcoin, Litecoin, Monero และ Ripple

Shapeshift กล่าวว่า Bitcoin และ Altcoins เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงสองปีที่ผ่านมาเนื่องจากยอดรวมของตลาดในปีที่ผ่านมาขยายตัวเกินกว่า 200% มูลค่ากว่า 40 พันล้านดอลลาร์ ปริซึมจะส่งต่อ cryptocurrency ด้วยการนำเสนอแพลตฟอร์มที่ใช้งานอยู่เป็นครั้งแรกในสภาพแวดล้อมที่ไม่ไว้วางใจซึ่งมีไว้สำหรับผู้ใช้งาน crypto-asset

“ปริซึมช่วยให้นักลงทุนได้รับความเสี่ยงและความโปร่งใสในการเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เอริควีร์ฮีส์ซีอีโอของ ShapeShift กล่าวรายละเอียดในระหว่างการแถลงข่าว

“พอร์ตการลงทุนด้านสินทรัพย์ดิจิตอลของ Prism สร้างขึ้นจากสัญญาสมาร์ทโฟนที่ไม่มีการคุ้มครองซึ่งแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานใหม่ในด้านความมั่นคงทางการเงิน”

ผลงาน Crypto หลากหลายรูปแบบที่สามารถแข่งขันกับผู้ลงทุนรายอื่น ๆ ได้

บริษัท กล่าวว่าได้ใช้โมเดลที่พิสูจน์ได้จากการออกแบบ Shapeshift เพื่อสร้าง Prism แพลตฟอร์มใหม่นี้เป็น “กลุ่มผลิตภัณฑ์ crypto ที่หลากหลายซึ่งถูกกลั่นออกเป็นส่วนติดต่อง่าย ซื้อปรับสมดุลและชำระเงินซึ่งทั้งหมดนี้ผู้ใช้สามารถดำเนินการได้โดยไม่ต้องใช้กระเป๋าสตางค์ Ethereum” อธิบายการเริ่มต้นใช้งานของสวิส

 นอกจากนี้เมื่อสร้างผลงาน Prism แล้วจะมีการจัดวางตำแหน่งบนลีดเดอร์บอร์ดที่แข่งขันกับผู้ใช้ Prism รายอื่น ๆ ตามประสิทธิภาพการลงทุน นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถเรียนรู้จากผู้ค้าชั้นนำและคัดลอกตัวเลือกผลงานของพวกเขาได้เช่นกันโดยไปที่ลีดเดอร์บอร์ดประสิทธิภาพของ Prism สาธารณะ

ปริซึมจุดมุ่งหมายเพื่อเปิดโลกใหม่ของการคลังไร้พรมแดน

หลังจากสร้างชื่อสำหรับ Portfolio ส่วนตัว Prism แล้วผู้ใช้จะเลือกจากสินทรัพย์ทางดิจิทัลจำนวนมากและตัดสินใจแยกการลงทุนออก นักลงทุนจะให้ที่อยู่ Ethereum ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถจัดหาเงินทุนและติดตามทรัพย์สิน Prism ได้  ที่อยู่ดังกล่าวช่วยให้ผู้ใช้ Prism สามารถควบคุมเงินทุนและความสามารถในการติดตามยานพาหนะลงทุนผ่านทางเครือข่าย Ethereum Shapeshift กล่าวว่ากระเป๋าอีเทอร์รุ่นต่อไปนี้ได้รับการทดสอบและตรวจสอบเพื่อใช้กับแพลตฟอร์ม Prism Exodus.io, Jaxx.io และ Myetherwallet

หากนักลงทุนต้องการปิดบัญชี Prism พวกเขาจะขอให้ส่งธุรกรรม ETH เป็นศูนย์ไปยังที่อยู่ Ethereum ที่ให้ไว้ซึ่งจะส่งสัญญาณว่าสัญญาสมาร์ทจะปิดพอร์ตการลงทุน หากส่วนประกอบของปริซึมเพิ่มขึ้น 20% นักลงทุนจะได้รับอีเทอร์มากกว่า 20% กว่าที่ได้ใส่ไว้ลบค่าบริการที่แสดงไว้

“ปริซึมทำให้เราก้าวเข้าสู่โลกของการมีเงินทุนไร้พรมแดนอย่างแท้จริง เราคาดว่าน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการทดลองทางการเงินเมื่อได้รับสัญญาอย่างชาญฉลาด “นายวูร์ฮีส์สรุป

ที่มา : news.bitcoin.com/shapeshift-launches-prism-portfolio-platform/