ข่าวสาร Bitcoin

สุดยอด!!! สนามหญ้าและร้านกีฬาที่เก่าแก่ที่สุดของรัฐมิชิแกนเป็นที่นิยม Bitcoin

เนื่องจาก Bitcoin เติบโตขึ้นตามมูลค่าพ่อค้ารายอื่น ๆ ทุกวันต่างก็ยอมรับสกุลเงินดิจิทัลอยู่ก่อนเวลา สัปดาห์นี้หนึ่งในอุปกรณ์สนามหญ้าที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดของรัฐมิชิแกนและร้านค้ากีฬากำลังขณะนี้กำลังรับ bitcoin

ธุรกิจเก่าแก่ 73 ปีคิดนอกกรอบ

ซูเปอร์สโตร์ที่เป็นเจ้าของครอบครัวรุ่นที่สี่ Ball Equipment เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้ากลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดของ Eastern Michigan ที่ดำเนินงานมานานกว่า 73 ปี ร้านค้ามีพื้นที่ 2 แห่งที่ขายอุปกรณ์สนามหญ้าและอุปกรณ์กีฬาที่มีกำลังแรงจากแบรนด์ต่างๆเช่น Polaris, Honda, Can-Am, Cub Cadet และ Husqvarna สัปดาห์นี้ทางธุรกิจตัดสินใจที่จะยอมรับ Bitcoin เพื่อให้ลูกค้าของตนสามารถซื้อเครื่องตัดหญ้านั่งรถ ATVs รถสโนว์โมบิลจักรยานสกปรกและอื่น ๆ ได้

Bitcoin.com พูดคุยกับคริสบอลซึ่งเป็นหนึ่งในเจ้าของซูเปอร์สโตร์ของรัฐมิชิแกนเพื่อดูว่าทำไมธุรกิจจึงตัดสินใจที่จะเริ่มรับ Bitcoin นายบอลกล่าวว่าถึงแม้จะเป็นทีมเก่าและเป็นที่ยอมรับของ บริษัท แต่ทีมงานของเราก็มีปรัชญาในการ “เอาตัวเองออกไปสู่ข้างนอก” เราทำแบบนี้เสมอ “

“โลกการพัฒนาอย่างรวดเร็วของ cryptocurrencies และความสนใจของสื่อที่ได้รับคือสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของเรา แม้กระทั่งก่อนที่เราจะเข้าใจเรื่องนี้อย่างเต็มที่เราก็รู้ว่านี่เป็นสิ่งที่เราควรจะดำเนินการเพื่อนำมาใช้ในทันที “นายบอลกล่าว

Bitcoin: “น่าสนใจมากจากจุดยืนในการทำกำไร”

นายบอลบอกเราว่ามีสาเหตุอื่น ๆ ที่ บริษัท ตัดสินใจที่จะยอมรับสกุลเงินดิจิทัลหรือไม่   “ตัวอย่างเช่นหลายรายการที่มีขนาดใหญ่ตั๋วสินค้าอุปกรณ์ขายเช่น ATV ของและรถจักรยานยนต์มักจะต่ำมากผลิตภัณฑ์ขอบเพื่อขายปลีกให้กับผู้บริโภค” Ball Equipment รายละเอียดผู้บริหาร

“ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมและการฉ้อโกงที่อาจเกิดขึ้นกับวิธีการชำระเงินแบบเดิมเมื่อเทียบกับความสะดวกในการชำระเงินที่มีต้นทุนต่ำที่ปลอดภัยในธุรกรรมที่มีมูลค่าสูงทำให้ bitcoin น่าสนใจมากจากมุมมองในการทำกำไร”

นอกจากนี้การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของเราช่วยให้เรามีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศที่เราจะไม่มีโอกาสได้ เมื่อพิจารณาจากคู่แข่งของเราที่ไม่ได้รับ Bitcoin ใด ๆ ในขณะนี้เราไม่เห็นว่ามีข้อเสียใด ๆ นอกจากการยอมรับความเสี่ยงจากความผันผวนของมูลค่า Bitcoin ระยะสั้น

ฐานลูกค้าใหม่และเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต

ณ วันนี้นายบอลกล่าวว่าลูกค้าสามารถชมในโชว์รูมอุปกรณ์บอลหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์เรียกดูการเลือกรถและผลิตภัณฑ์แล้วกรอกแบบฟอร์มใบเสนอราคาเพื่อแจ้งให้ บริษัท รู้ว่าคุณมีความสนใจในการซื้อ ด้วย Bitcoin เป็นวิธีการชำระเงิน

“สมาชิกในทีมขายของเราจะติดตามการเสนอราคาและเมื่อมีการตัดสินใจครั้งสุดท้ายเราจะจัดส่งใบแจ้งหนี้ที่มีรหัส QR จากกระเป๋าสตางค์ของเราเพื่อส่งเหรียญสำหรับการชำระเงิน” นายบอลล์อธิบาย”

เนื่องจาก Bitcoin.com อธิบายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สกุลเงินดิจิทัลยังคงได้รับความนิยมมากขึ้นแนวโน้มดังกล่าวมีดังต่อไปนี้กับผู้ที่ซื้อสินค้าหรูหรา อสังหาริมทรัพย์และรายการตั๋วที่สูง พ่อค้า เช่น Ball Equipment กำลังเริ่มเห็นคุณค่าในการเปิดขายให้กับฐานลูกค้าใหม่สกุลเงินที่ดึงดูดความสนใจและช่วยให้รูปแบบธุรกิจของพวกเขาสอดคล้องกับอนาคตของการชำระเงิน

คุณคิดว่าการยอมรับของผู้ขายเติบโตขึ้นเมื่อ bitcoin มีคุณค่ามากขึ้นหรือไม่? แจ้งให้เราทราบความคิดของคุณในความคิดเห็นด้านล่าง

ที่มา : news.bitcoin.com/michigans-oldest-lawn-power-sports-store-goes-bitcoin/